Sốc vì bị chồng lừa dối 3 năm liền mà không hay biết

Cô cười tự giễu, nếu chỉ là 1 cơn say nắng nhất thời và thành tâm hối cải, có lẽ cô sẽ tha thứ.

Phát hiện chồng ngoại tình, cô sốc vô cùng. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được những cảm xúc trong cô lúc này. Bởi vì anh không những ngoại tình, mà còn lừa dối cô trong suốt 3 năm ròng, còn cô thì chẳng mảy may hay biết gì, vẫn nghĩ mình may mắn có được một người chồng mẫu mực!

Nhân tình của anh là một cô nàng khá xinh đẹp, đã li dị chồng nhưng tuổi thì trẻ hơn cô. Từ những gì tìm hiểu được, cô biết, họ đã qua lại với nhau từ cách đây 3 năm trước. Đau đớn thay, trong khi đó cuộc hôn nhân của cô mới đi được 4 năm thời gian và con gái của 2 người mới chưa đầy 3 tuổi đầu!

Sau những câu hỏi “Tại sao” đầy vô nghĩa, sau những đau đớn và uất hận, cô biết mình chẳng thể chối bỏ được sự thực rành rành ra trước mắt: anh đã thực sự phản bội cô! Thời gian anh bắt đầu ngoại tình trùng với khoảng thời gian cô bầu bí và sinh con. Phần vì bận bịu với con nhỏ, phần nữa thấy chồng vẫn luôn ngọt ngào, với vợ, lại rất yêu con, cứ có thời gian rảnh là quấn quýt bên con không rời khiến cô cũng yên tâm. Anh luôn quan tâm tới cô trong những chuyện nhỏ nhất, hiếu nghĩa với bố mẹ vợ chẳng khác gì bố mẹ đẻ, thân thiện với bạn bè của cô, nói chung không hề có một dấu hiệu nào đáng nghi ngờ cả. Thậm chí, những người thân quen của vợ chồng cô cũng tấm tắc khen anh, xuýt xoa ngưỡng mộ cô tốt số có được người chồng tuyệt vời cơ mà!

Chồng lừa dối suốt 3 năm
Anh không những ngoại tình, mà còn lừa dối cô trong suốt 3 năm ròng, còn cô thì chẳng mảy may hay biết gì (Ảnh minh họa).

Nhưng giờ lục lại trí nhớ, cô mới giật mình nhận ra, anh đâu phải không có dấu hiệu nào khả nghi, chỉ là vì những dấu hiệu đó ít ỏi, mà cô thì suy nghĩ đơn giản và quá tin tưởng chồng nên mới bỏ qua. Điện thoại của anh không có kiểu ảnh nào của vợ và con, cô có chụp thì hôm sau đã thấy bị xóa mất. Hỏi thì anh trả lời, anh đã copy hết vào máy tính rồi, để ở điện thoại làm gì nữa. Điện thoại của anh cũng luôn cài mật khẩu, cô thắc mắc thì anh bảo vì trên công ty có anh bạn xấu tính rất hay cố ý cầm điện thoại của anh xem xét linh tinh. 

Trên facebook, anh cũng chẳng hề kết bạn với vợ, cô có đăng ảnh gia đình lên cũng không thể tag tên anh vào được. Anh biện bạch rằng, ai cũng cần khoảng trời riêng cả, vợ chồng đâu nhất thiết là cứ phải kết bạn với nhau mới được! Trong danh bạ điện thoại của anh cũng không lưu số của cô, lí do anh đưa ra là anh thuộc làu làu rồi, sao cần phải lưu tên nữa! Tất cả những dấu hiệu đó, thời điểm ấy cô lại thấy cũng không có vấn đề gì lớn cả, hơn nữa anh giải thích cũng có điểm hợp lí, và nếu anh muốn thế thì cô sẽ tôn trọng. Và cô sẽ vẫn tiếp tục bị lừa dối nếu như không phải trong lúc đi mua sắm cùng mấy cô bạn thì thấy chồng mình đèo 1 người phụ nữ từ trong nhà nghỉ đi ra! Thật đúng là ông trời sắp đặt, có lẽ vì không muốn nhẫn tâm nhìn thấy cô bị lừa dối thêm nữa!

Cô hẹn gặp bồ của chồng để nói chuyện, để thỏa cơn tò mò về người đã đi bên lề cuộc hôn nhân của mình mấy năm qua. Thật chẳng ngờ, cô nàng đó đã cười vào mặt cô, nói cô quá ngốc để chung chồng với cô ta 3 năm qua. Còn cô ta, ban đầu cũng không biết anh đã có vợ, nhưng không lâu sau cô ta đã phát hiện ra sự tồn tại của cô, còn cô giờ mới biết tới cô ta, không phải quá ngốc sao? Cô ta tốt bụng nói cho cô biết rằng, đồ chơi, quần áo mà anh mua về cho cô và con đều do cô ta chọn cả! Rồi thì anh hẹn khi nào con gái tròn 3 tuổi, anh sẽ li dị, cũng vì thế mà cô ta đã có thai với anh 2 lần nhưng đều phải phá bỏ, vì anh không muốn con của họ sinh ra trong hoàn cảnh thiệt thòi như thế này. Về phía cô ta, vì đã qua 1 lần đò với gã đàn ông không ra gì, nên khi chứng kiến anh chăm sóc, đối xử tốt với vợ con, là một người chồng tốt thì đã đề ra quyết tâm, phải dành lấy người đàn ông đó cho riêng mình.

Trước những gì bồ của chồng nói, cô không khỏi muốn cười thật to. Thế này, thật không biết cô hay cô ta mới là kẻ ngốc đây nữa? Nếu anh là một người chồng tốt thật sự thì cô ta liệu có cơ hội ngồi đây mặt đối mặt với cô như này không? Nếu anh ta yêu cô ta thì liệu có đang tâm 2 lần bỏ đi giọt máu của mình hay không? Cũng phải phục lăn 2 người đó, một người giấu giếm vợ quá tài tình, còn một người phối hợp để giữ mối quan hệ chìm trong bóng tối cũng quá ăn ý. Cô nhìn thẳng vào cô ta, cười nhẹ: “Nếu cô đã muốn có được anh ta như thế, tôi sẵn sàng nhường! Không cần phải đợi tới thời hạn con gái tôi tròn 3 tuổi đâu!”.

Về nhà, cô chìa ra lá đơn li dị có sẵn chữ kí của mình, mặc cho chồng van xin, hứa hẹn, luôn miệng khẳng định tấm chân tình của anh luôn chỉ dành cho 1 mình cô mà thôi. Cô cười tự giễu, nếu chỉ là 1 cơn say nắng nhất thời và thành tâm hối cải, có lẽ cô sẽ tha thứ. Nhưng đây rõ ràng là lợi dụng lòng tin của cô để tiến hành lừa dối một cách bài bản và không hề thấy áy náy trong thời gian dài. “Tấm lòng” ấy của anh ta, cô thật sự không dám nhận!

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.