Thấy chị "ninja lead" bịt kín mít lao vào đánh ghen giữa đường, tôi lao vào can ai ngờ làm tuột khẩu trang của chị thì ngất ngay tại trận

Vừa nhìn thấy gương mặt chị tôi đã sợ tái xanh mặt ngất ngay tại chỗ. Còn chị ấy thì vội kéo bịt mặt lên rời khỏi chỗ đó ngay lập tức.

Lấy chồng, ai cũng mong có cuộc sống hạnh phúc, không lo lắng về người thứ 3. Nhưng có lẽ tôi không phải là người may mắn. Tôi mới lấy chồng được hơn 1 năm, thế nhưng 2 tháng trước tôi phát hiện chồng mình ngoại tình với một cô gái trẻ. Sự ghen tuông, bản tính nóng nảy khiến tôi không bình tĩnh được mà lao tới công ty cô ta đánh ghen ầm ĩ. Tôi hạ bệ được ả, nhưng về nhà tôi lại nhận được lá đơn ly hôn từ chồng.

Anh bảo anh xấu hổ khi có người vợ như tôi. Anh không còn thiết tha gì khi ở bên tôi nữa. Ly hôn là điều anh muốn để có tự do, chăm lo cho người con gái anh thương. Vậy là tôi mất tất cả, dù cho tôi có níu kéo thế nào anh vẫn cương quyết ra đi. Có lẽ anh đã hết yêu tôi thật rồi. Bất lực khi mình chính là kẻ thất bại, không có được hạnh phúc, tôi đành buông xuôi, đồng ý ly hôn.

Thấy chị ninja lead bịt kín mít lao vào đánh ghen giữa đường, tôi lao vào can ai ngờ làm tuột khẩu trang của chị thì ngất ngay tại trận-1(Ảnh minh họa)

Thế nhưng từ đó, tôi luôn có sự căm phẫn, khó chịu với tiểu tam, trà xanh. Dù không phải chuyện của mình, nhưng những ả trà xanh bị bóc phốt tôi không ngại vào sỉ vả, đả kích. Có lẽ nỗi đau ấy vẫn trong lòng tôi, rất lâu hoặc không bao giờ tôi quên được. Vì kiểu người đó mà tôi đã mất đi tất cả, kể cả niềm tin của mình.

Không vướng bận chồng con, tôi có thời gian rảnh rỗi lại đi lo chuyện bao đồng. Tôi tham gia các nhóm bóc phốt tiểu tam, vạch mặt chồng bồ bịch và bình luận sôi nổi trên đó như một thú vui xả stress mỗi ngày. Cho đến thứ 3 tuần trước, tôi đi làm về muộn dừng xe chờ đèn đỏ thì sững người thấy một chị ninja lead bịt kín mít phanh kít xe và lao vào đánh tới tấp một cô gái đang đi xe ôm.

Chị ta vừa đánh vừa đay nghiến cô gái kia là tiểu tam, cướp chồng chị. Còn cô ta thì cứ tru tréo kêu oan, cầu cứu. Thấy tình hình có vẻ quá căng thẳng, chẳng thể đứng yên, tôi lao vào can chị ninja đó dù rất căm ghét trà xanh. Trong lúc giằng co tôi vô tình làm tuột khẩu trang của chị ninja lead.

Vừa nhìn thấy gương mặt chị ta tôi đã sợ tái xanh mặt ngất ngay tại chỗ. Còn chị ấy thì vội kéo bịt mặt lên rời khỏi đó ngay lập tức. Tỉnh lại sau lần bị dọa cho hú vía, tôi không thể tin được chị ninja đó là chính là chị dâu đã mất của mình. Ba năm trước chị nhảy cầu tự vẫn vì chán chồng bồ bịch, chị mất nhưng không tìm thấy xác dù đã cố gắng thế nào. 

Liệu tôi đang mơ hay là thật đây, hoặc chỉ là người giống người? Vừa sợ vừa tò mò về chị gái này, tôi cố gắng tìm chị nhưng không thấy. Cho đến khi đến khu cô gái bị đánh ghen hôm trước ở, tôi lại gặp chị ninja ở đó. Chị vẫn ăn mặc như vậy, đến tìm cô gái kia và ép rời xa người đàn ông cô ta đang cặp kè.

Thấy chị ninja lead bịt kín mít lao vào đánh ghen giữa đường, tôi lao vào can ai ngờ làm tuột khẩu trang của chị thì ngất ngay tại trận-2(Ảnh minh họa)

Lần này tôi lấy hết bình tĩnh, chặn chị lại. Nhìn kỹ gương mặt chị thì sai sao được nữa. Tôi bám theo chị bằng được, hỏi chị tại sao còn sống mà lại bặt vô âm tín như thế. Gia đình rất lo cho chị, vì không trốn được tôi chị mới kể: 

"Năm đó chị ra cầu để lại xe máy, đôi dép giả vờ tự tử thôi. Chứ chị không nhảy. Chị muốn mọi người nghĩ chị đã mất, để chị có cuộc sống tự do, chị chán lúc đó. Nhưng vì yêu, ghen tuông chị vẫn chưa quên được anh em. Những cô gái cặp kè với anh em, chị đều dằn mặt, ép cô ta rời xa. Cô gái này là bồ mới của anh em, chẳng qua anh em chưa công khai thôi".

Lặng người và thở phào nghe những gì chị nói, tôi thấy thật may khi chị còn sống. Nhưng chị vẫn còn yêu anh trai tôi, sao không quay lại? Nhưng suy cho cùng, anh cũng chưa bỏ được tính đào hoa của mình. Theo mọi người tôi có nên cho gia đình và anh trai biết chuyện này không hay tôn trọng chị, để chị tự nói?

(Xin giáu tên)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.