Thấy cô gái dạy chồng "bá đạo" trên facebook, tôi rất tán thành và tag tài khoản của chồng vào để răn dạy, nào ngờ phản ứng của anh ấy khiến tôi sợ đến già

Cách dạy chồng của cô gái trên mạng xã hội được rất nhiều chị em tán thành khiến tôi như tìm được "bài thuốc chữa bệnh" cho chồng nên đã tag anh ấy vào ngay để học hỏi.

Chồng tôi làm chủ thầu xây dựng, anh ấy là người quyết định kinh tế chính trong gia đình. Còn tôi luôn đi theo chồng để phục vụ ăn uống cho những người công nhân.

Tính tình chồng hiền lành và thường nghe lời vợ khiến tôi nhiều lúc cũng rất hãnh diện, tuy làm được ít tiền nhưng tiếng nói lại có trọng lượng.

Tôi không chê chồng một điểm nào, từ ngoại hình cách ứng xử và khả năng kiếm tiền đều đáng để mọi người ngưỡng mộ. Nhưng anh lại có một điểm rất xấu tôi ghét cay ghét đắng, đó là thích uống rượu với bạn bè, mỗi tháng chồng đều làm một trận say mềm.

Khi say chồng nằm liệt giường mất vài ngày mới có thể hồi phục lại được, những ngày đó gia đình tôi căng thẳng mệt mỏi như đang phải chăm người bệnh nặng. Nhiều lần tôi cũng khuyên bảo chồng uống vừa phải thôi, uống nhiều rượu mắc đủ bệnh rồi làm được bao nhiêu tiền cũng đổ vào chữa bệnh thì đi làm làm gì cho nhọc.

Thế mà lần nào chồng cũng chỉ cười toe toét làm hòa coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Một ngày tôi lướt facebook thấy có hình ảnh anh chồng uống rượu về trễ bị vợ ném hết đồ đạc mà anh ta đã sắm sửa ra ngoài và chị vợ để mặc chồng với mớ đồ hỗn độn bên ngoài rồi đóng cửa lại.

Thấy cô gái dạy chồng bá đạo trên facebook, tôi rất tán thành và tag tài khoản của chồng vào để răn dạy, nào ngờ phản ứng của anh ấy khiến tôi sợ đến già-1

Những giọt nước mắt muộn màng của tôi chẳng thể ngăn được chân chồng bỏ nhà đi. (Ảnh minh họa)

Thấy rất nhiều chị em vào xem và tán thành cách làm của cô vợ. Thấy cách làm này đúng, tôi liền tag chồng mình vào để cảnh báo trước nếu còn tái phạm.

Chưa đầy 10 phút sau chồng tôi đi làm về, vừa bước vào nhà anh ấy ném điện thoại xuống đất, chiếc điện thoại hơn 15 triệu đồng mới mua tan nát khiến tôi trợn tròn mắt hỏi đã xảy ra chuyện gì.

Chồng chỉ vào mặt tôi mà nói: "Tôi là người đàn ông be bét tồi tệ đến thế ư? Từ mai không lướt facebook gì hết, không bạn bè chát chít gì nữa, một tháng tôi say có một lần mà đáng để cô đưa ra bêu xấu sao? Thế hàng tháng tôi đưa cả đống tiền cho cô cầm sao không khoe ra cho chồng được mát mặt hả?".

Chưa kịp hiểu những từ chồng nói thì anh ấy đã chạy vào phòng lấy hết quần áo cho vào túi và nói là sẽ đi ra ngoài sống để tránh bị vợ đuổi khỏi nhà nhục lắm.

Những giọt nước mắt muộn màng của tôi chẳng thể ngăn được chân chồng bỏ nhà đi. Anh đi rồi tôi mới hiểu mình đã sai, đàn ông họ cũng cần giữ sĩ diện trên mạng xã hội, không thể mang ra chỗ tập thể bình luận được. 

Theo mọi người tôi phải làm sao để kéo anh ấy về lại với gia đình đây?

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-co-gai-day-chong-ba-dao-tren-facebook-toi-rat-tan-thanh-va-tag-tai-khoan-cua-chong-vao-de-ran-day-nao-ngo-phan-ung-cua-anh-ay-khien-toi-so-den-gia-22202064135117617.htm

uống rượu

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.