Thấy phòng bạn trai quá bừa bộn, tôi dọn dẹp giúp, nào ngờ phát hiện anh ấy có gia tài "khủng"

Khi biết bạn trai là người không tầm thường, tôi lại thấy sợ con người anh nhiều hơn.

Tôi và Duy yêu nhau một năm, chúng tôi đều là người tỉnh lẻ ra phố học và ở lại lập nghiệp. Tôi hiện đang là nhân viên thu ngân, còn bạn trai là nhân viên văn phòng. Thu nhập của hai đứa cũng chỉ đủ chi tiêu cho tiền thuê phòng, ăn uống và tình phí.

Tôi 29 tuổi, còn Duy 33 tuổi, hai đứa khá hợp nhau ở nhiều điểm như sống tiết kiệm và rất sòng phẳng trong chuyện chi tiêu. Nếu hôm nay anh mời tôi đi ăn thì hôm sau tôi sẽ mời lại. Nếu tôi mua tặng anh một chiếc áo, anh sẽ tặng một đôi giày với giá tương đương.

Cách đây 2 tháng, tôi bị tai nạn khá nặng, số tiền viện phí phải chi trả hết 50 triệu. Tôi thì không có đồng tiết kiệm nào, còn Duy nói là phải vay mượn khắp nơi mới có đủ số tiền đóng viện phí cho tôi.

Sau khi tôi xuất viện, thỉnh thoảng Duy có hỏi về khoản nợ đó. Không muốn bạn trai nghĩ là "kẻ đào mỏ", tôi đã nhờ bố mẹ cầm cố nhà để vay tiền. Lúc cầm số tiền đó, Duy vui ra mặt và nói là sẽ mang trả bạn bè ngay.

Khi sức khỏe tôi hồi phục, tình yêu hai đứa vẫn tốt đẹp thì tôi phát hiện ra một sự thật không thể chấp nhận nổi.

Thấy phòng bạn trai quá bừa bộn, tôi dọn dẹp giúp, nào ngờ phát hiện anh ấy có gia tài khủng-1

Tôi thấy mình thu nhập thấp chắc gì anh ấy đã chọn tôi làm vợ? (Ảnh minh họa)

2 hôm trước, tôi được nghỉ làm nên qua phòng bạn trai nấu ăn. Thấy phòng Duy bừa bộn quá, tôi tranh thủ dọn dẹp cho ngăn nắp để ngồi ăn cho ngon miệng. Tôi rất bất ngờ phát hiện ra cuốn sổ tiết kiệm 3 tỷ đứng tên bạn trai.

Khi tôi đưa cuốn sổ cho Duy xem, anh ấy tỏ vẻ khó chịu rồi giật lấy, trách tôi tự tiện động vào đồ riêng tư.

Tôi hỏi Duy làm nghề gì? Kiếm đâu ra nhiều tiền thế? Đến lúc này anh mới nói thật với tôi là một kỹ sư của công ty, lương tháng 53 triệu. Tôi cau mặt hỏi: "Có phải tiền lần trước em bị tai nạn là tiền của anh bỏ ra cứu chữa em không?".

Duy nói hai người chưa phải là vợ chồng nên tiền có vay có trả không thể cho không được. Câu nói của bạn trai làm tôi sốc thật sự, vậy anh ấy chỉ yêu tôi chơi bời sao?

Như biết được nói lỡ lời Duy vội bào chữa là không như vậy và anh ôm chặt tôi nói lời xin lỗi.

Sau đó tôi nghĩ nhiều và thấy Duy rất keo kiệt. Gia đình tôi khó khăn, phải cầm cố nhà vay tiền, thế mà Duy vẫn lấy được số tiền đó mà không thấy ngại. Anh coi trọng tiền bạc hơn cả tình yêu, lấy anh rồi liệu có hạnh phúc không? Tôi thấy mình thu nhập thấp chắc gì anh ấy đã chọn tôi làm vợ? Theo mọi người tôi có nên chia tay không?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-phong-ban-trai-qua-bua-bon-toi-don-dep-giup-nao-ngo-phat-hien-anh-ay-co-gia-tai-khung-22202148172521281.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.