Thấy vợ mặc cái váy mới, chồng tôi liền lao đến xé rách, hành động quá khích sau đó của anh càng khiến tôi tái mặt run rẩy hơn

Tôi nhìn chồng nghiến răng nghiến lợi cắt xé cái váy mới mà điêu đứng.

Người ta lấy chồng giàu thì sung sướng, tôi cũng lấy chồng giàu mà chỉ thấy đau đớn, khổ sở và uất nghẹn. Chồng tôi giàu có, hơn tôi 20 tuổi. Ngay lần đầu gặp, chồng tôi đã tấn công tôi dồn dập. Anh mua nội thất chở lên nhà bố mẹ tôi. Anh cho bố mẹ tôi 500 triệu sửa lại nhà. Khi đó, tôi vẫn chưa yêu anh nhưng vì cảm động trước những gì anh làm, cả cảm giác mang nợ nên nhận lời làm vợ anh.

Nhưng rồi tôi nhanh chóng nhận ra mình sai lầm. Thứ nhất, khoảng cách tuổi tác quá xa khiến chúng tôi khó nói chuyện với nhau. Chồng tôi có những quan điểm rất lạc hậu. Anh luôn muốn vợ phải ăn mặc chuẩn mực, kín cổng cao tường và chỉ được nói chuyện với một người đàn ông duy nhất, đó chính là anh. 

Thứ hai, chồng tôi đã gần 50 tuổi rồi, đầu đã hói, tóc đã bạc nên ngoại hình chẳng khác nào là bố tôi. Chúng tôi đi chung với nhau, rất nhiều người nhầm tưởng tôi là con gái anh. Vì thế, anh càng trở nên ghen tuông và kiểm soát vợ chặt chẽ.

Thấy vợ mặc cái váy mới, chồng tôi liền lao đến xé rách, hành động quá khích sau đó của anh càng khiến tôi tái mặt run rẩy hơn-1Thấy vợ mặc cái váy mới, chồng tôi liền lao đến xé rách, hành động quá khích sau đó của anh càng khiến tôi tái mặt run rẩy hơn-2

Tôi bật khóc bỏ về phòng trong đau đớn và tủi nhục lẫn sợ hãi. (Ảnh minh họa)

Chồng bắt tôi nghỉ làm, chỉ quanh quần trong nhà và đợi anh về mới được ăn cơm. Có khi anh đi tiếp khách, tôi phải đợi tới nửa đêm mà không được ăn một lát bánh mì nào vì chồng luôn xem camera và nhắc nhở qua tin nhắn. Đến mức tôi có cảm giác mình chẳng khác gì một con rối gỗ được chồng nuôi trong lồng kính.

Tôi cũng không được mặc váy nữa. Thay vào đó, anh mua cho tôi những bộ đồ ngủ nhăn nheo như của những bà già lớn tuổi và bắt tôi mặc. Trong nhà tôi cũng không có lấy một thỏi son, hộp phấn. Mỗi khi đi đâu cần xinh đẹp, chồng sẽ chở tôi đến salon làm tóc và trang điểm.

Hôm qua, tôi đặt mua một cái váy trên mạng với giá 3 triệu. Số tiền ấy chẳng là gì với chồng tôi cả. Tôi đã mặc nó để đón chồng về vì hôm qua là sinh nhật anh. Nhưng khi thấy tôi xinh đẹp trong cái váy đỏ ôm eo, khoe rõ cơ thể trẻ trung, chồng tôi đã nổi cơn điên. Anh lao vào mắng mỏ rồi bắt tôi phải cởi cái váy ra. Nhìn chồng điên cuồng xé cái váy thành từng mảnh nhỏ, tôi chết đứng tại chỗ.

Sau khi xé xong, anh thở hổn hển đập bàn đòi ly hôn và bắt buộc tôi trả lại số tiền đã bỏ ra cho nhà vợ. Anh còn đe dọa sẽ cắt hết tóc tôi nếu tôi dám cắm sừng anh. Tôi bật khóc bỏ về phòng trong đau đớn và tủi nhục lẫn sợ hãi.

Sáng sớm nay, chồng đã chủ động xin lỗi và nói do yêu tôi quá nên mới có những hành động quá khích ấy. Nhưng tôi vẫn rất hoang mang, sợ hãi sau chuyện đêm qua. Liệu chồng tôi có vấn đề gì về thần kinh không? Liệu tôi có nên ly hôn với chồng để tìm lại cuộc sống tự do không?

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/thay-vo-mac-cai-vay-moi-chong-toi-lien-lao-den-xe-rach-hanh-dong-qua-khich-sau-do-cua-anh-cang-khien-toi-tai-mat-run-ray-hon-20201002143626517.chn

lấy chồng

hôn nhân gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.