Thấy vợ mới của chồng cũ mặc cả chiếc váy, tôi liền bảo: "Để chị mua tặng" và phản ứng bất ngờ từ cô ta

Tự nhiên tôi lại thấy thương cô nhân tình đó mà cảm thấy quyết định ly hôn của mình ngày đó là đúng.

Sau đổ vỡ hôn nhân, tôi chọn cho mình cuộc sống độc thân, 1 mình nuôi con khôn lớn. Với tôi bây giờ có con là có tất cả, tôi chẳng cần 1 người đàn ông nào bước vào đời tôi nữa. Cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi, ngọt ngào, đắng cay có đủ. Cũng vì yêu, vì tin, dốc hết tình cảm vào nó mà tôi hụt hẫng vô cùng. 

Bảy năm chung sống, tôi phát hiện chồng cặp bồ. Anh không hề sợ hãi mà còn cấm tôi đụng vào tình nhân của anh. Anh nói rằng trong mắt anh tôi chỉ là mẹ của con anh, không hơn không kém, anh hết yêu tôi rồi. Ở bên anh từ lúc anh chưa có gì, cả yêu và cưới 15 năm tôi cũng không là gì hết. Anh cậy anh có tiền, là kinh tế chính trong nhà nên khinh rẻ, chê bai tôi.

Thấy vợ mới của chồng cũ mặc cả chiếc váy, tôi liền bảo: Để chị mua tặng và phản ứng bất ngờ từ cô ta-1(Ảnh minh họa)

Đau đớn, thất vọng tôi chấp nhận buông tay, chủ động viết đơn ly hôn. Cuộc chia ly dứt khoát, không ai níu kéo lại được giải quyết nhanh hơn tôi nghĩ. Anh nhường quyền nuôi con cho tôi, còn tôi ra đi tay trắng chẳng lấy bất cứ thứ gì. Phụ nữ lấy chồng rốt cuộc chỉ lãi mỗi đứa con - điều đó chẳng bao giờ sai cả.

Có cuộc sống mới, tôi lăn lộn kiếm tiền nhiều hơn. Vừa làm văn phòng vừa mở shop thời trang bán hàng. Nhờ may mắn, chuyện làm ăn thuận lợi, sau 5 năm tôi mở thêm được cửa hàng mỹ phẩm nữa. Cuộc sống bây giờ của 2 mẹ con tôi nói chung là no đủ, có thể thoải mái đi du lịch. Tự chủ về kinh tế tôi cũng biết ăn diện, làm đẹp hơn mà nâng tầm giá trị của bản thân với những món đồ hiệu.

Không quan tâm tới chồng cũ, mà anh cũng chẳng thèm hỏi thăm hay đòi gặp con. Có lẽ anh có con rồi nên quên đứa con đầu của mình, anh thấy nó cũng chẳng cần thiết. Cũng tốt, không chạm mặt anh tôi thấy vui vẻ. Tôi nghe nói, vợ hai của anh đã sinh cho anh 2 cậu con trai rồi.

Chẳng hiểu trời xui đất khiến thế nào mà thứ 7 vừa rồi tôi đi chợ mua đồ về làm mâm cơm cúng Rằm thì gặp Yến - vợ mới của chồng cũ đang đứng ở cửa hàng quần áo mặc cả chiếc váy hoa. Yến nài nỉ giảm 50 nghìn, nhưng chị bán hàng không chịu. Nhìn cô nhân tình của chồng cũ trước nóng bỏng, điệu đà bao nhiêu giờ lại xuề xòa, xuống sắc trông thật tội nghiệp.

Thấy vợ mới của chồng cũ mặc cả chiếc váy, tôi liền bảo: Để chị mua tặng và phản ứng bất ngờ từ cô ta-2(Ảnh minh họa)

Lại gần, tôi vui vẻ bảo với Yến: "Để chị mua tặng em. Gói cho chị thêm cả cái áo Yến vừa xem nhé". Yến giật mình khi thấy tôi nhưng vẫn chào hỏi. Ngại nhận đồ từ tôi, Yến từ chối nhưng vì tôi cứ ép nên cô ấy đành nhận. Không mâu thuẫn, ghét bỏ gì Yến nữa, vì mọi chuyện đã qua rồi tôi cũng chào hỏi qua, đang tính đi thì cô ấy mời tôi ra quán cafe nói chuyện.

Ngồi với cô ấy, Yến kể về cuộc sống hôn nhân của mình với gương mặt buồn tẻ. Chồng ngoại tình, vũ phu, vợ ghen là mắng chửi thậm tệ. Rồi chuyện làm ăn của chồng đi xuống, trở nên nghèo khó. Căn nhà 3 tầng trước đã phải bán đi lấy tiền trả nợ cho chồng, thay vào đó 4 người nhà họ đi ở trọ trong 1 căn nhà cấp 4 lụp xụp. Chồng cũ cấm Yến được ly thân, bằng không anh ta sẽ giở thói vũ phu ra.

Cô ấy nói tôi may mắn vì đã bỏ được người đàn ông tệ bạc đó và hối hận khi làm người thứ 3. Tự nhiên tôi lại thấy thương cô nhân tình đó mà cảm thấy quyết định ly hôn của mình ngày đó là đúng. Đàn ông ngoại tình lần 1 sẽ có lần 2, điều đó không hề sai chút nào. Yến rời đi, nhìn dáng người nhỏ nhắn, vất vả của cô ấy tự nhiên tôi thấy thương cho những người đàn bà đến bên cạnh chồng cũ và thương cho cả tôi trong quá khứ nữa.

(baotram...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đàn ông ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.