Thòm thèm ngoại tình với sếp

Tôi nói dối chồng nhiều hơn. Thậm chí, mạo hiểm đến mức buổi tối, tôi nói dối chồng là mình theo học một lớp MBA do cơ quan đài thọ chỉ để được gặp anh. Để tiện lợi, anh thuê một căn hộ nhỏ ngay sát trường tôi học để chúng tôi được ở bên nhau. Chồng tôi đưa tôi tới trường, tôi không đi vào lớp mà đi thẳng qua cửa sau để lên căn hộ mà anh thuê. Từ 6h chiều đến 9h tối

Tình vụng trộm và đầy mạo hiểm, nhiều khi thót tim lại càng khiến tôi mê mải vàhứng thú...

Tôi suýt đánh mất gia đình của mình vì một mối tình công sở. Đó thật sự là mộtmối tình quá điên loạn và mạo hiểm. May mà tôi đã dứt bỏ được nó để quay về vớingôi nhà của mình.

Anh là sếp của tôi. Anh chưa có gia đình nhưng thừa tinh tế và lãng mạn để khiếntôi xáo động. Tôi không biết vì sao giữa 30 cô gái xinh đẹp, giỏi giang và cũngđang phòng không như anh mà anh lại đi chọn người thứ 31 là tôi - một cô gáiđang có gia đình. Anh đã nói anh thích tôi khi tôi mới vào công ty chưa đầy nửanăm. Ban đầu, tôi đã tránh gặp mặt anh nhưng anh vẫn không chịu bỏ cuộc. Nhữngbó hoa được gửi tới công ty với lời nhắn: Em cứ để hoa lại công ty cũng được,kẻo chồng em lại nghi.

Những buổi đi gặp đối tác tại những nhà hàng sang trọng mà đối tác chẳng qua chỉlà một thứ bình phong để anh được dịu dàng chăm sóc tôi. Ánh nến lung linh, rượungon, thức ăn đặc sản và cả những món quà đắt tiền. Tôi thực sự bị anh chinhphục.

Và điều gì đến đã phải đến, tôi đã ngã vào vòng tay của anh. Chuỗi ngày vụngtrộm bắt đầu từ khi đó.

Trong phòng riêng của anh, buổi trưa và cuối mỗi buổi chiều. Vẫn chưa đủ. Trongthang máy. Vẫn thòm thèm nhau. Các nhà nghỉ gần như nhẵn mặt tôi và anh. Vẫnchưa đã khát. Những chuyến công tác dài ngày của tôi do anh đích thân giao tôiđi thay khi anh đang nghỉ phép nhưng thực chất là anh đến đó chờ tôi trước. Thậmchí, ngay cả trong kỳ nghỉ cùng với chồng mình, bằng cách này hay cách khác, anhcũng có mặt tại nơi tôi đến. Chỉ để tranh thủ gặp tôi. Chúng tôi cứ như hai conhổ đói khát nhau.

Thòm thèm ngoại tình với sếp
Tình vụng trộm và đầy mạo hiểm, nhiều khi thót tim lại càng khiến tôi mê mải và hứng thú... (Ảnh minh họa)


Tôi nói dối chồng nhiều hơn. Thậm chí,mạo hiểm đến mức buổi tối, tôi nói dốichồng là mình theo học một lớp MBA do cơquan đài thọ chỉ để được gặp anh. Đểtiện lợi, anh thuê một căn hộ nhỏ ngaysát trường tôi học để chúng tôi được ởbên nhau. Chồng tôi đưa tôi tới trường,tôi không đi vào lớp mà đi thẳng qua cửasau để lên căn hộ mà anh thuê. Từ 6hchiều đến 9h tối. Tan học, chồng đón bênngoài cổng trường, tôi ra và leo lên xechồng. Anh luôn đứng từ cửa sổ căn hộ đóđể dõi nhìn theo tôi.

Tình vụng trộm và đầy mạo hiểm, nhiềukhi thót tim lại càng khiến tôi mê mảivà hứng thú. Có những lần, bất ngờ chồngtới cơ quan đón tôi, muốn tạo sự bất ngờcho tôi, mà lúc đó, thật sự, chỉ thiếuđường tôi phải nhảy từ cửa sổ phòng sếpra. Vậy mà vẫn thoát. Có những lần, anhấy còn tinh nghịch giấu cả quần lót củatôi đi khiến tôi về trong tình trạng chỉcó váy phủ ngoài khiến tôi chỉ lo chồngmình lên cơn đòi hỏi là hỏng hết.

Suốt gần 2 năm trời, tôi và anh như ănphải bùa ngải của nhau mà không sao dứtra nổi. Tôi vừa sợ chồng biết lại vừakhoái trá với cảm giác mạo hiểm. Mọichuyện tưởng chừng như sẽ không bao giờkết thúc nếu như không có một lần tôibắt gặp chồng mình hì hụi đóng một chiếccũi thật đẹp và nói với tôi về ước mơ cómột đứa con. Tôi không biết lúc đó, tôiđã trải qua cảm giác thế nào nữa. Chỉthấy mình thật tệ với chồng mình. Và tôiđã đến lúc muốn có một đứa con. Nhưngđứa con ấy phải là con của chồng tôi chứkhông thể là con của anh - sếp của tôi.

Tôi đã chủ động đề nghị anh - sếp củatôi - dừng lại. Hôm đó, tôi còn nhớ, anhđã khóc như một đứa trẻ. Rằng anh rấtyêu tôi. Nhưng anh cũng đồng ý kết thúcvì anh không muốn tôi phá bỏ hạnh phúcgia đình mình. Tôi cũng khóc thật nhiều.Tôi cũng đã tự hỏi mình rằng tôi đến vớianh vì sex hay vì yêu? Nhưng tôi cũngkhông trả lời được. Có lẽ, tôi đến vớianh vì lòng mê sự mạo hiểm. Tôi với anhgắn kết bởi sự hiếu thắng - muốn phiêulưu thay vì là yêu nhau. Chẳng phải vìsex cũng chẳng phải vì yêu. Chỉ là vìlòng ham hố được sống trong sợ hãi. Nhưđứa trẻ muốn thử độ can đảm của mìnhbằng cách nhảy qua một đống lửa vậy.

Tôi xin chuyển công ty ngay sau đó. Ngàydọn đồ đi, anh không đến cơ quan vì anhkhông muốn thấy tôi ra đi. Tôi cũngkhông muốn gặp lại anh. Tôi muốn dànhtoàn bộ phần đời còn lại của mình để bùđắp cho những phản bội mà tôi đã làmtrong suốt một năm qua với chồng mình.Tôi muốn sinh cho chồng tôi một đứa con.


Theo Phunutoday



Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.