Tỉnh dậy sau đêm tân hôn, thấy người đau ê ẩm, tôi liều hỏi mẹ chồng để cuối cùng ngượng chín mặt với đoạn video bà cho xem

Tỉnh dậy thì thấy ê ẩm khắp người, đã vậy, miệng tôi còn sưng vù lên như bị ai đánh.

Khó xử quá mọi người ạ. Từ trước đến giờ, tôi đã có tửu lượng không tốt. Lần nào uống rượu, tôi cũng gây ra chuyện. Vì thế, tôi rất ít khi đụng đến rượu bia.

Hôm vừa rồi vợ chồng tôi tổ chức đám cưới. Vì là ngày vui, lại gặp nhiều bạn bè nên tôi không muốn từ chối mỗi lần mọi người mời rượu. Cứ thế, tôi uống đến khi say mèm, tới nỗi chẳng còn nhớ tối qua đã xảy ra chuyện gì. Sáng mai ngủ dậy, tôi thấy miệng mình rất đau. Soi gương thì thấy vết bầm lớn. Nghĩ mãi chẳng nhớ được gì, tôi đoán là chồng đã xuống tay đánh mình.

Đúng lúc ấy thì mẹ chồng mang nước cam vào phòng, tôi mới hỏi bà: "Mẹ, có phải đêm qua con bị anh Hải đánh không? Con nhớ mãi cũng không biết sao miệng lại sưng vù lên thế này".

Nghe đến đó, mẹ chồng tôi chỉ tay xuống gầm giường: "Nó làm gì dám đánh cô. Hôm qua cô say quá, bị ngã nên mới thế đấy. Chồng cô nó sợ mùi rượu, phải xuống đất nằm kia kìa. Trần đời, chẳng có cô dâu nào uống rượu say rồi phá nhà phá cửa như cô".

Thấy tôi có vẻ không tin, mẹ chồng liền mở camera tối qua cho tôi xem. Và đúng như mẹ chồng nói, khi có hơi men, tôi không còn là chính mình nữa. Thà rằng tôi đừng mở miệng hỏi thì đỡ xấu hổ. Đằng này lại nghi ngờ bị chồng đánh, còn mách mẹ chồng.

Điều đáng nói là kể từ hôm ấy, mẹ chồng tỏ thái độ không thích tôi. Bà thường nói lại chuyện tôi đã say vào đúng ngày cưới. Thậm chí còn mang chuyện này đi kể khắp nơi. Bản thân tôi thì biết mình đã sai, nhưng đâu đến mức phải nghe mẹ chồng nói xấu khắp nơi như vậy chứ? Mới đi làm dâu nên tôi chưa biết phải giải quyết thế nào để mẹ chồng cho qua và không nhắc đến vấn đề ấy nữa. Mọi người cho tôi xin lời khuyên với.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tinh-day-sau-dem-tan-hon-thay-nguoi-dau-e-am-toi-lieu-hoi-me-chong-de-cuoi-cung-nguong-chin-mat-voi-doan-video-ba-cho-xem-22202118122267325.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.