Tôi bị vợ trả thù tàn nhẫn chỉ sau một lần "say nắng"

Đến lúc này thì tôi thực sự gục ngã và đau đớn trước cách trả thù thâm độc của vợ mình. Chỉ vì một lần trót "say nắng" mà cuộc sống của tôi lại trở nên bế tắc và xấu xa như vậy.

Đến lúc này thì tôi thực sự gục ngã và đau đớn trước cách trả thù thâm độc của vợ mình. Chỉ vì một lần trót "say nắng" mà cuộc sống của tôi lại trở nên bế tắc và xấu xa như vậy.

Ngày tôi yêu Duyên, ai cũng phải tấm tắc khen cô ấy xinh đẹp, nhanh nhẹn và hiền lành. Bản thân tôi cũng thấy đó là điều may mắn trong cuộc đời mình.

Đến khi kết hôn được một thời gian, Duyên hoàn toàn thay đổi khi trở thành một người phụ nữ ích kỷ và hẹp hòi. Cô ấy suốt ngày nhăn nhó và cáu gắt bất kể chuyện lớn nhỏ. Duyên luôn tìm cách quản lý tôi từ túi tiền cho đến công việc và các mối quan hệ bên ngoài. 

Mỗi lần đi làm về, cô ấy lại đến gần săm soi xem thử trên cơ thể chồng có mùi gì bất thường không. Duyên còn cấm tôi đặt mật khẩu cho điện thoại, kết bạn với nữ giới trên facebook và hạn chế không nhậu nhẹt bên ngoài.

Nhiều lúc, tôi cảm giác đang bị giam cầm và trở nên ngột ngạt trong chính ngôi nhà của mình.

Chính vì thói xấu của Duyên mà nhiều lần chúng tôi cãi vã. Cô ấy thì khóc lóc còn tôi thì đau đầu không biết làm sao để thoát khỏi cảnh này.

Cho đến một lần công ty họp giao ban để giới thiệu nhân viên mới là Mai nhỏ hơn tôi hai tuổi, vào làm bộ phận quản lý nhân sự cho công ty.

say nắng

Được một thời gian, tôi nhận ra mình "say nắng" Mai. (Ảnh minh họa)

Mai là người phụ nữ từng trải, đã có chồng và một cô con gái nhưng bất hạnh khi chồng mất trong một vụ tai nạn. Một mình Mai chật vật nuôi con khôn lớn. 

Vì mới vào nhận việc còn nhiều bỡ ngỡ nên tôi đã giúp đỡ Mai rất nhiều. Thế rồi được một thời gian, tôi nhận ra mình "say nắng" Mai. Biết là mình đang làm điều có lỗi với vợ con nên tôi cố gắng giấu giếm tình cảm. 

Thế nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, chúng tôi đã bắt đầu có những cử chỉ thân thiết và thường xuyên hẹn hò đi riêng. Chuyện đến tai vợ tôi, Duyên đã làm ùm lên cho cả thiên hạ biết.

Trong một lần tôi cùng Mai đi ăn trưa, Duyên đã cố tình theo dõi và kéo một đám bạn vào tận quán làm một trận tơi bời. Cô ấy nhiếc móc, hất hết thức ăn trên bàn và cùng tụi bạn lao vào cấu xé, đánh đập Mai tàn bạo. Mặc dù tôi cùng nhân viên của quán đã cố gắng ra sức can ngăn hành động thô bạo của Duyên nhưng vẫn không được. Sau đó, cô ấy kéo xồng xộc tôi về nhà còn Mai thì nằm co ro trên sàn run sợ.

Tôi biết mình sai hoàn toàn khi "say nắng" người khác nhưng hành động quá đáng của Duyên thực sự khiến tôi không chịu nổi.

Sau hôm ấy, cuộc sống của tôi như đang ở trong địa ngục. Duyên suốt ngày trách móc, xỉ vả tôi thậm tệ. Cô ấy đi rêu rao khắp nơi rằng tôi là thằng sở khanh, vô nhân tính. Đã thế, Duyên còn nhồi nhét vào đầu con nhỏ những điều xấu xa về bố nó. Con bé cũng vì nghe những điều tồi tệ ấy mà ngày càng xa lánh tôi. Tôi thực sự choáng váng và ghê sợ trước sự đáo để của vợ mình.

Biết bản thân có lỗi nên tôi đã cố gắng tìm cách xoa dịu và làm lành với Duyên. Cắt đứt mọi quan hệ và xin chuyển sang bộ phận khác để không giáp mặt với Mai nữa. Tôi quan tâm vợ hơn, tặng quà và thường xuyên rủ cô ấy ra ngoài thay đổi không khí. Thực sự tôi không muốn đánh mất tổ ấm nhỏ mà bao năm mình cố gắng xây dựng. 

say nắng

Đến lúc này thì tôi thực sự gục ngã và đau đớn trước cách trả thù thâm độc của vợ mình. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên Duyên không chịu hiểu điều đó. Cô ấy bảo tôi làm vậy đều là sự dối trá và ngụy trang cho tội ngoại tình. Duyên đã nghĩ ra một cách trả thù tàn nhẫn hơn cho lần "say nắng" tội lỗi của tôi.

Trong một lần vừa đến công ty, tôi bị bạn bè và đồng nghiệp chỉ trỏ rồi thì thầm sau lưng. Sau đó, tôi được ban giám đốc mời lên làm việc riêng. Tại đây, tôi bất ngờ vì thấy Mai cũng đang ở đó với vẻ mặt lo lắng và run sợ. Giám đốc đã đưa cho chúng tôi xem một xấp ảnh chụp khoảnh khắc lúc tôi và Mai bên nhau tình tứ. Bên cạnh đó, còn có một lá đơn tố cáo mà người viết đơn không ai khác chính là vợ tôi.

Tôi và Mai bị ban giám đốc kỷ luật, hạ bậc lương và cảnh cáo cho cả công ty biết.

Đến lúc này thì tôi thực sự gục ngã và đau đớn trước cách trả thù thâm độc của vợ mình. Chỉ vì một lần trót "say nắng" mà cuộc sống của tôi lại trở nên bế tắc và xấu xa như vậy. Huống chi chúng tôi cũng chưa đi đến bước cuối cùng.

Trở về nhà với tâm trạng bực tức, tôi định hỏi rõ Duyên về mọi chuyện nhưng cô ấy đã bế con về nhà ngoại. Tôi biết mình đã sai khi thầm yêu Mai nhưng cũng đã biết ăn năn hối cải. Vợ tôi có quá đáng và tàn nhẫn với chồng không?

Theo Trí thức trẻ

phản bội

kẻ thứ ba

vợ người

say nắng

ám ảnh

mê hoặc

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.