Tôi đã yêu một người khác ngoài vợ

Tôi bắt đầu ít về nhà ăn cơm tối hơn với lý do đi tiếp khách. Vợ tôi tin lắm vì chưa bao giờ cô ấy nghĩ, tôi sẽ nói dối dù bất cứ lý do gì.

Tôi bắt đầu ít về nhà ăncơm tối hơn với lý do đi tiếp khách. Vợ tôi tin lắm vì chưa bao giờ côấy nghĩ, tôi sẽ nói dối dù bất cứ lý do gì.

Chúng tôi vốn tin nhau nhưthế suốt  5 năm qua. Tôi cũng không hiểu vì sao mình luôn tránh vợ, luônmuốn tìm cách không phải gần vợ mỗi tối. Tôi cảm thấy muốn gần cô đồngnghiệp ở công ty hơn là gần vợ, muốn đi chơi cùng bạn bè cô ấy, uống chénrượu rồi ngồi “chém gió” hơn là về nhà ăn cơm, ngày nào cũng như ngày nào.

Tôi đã yêu một người khác ngoài vợ

Ảnh minh họa



Hàng sáng, tôi thích được đi làm sớm. Vợ tôi lấy làm mừng vì điều đó vì vợkhông muốn tôi ngủ lỳ trong phòng, phải gọi mãi không dậy như hồi mới cưới.Tôi cũng không hiểu sao như thế. Tôi đã không còn dắt xe cho vợ khi đi làmsớm hơn cô ấy, và tôi muốn nhanh nhanh đến cơ quan để được nhìn thấy cô đồngnghiệp. Vợ cũng sẽ chẳng bao giờ nghĩ tôi ngoại tình.

Tôi tỏ ra hài hước, vui vẻ hơn bao giờ hết, thích gây cười cho người đốidiện và thích thể hiện mình là một người đàn ông ga lăng giống như ngày chưacó vợ. Tôi thường xuyên chạy xuống dưới mua đồ ăn vặt cho chị em trong phòngvà tất nhiên, tôi để ý nhiều hơn tới thái độ của cô đồng nghiệp ấy.

Tôi cũng không hiểu nổi cảmgiác này là thế nào nữa, cũng không hiểu tại sao mình lại hành động như vậy.Những buổi tối không ở nhà xuất hiện thường xuyên hơn. Những nếp nhăn bắtđầu xuất hiện trên khuôn mặt tôi, tôi bắt đầu cau có, tỏ ra khó chịu với bấtcứ ai khiến cô đồng nghiệp ấy không hài lòng. Đôi khi vợ có nhắc bóng gió vềchuyện công việc, về chuyện chồng nên chú ý sức khỏe, về nhà ăn cơm nhiềuhơn, tôi lại tỏ ra khó chịu vô cùng. Những bữa ấy tôi thường nhịn ăn để hànhvợ cái tội, can thiệp sâu quá vào công việc của tôi.

Tôi lạnh nhạt với vợ hơn bởi những cử chỉ thân mật, gần gũi tôi đã dành chocô đồng nghiệp kia hết. Không biết tự bao giờ, tôi biết đi mua những món quàđẹp, đáng đồng tiền để tặng cho cô gái ấy. Tôi bắt đầu biết chăm sóc bảnthân, diện hơn, ăn mặc đẹp hơn. Vợ tôi lại lấy làm mừng vì điều đó.

Lần đầu tiên ấy tôi qua đêm với cô đồng nghiệp mà quên không nhắn tin cho vợrằng mình không về nhà. Cả đêm vợ gọi cho tôi mà không được. Tôi về nhà lúcgần sáng, thấy vợ vẫn nằm gục bên mâm cơm, vẫn đợi chồng về ăn, lòng tôi dấylên một cảm giác khó tả, tôi thấy mình đê tiện vô cùng. Thì ra, tôi đã yêungười khác lúc nào không hay mà bỏ quên mất vợ. Thì ra, tôi chính là một gãđàn ông ngoại tình. Cái gì đã cám dỗ tôi đến thế, tôi chẳng thể hiểu nổi tạisao. Tôi bắt đầu thấy có lỗi với vợ, thương vợ vô cùng.

Tôi trở về với cuộc sống ngàytrước, lại đi làm muộn, lại ngủ nướng, lại đùa cợt với vợ và không thích muaquà cho những người con gái khác nữa, nhất là cô đồng nghiệp. Cô ấy tỏ rakhó chịu với tôi, tôi chuyển công ty để khỏi phải vướng mắc. Có lẽ, tôi đãcó lỗi với cô ấy, nhưng đây là cách tốt nhất để tôi giải quyết mối quan hệnày.

May mà vợ tôi không nhận ra phút nông nổi ấy của chồng mình để tôi có cơ hộisửa chữa và nhận ra lỗi lầm. Tôi yêu vợ, thương vợ, thật sự lúc này tôi càngthấm thía điều đó.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.