Chị dâu sinh hai đứa vẫn đẹp như gái 20, tôi sang học lỏm bí quyết thì chết sững thấy cảnh tượng này

Tìm đến nhà chị dâu học cách làm đẹp thế nhưng tôi lại đến đúng lúc chị đang làm chuyện tày trời này mà không thể không thông báo cho anh chồng.

Người ta cứ bảo gái một con trông mòn con mắt, nhưng riêng tôi lại khác. Mới có một bé, cháu được hơn 2 tuổi mà tôi xuống sắc thấy tệ. 29 tuổi nhưng tôi cảm giác mình như 35 tuổi ấy. Tàn nhang, nám, nếp nhăn, sạm da, béo, bụng mỡ, ngực xệ… khiến tôi tự ti vô cùng. Ấy thế mà chị dâu tôi ngược lại, chị 33 tuổi đã có 2 con nhưng vẫn đẹp như gái 20. Nhiều lúc tôi nhìn còn thấy mê nói gì là chồng chị.

Cả tôi và chị dâu đều làm văn phòng, công việc cũng không vất vả lắm nhưng tôi phải quán xuyến chuyện nhà cửa, con cái. Còn chị dâu tôi thì được chồng thuê giúp việc về, thi thoảng anh chị lại đưa nhau đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Nhìn chị hạnh phúc, tôi ước mình được như thế. Đúng là phụ nữ chỉ cần đẹp, muốn có thứ gì cũng dễ dàng kể cả tình yêu của đàn ông. 

Chị dâu sinh hai đứa vẫn đẹp như gái 20, tôi sang học lỏm bí quyết thì chết sững thấy cảnh tượng này-1(Ảnh minh họa)

Không muốn mình tự ti, xấu xí mãi thế này, cuối tuần rảnh rang tôi sang nhà chị dâu học lỏm bí quyết làm đẹp. Lúc sang thì thấy 2 đứa nhà chị không có nhà, anh chồng thấy bảo nay cùng chồng tôi về quê đi đám cưới. Một mình chị dâu ở nhà cũng tốt, chị em thoải mái tâm sự.

Thản nhiên vào nhà chị, tôi ngạc nhiên thấy đôi giày thể thao màu mè để ở cửa. Anh chồng bình thường ăn mặc tối giản, nay diện đôi giày nổi bật thế này ư? Thế nhưng vừa mới đi lên tầng 2 tìm chị dâu, tôi hơi khó hiểu khi thấy quần áo vứt lung tung bên ngoài phòng chị kèm theo đó là tiếng đàn ông.

Giật thót khi nghe giọng người đàn ông đó khác anh chồng mình. Tò mò, tôi ngó vào nhìn trộm thì ôi thôi là gã lái xe của anh chồng tôi. Hắn ta và chị dâu tôi ngoại tình. Vội chụp vài bức hình tôi gửi ngay cho anh chồng xem rồi đi về.

Tối hôm ấy, chị dâu mặt sưng húp, khóc lóc chạy sang nhà tôi cầu cứu nói bị chồng đánh. Chị bảo ai đó đã lén chụp trộm chị qua lại với tay lái xe, báo cho anh. Chồng chị về đánh chị lên bờ xuống ruộng và đuổi chị ra khỏi nhà. 

Chị dâu sinh hai đứa vẫn đẹp như gái 20, tôi sang học lỏm bí quyết thì chết sững thấy cảnh tượng này-2(Ảnh minh họa)

Nhìn chị mà tôi vừa thương vừa giận, cũng chẳng dám khai kẻ khiến chị ra nông nỗi thế này là tôi. Tôi chỉ hỏi chị tại sao lại ngoại tình, chị bảo vì yêu tay lái xe kia, ở bên anh ta chị thấy hạnh phúc nên mới làm liều dù biết cả hai đã có gia đình hết rồi. Tôi thở dài không khuyên nổi câu gì nữa, đây cũng có lẽ là quả báo của chị. Chị đẹp, chị được chồng cưng chiều, chị không biết hưởng lại còn bồ bịch thì ai cứu chị được bây giờ.

Hôm sau, anh chồng đến nhà tôi cấm vợ chồng tôi chứa chấp chị dâu nếu không sẽ từ mặt. Nghe chừng anh giận chị lắm và sẽ ly hôn. Chị, bố mẹ vợ có xin lỗi thế nào anh cũng không chấp nhận, anh bảo chị không xứng đáng làm mẹ của con anh mà sẽ khiến chị ra đi tay trắng.

Gia đình chị tan nát thế này, tôi lại cảm thấy có lỗi. Nếu không vì tôi nhiều chuyện báo cho anh chồng thì giờ có lẽ gia đình chị vẫn yên ấm. Nhưng nếu không làm thế, chị dâu còn lừa dối chồng đến bao giờ?

(thutrang...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


chị dâu

chồng đánh

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.