Đưa người yêu đi khám, tôi sốc nặng khi nghe bác sĩ nói cô ấy đã có thai 3 tháng dù chúng tôi chưa hề 'vượt rào'

Tôi và Yến yêu nhau được 2 tháng, tình cảm của chúng tôi rất mặn nồng. Công việc chúng tôi đều ổn định nên cả hai đã xác định tiến đến hôn nhân.

Nhiều ngày nay người yêu thường xuyên kêu khó chịu ở vùng bụng, lo lắng cô ấy bị bệnh gì đó nên tôi đã bắt Yến phải đi đến bệnh viện khám. Thế nhưng cô ấy bảo không thích cảnh chờ đợi và mùi thuốc của bệnh viện. Chính vì thế tôi đã chở cô ấy đến phòng tư để khám bệnh.

Đưa người yêu đi khám, tôi sốc nặng khi nghe bác sĩ nói cô ấy đã có thai 3 tháng dù chúng tôi chưa hề vượt rào-1

Chúng tôi rất yêu nhau và xác định tiến tới hôn nhân (ảnh minh họa)

Lúc đó chúng tôi đến sớm nên phòng khám chưa có người, Yến vào bên trong phòng, còn tôi ở phía ngoài chờ. Khu vực khám được che chắn bởi một tấm rèm nên bác sĩ nói gì tôi cũng có thể nghe thấy hết.

Đang ngồi bấm điện thoại bất ngờ nghe thấy bác sĩ hỏi: “Cháu quan hệ lần cuối với bạn trai bao lâu rồi?”. Yên tĩnh một lúc thì Yến nói là 3 tháng trước, nghe đến đây tôi giật mình đánh rơi điện thoại. Từ khi yêu cô ấy đến nay tôi chưa dám vượt rào vì muốn giữ gìn cho người yêu, nào ngờ người ta đã ăn cơm trước kẻng từ bao giờ.

Bác sĩ nói tiếp là thai nhi được hơn 3 tháng rất yếu có thể đòi ra nên cần phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Đến câu này thì tôi không thể giữ bình tĩnh được nữa đứng bật dậy định vào trong phòng để xem thế nào nhưng tôi đã kìm nén được bản thân.

Khi Yến bước ra mặt cô ta tái mét, còn tôi cố nắm chặt hai tay vào để không có những hành động đáng xấu hổ ở nơi đông người.

Suốt dọc đường về tôi không nói một lời nào, chở cô ấy về đến nhà rồi tôi mới hỏi bố đứa trẻ là ai thì Yến thật thà nói là cậu bạn thân của tôi. Cô ấy nói: “Em cứ ngỡ khi trao thân cho H thì sẽ chiếm được trái tim anh ta, nào ngờ khi ăn no xôi chán chè rồi thì anh ta lại bỏ đi theo người con gái khác. Trong lúc đau khổ nhất thì anh đã đến và thổ lộ tình cảm nên em đã quyết định cả đời này sẽ chỉ yêu anh thôi. Em sẽ bỏ đứa bé này đi, chúng ta làm lại từ đầu được không anh, hãy cho em cơ hội”.

Đưa người yêu đi khám, tôi sốc nặng khi nghe bác sĩ nói cô ấy đã có thai 3 tháng dù chúng tôi chưa hề vượt rào-2

Tôi sốc nặng vì bạn gái đã mang thai 3 tháng sau dù chúng tôi chưa hề "vượt rào" (ảnh minh họa)

Nghe Yến nói câu bỏ đứa bé trong bụng một cách dễ dàng quá khiến tôi không thể tin vào tai mình nữa. Tôi bảo đứa bé không có tội gì, chơi được thì phải chịu được, đừng có làm hại giọt máu của chính mình. Tôi và Yến sẽ không thể hạnh phúc bên nhau trọn đời nhưng tôi nói sau này nếu hai mẹ con có vấn đề gì cần giúp thì đây sẵn sàng.

Qua câu chuyện của Yến, tôi khuyên các bạn trẻ hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi trao thân cho người yêu, dù bạn trai có nói ngon ngọt dụ dỗ thế nào cũng đừng tin quá bởi hậu quả chỉ người con gái phải gánh chịu. Còn người đàn ông thì tùy vào từng người chứ không phải ai cũng dám chịu trách nhiệm đâu.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dua-nguoi-yeu-di-kham-toi-soc-nang-khi-nghe-bac-si-noi-co-ay-da-co-thai-3-thang-du-chung-toi-chua-he-vuot-rao-52944.html

người yêu

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.