Trở về sau chuyến đi dài, nữ trưởng phòng bật khóc trước cảnh đau lòng

Sau bao nhiêu cố gắng, tôi nhận về mình một kết cục ê chề...

Sau bao nhiêu cố gắng, tôi nhận về mình một kết cục ê chề...

Từ ngày lên chức trưởng phòng kinh doanh, tôi không hề có một ngày nghỉ. Những chuyến công tác của tôi cứ nối dài liên tục.

Chồng tôi nhìn tôi xách valy ra khỏi nhà đều thở dài. Thế nhưng anh không dám ý kiến vì tôi đang là trụ cột kinh tế, nuôi chồng con và lo trả nợ cho mẹ chồng.

Chồng tôi vốn là dân xây dựng. Năm ngoái, vì mâu thuẫn với cấp trên nên anh tự ái, xin nghỉ việc ở nhà. Tôi đã gửi hồ sơ đồng thời nhờ bạn bè giới thiệu việc mới cho anh nhưng anh không chịu. Anh muốn mở một công ty do mình đứng đầu.

1 năm trôi qua, kế hoạch thành lập công ty của anh vẫn chưa thành vì nhiều vướng mắc vì vậy kinh tế gia đình hoàn toàn phụ thuộc vào thu nhập của tôi.

Mẹ chồng không giúp gì gia đình tôi kể từ khi tôi về làm dâu cho đến khi tôi sinh 2 đứa con. Nhưng 3 năm trở lại đây bà lại đặt lên vai tôi một gánh nặng nợ nần.

Bà ham mê cờ bạc. Khi đổ bệnh, không có khả năng chi trả, những con nợ tìm đến gia đình tôi. Chồng tôi là con trai độc nhất nên anh phải nhận về khoản nợ đó để mẹ yên lòng.

Từ đó đến nay, cứ đầu tháng, chủ nợ lại xuất hiện và thu của vợ chồng tôi 10 triệu đồng.


Ảnh: Youtube

Tôi đi suốt ngày nhưng mỗi khi trở về nhà, tôi lại ra sức yêu chiều phục vụ chồng con. Phần vì tôi muốn bù đắp cho gia đình sau những ngày bận rộn. Phần vì tôi muốn chồng tôi bớt nghĩ ngợi trong lúc sa cơ lỡ vận. Nhưng sau chuyến công tác trở về vào thứ 5 vừa rồi mọi thứ đã sụp đổ trong mắt tôi.

Hôm đó là sinh nhật chồng tôi. Mọi năm, vào ngày sinh nhật anh tôi vẫn sắp xếp công việc để cả nhà chúc mừng anh ở một khu nghỉ dưỡng. Năm nay, tôi vướng lịch công tác ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) nên trước khi đi tôi đã hứa hẹn bù đắp cho anh và các con vào dịp khác.

Chồng tôi tỏ vẻ không hài lòng, các con mặt mày ỉu xìu nên tôi khá áy náy. Đi công tác, tôi cố gắng đẩy nhanh công việc để trở về nhà vào đúng sinh nhật anh.

Sau khi đáp chuyến bay xuống Nội Bài vào lúc 5h chiều, tôi bắt taxi đi mua bánh và quà sinh nhật cho anh. Món quà là chiếc đồng hồ hơn 60 triệu - anh vẫn thường ao ước. Tôi nghĩ, khi nhận món quà này chồng tôi sẽ phải cười tít mắt vì sung sướng.

Về nhà, tôi không bấm chuông mà khẽ mở cửa để tạo bất ngờ. Tuy nhiên căn nhà hoàn toàn tối thui và yên ắng cho đến khi tôi phát hiện ra tiếng động trên tầng thượng...

Ở tầng thượng, tôi trồng rất nhiều phong lan và đặt một bộ salon để uống nước. Ngồi ở ghế salon đó, tôi vừa có thể ngắm hoa vừa có thể phóng tầm mắt ra nhìn thành phố. Vì vậy, với tôi đó là không gian mà tôi vô cùng trân quý…

Nghe tiếng động trên tầng thượng, tôi tìm lên thì phát hiện chồng tôi đang ở với một cô gái lạ, cả hai không mảnh vải che thân. Tôi gào khóc như một đứa trẻ.

Thấy tôi gào khóc, cô gái ôm quần áo chạy mất hút. Chồng tôi thì sững sờ rồi quỳ sụp xuống.

Anh nói, người đàn bà đó là gái làng chơi. Anh quan hệ theo kiểu bóc bánh trả tiền chứ không hề có tình ý khác. Anh xin tôi bỏ qua cho anh lần này để anh có cơ hội chuộc lỗi với tôi.

Tôi vẫn khóc nghẹn. Trái tim vỡ vụn vì đau đớn. Tôi không thể tin được, chồng tôi có thể làm chuyện ấy với một cô gái trong không gian yêu thích của tôi...

Giờ tôi phải làm sao? Làm sao có thể chữa lành vết thương này để giữ lại gia đình?  Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Theo VietNamNet


trụ cột kinh tế

đi công tác

bóc bánh trả tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.