Trước khi lịm đi vì cốc rượu sâm, tôi lơ mơ nhìn vợ và thằng bạn lôi nhau vào phòng làm việc tày trời

Hành động kỳ quặc của bạn và vợ, những lời họ thủ thỉ với nhau khiến tôi rùng mình hoảng sợ. Họ giấu tôi bí mật đó và cố tỏ ra là không có gì ư?

Sau một năm kết hôn, tôi quyết định đi xuất khẩu lao động bên Nhật. Tôi tính sang đó chăm chỉ làm 3 năm về lấy tiền xây nhà, mở quán bia nho nhỏ kinh doanh. Không đi, ở nhà 2 vợ chồng làm lương thấp lại nuôi con nhỏ biết đến bao giờ mới xây được nhà. Để vợ con ở nhà tôi cũng không lo lắng gì nhiều vì có bố mẹ gần ngay đó, vợ tôi cũng không phải là người phụ nữ lăng loàn.

3 năm làm việc nơi xứ người tôi cũng hết hạn visa được về nhà. Con trai đã lớn hơn rất nhiều, ngôi nhà 2 tầng được xây lên đẹp đẽ. Hài lòng về thành quả lao động của mình, tôi mừng lắm. Từ bây giờ tôi sẽ bù đắp cho vợ, chăm lo cho mẹ con cô ấy, vợ đã vất vả nhiều rồi.

Trước khi lịm đi vì cốc rượu sâm, tôi lơ mơ nhìn vợ và thằng bạn lôi nhau vào phòng làm việc tày trời-1(Ảnh minh họa)

Về nước, tôi được thằng Huân - bạn thân giới thiệu cho quán ở đầu làng đang rao bán gấp. Địa điểm đẹp, rộng rãi, tôi bàn với vợ mua luôn để mở quán bia bán. Vợ tôi ủng hộ không ý kiến gì. Để cảm ơn thằng Huân, tôi mời nó về nhà mình nhậu một bữa. Ba năm nay chúng tôi chưa ngồi với nhau, bạn bè toàn hỏi thăm nhau qua tin nhắn xong lại thôi.

Ngồi nhậu với bạn, nhâm nhi bình rượu sâm ngâm từ lâu tôi với nói tâm sự đủ thứ chuyện trên đời. Nó kể vì sao tuổi này chưa lấy vợ, không có ai làm nó muốn xác định lâu dài cả. Động viên bạn, tôi uống hơi quá chén mà gục ngay xuống bàn. Huân có vẻ vẫn tỉnh táo, nó còn lay tôi xem còn tỉnh hay không. Quá mệt, rượu vào lại lâng lâng, tôi không nói nổi cứ ngả ra ghế. 

Huân và vợ nhìn tôi có vẻ đã chắc chắn rồi hai người đó vội vàng kéo nhau vào phòng ngủ mà không thèm đóng cửa. Hoảng hốt vì vợ và bạn thân làm hành động kỳ quái, tôi cố đứng dậy vào đó nhưng say quá không thể nhấc người lên được. Trong cơn say lơ mơ, tôi nghe câu được câu chăng vợ và Huân đang cãi vã với nhau. Vợ tôi đã mang thai với Huân, cô ấy đòi Huân phải tìm cách giải quyết còn Huân thì chối bỏ trách nhiệm.

Không đủ sức để nghe thêm, tôi cứ thế lịm đi từ lúc nào không hay. Tỉnh lại sau cơn say, nhìn đồng hồ đã 10h sáng rồi. Vợ tôi đã đi làm, tôi dậy mà lòng nặng trĩu, hoang mang vô cùng. Tôi đi làm xa 3 năm, vợ và bạn thân ở nhà cắm sừng tôi như thế ư? 

Cũng chưa dám chắc chuyện tối qua tôi nghe là thật, chiều tôi đến công ty đón vợ rồi chở em vào thẳng phòng khám thai. Vợ tái mặt khi tôi đưa em đến đây. Vợ không chịu vào, tôi nói thẳng tối qua đã nghe thấy hết, tôi cần phải làm việc này để xác thực.

Trước khi lịm đi vì cốc rượu sâm, tôi lơ mơ nhìn vợ và thằng bạn lôi nhau vào phòng làm việc tày trời-2(Ảnh minh họa)

Kết quả siêu âm, vợ tôi mang thai thật. Cái thai được 7 tuần rồi và nó là con của Huân. Vợ không cãi được, cô ấy xin lỗi tôi giải thích rằng vì tôi đi biền biệt 3 năm, cô ấy ở nhà cô đơn. Đúng thời gian đó, Huân lại cho vợ cảm giác được yêu, được chiều chuộng nên em đã nhắm mắt làm liều để rồi đến cơ sự này. Vợ bắt Huân chịu trách nhiệm, nhưng nó phủi tay. Nó cho rằng đó là con của người khác chứ không phải con nó.

Nổi điên khi vợ và bạn thân phản bội mình, tôi bực tức chở thẳng vợ đến nhà ngoại trao trả. Tôi không chấp nhận được người vợ lăng loàn như thế. Mới về 1 tuần mà vợ ở nhà đã có bầu với người khác, thật đáng sợ. Tìm gặp Huân để làm rõ mọi chuyện, nó thẳng thắn thừa nhận nhưng nói do vợ tôi chủ động tiếp cận. Ngoài nó ra, cũng vài ba người đàn ông khác thi thoảng à ơi với vợ tôi, làm sao nó biết đứa trẻ trong bụng là con của ai.

Sững sờ trước bí mật tày đình của vợ, cô ấy không còn xứng đáng làm vợ tôi, làm mẹ con tôi nữa. Tôi quyết định ly hôn cho cô ta bẽ mặt với thiên hạ. Đàn bà kiểu như vậy thì không thể không bỏ được. Tôi thà chịu nhục 1-2 năm mang tiếng bị vợ phản bội còn hơn mang tiếng cả đời đi nuôi con thằng khác.

(thienbao...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.