Từ tòa về, chị gái tôi sung sướng báo tin vui mà nghe xong mẹ tôi tức đến mức bật khóc

Tại sao sau khi ly dị chồng, chị gái tôi không có đứa con nào đi cùng thế này?

Cách đây 2 tháng, chị gái tôi bế đứa con gái nhỏ 4 tuổi về chơi, còn bé lớn đang ở nhà học online. Chị ở liền một tháng mà không có ý định về. Thấy vậy mẹ tôi lo lắng nhắc nhở chị phải về nhà chăm sóc chồng con, không thể đi biền biệt thế được.

Chị bảo ngột ngạt với cuộc sống gia đình lắm rồi, muốn ly dị cho thoải mái tự do. Nghe vậy cả nhà tôi hoảng hốt, đuổi chị ấy về nhà chồng. Đến khi chị không chịu về thì bố tôi gọi điện cho anh rể đến đón.

Anh ấy nói có chân đi thì có chân về không phải đón. Cả nhà chồng không thể chấp nhận người con dâu lười biếng sống ích kỷ như chị gái tôi được. Anh bảo chị tôi về làm dâu 8 năm mà chưa động vào bất kỳ việc nhà nào, chỉ biết ăn rồi ôm con, việc nhà phó thác cho mẹ và chồng. Đến khi mẹ chồng đổ bệnh, chị tôi ôm con về nhà ngoại chơi khiến anh rể phải thuê người hàng xóm phục vụ bà nội.

Anh rể bảo cho chị tôi quá nhiều cơ hội nhưng không chịu thay đổi, đến giờ quá mệt mỏi rồi, gia đình anh ấy mất kiên nhẫn và lần này sẽ chia tay.

Ngày hôm qua, chị gái tôi từ phiên tòa về, không thấy cháu gái đi cùng. Mẹ cuống quýt hỏi cháu đâu, chị gái sung sướng trả lời: "Từ nay con được tự do rồi, không phải nuôi đứa bé nào nữa, bởi nhà nội nhận nuôi hết rồi".

Nghe xong mẹ tôi bật khóc và lớn tiếng trách chị gái sống không có tình người, sao lại tàn nhẫn với các con đến vậy. Sau ly hôn, người phụ nữ cố giành giật con bằng mọi giá, đằng này chị tôi lại mừng rỡ vì không phải nuôi con.

Chị tôi không cảm thấy hối hận tội lỗi mà cãi lại mẹ, chị bảo không có việc làm, giành nuôi con làm gì cho khổ. Sau này không vướng bận con cái, chị lại xinh đẹp thế này sẽ dễ dàng lấy được người đàn ông tốt hơn và chị sẽ có một gia đình hạnh phúc.

Mẹ tôi nói trong tiếng khóc rằng với tính cách chỉ biết sống cho bản thân của chị, có lấy vài người chồng nữa thì cũng chẳng thể tìm thấy hạnh phúc, chỉ tội nghiệp cho những đứa con được sinh ra.

Mẹ tôi rất muốn chị gái đón con gái nhỏ về nuôi và tu chí làm việc nhưng thuyết phục thế nào chị cũng không thay đổi. Gia đình tôi thật bất lực, không biết phải khuyên chị gái thế nào nữa?

(minhnga...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tu-toa-ve-chi-gai-toi-sung-suong-bao-tin-vui-ma-nghe-xong-me-toi-tuc-den-muc-bat-khoc-2220228423155132.htm

chị gái


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.