Tưởng lấy được người tử tế, ai ngờ mắc bẫy… gái một đời chồng

Tôi yêu chiều, thương cô ta như thế, vậy mà cô ta nỡ lừa dối tôi. Cô ta cố tình gài bẫy có con để tôi không bỏ được rồi mới thú nhận chuyện từng có chồng!

Tôi yêu chiều, thương cô ta như thế, vậy mà cô ta nỡ lừa dối tôi. Cô ta cố tình gài bẫy có con để tôi không bỏ được rồi mới thú nhận chuyện từng có chồng!

Từ ngày quen nhau đến bây giờ, tôi tự hào nói rằng mình quá tử tế khi yêu cô ta. Tôi biết cô ta chẳng còn trong trắng gì, trong khi tôi chưa từng một lần gần gũi ai nhưng tôi vẫn bỏ qua hết. Tôi nghĩ yêu nhau thì thôi những chuyện đó bỏ qua. Nếu như cô ta thật lòng ngay từ đầu thì bây giờ tôi đã không cay cú chuyện bị lừa tình đến thế. Rõ ràng, từ khi quen tôi cô ta đã có ý đưa tôi vào bẫy.

Đám cưới của chúng tôi đang được hai nhà gấp rút chuẩn bị vì… cái thai ngoài ý muốn. Thực ra nói ngoài ý muốn thì không phải bởi tôi cũng mong có con. Nhưng đến khi ngày cưới đã cận kề, cô ta dẫn về một đứa trẻ nói rằng đó là con của cô ta với người chồng trước thì quả thật tôi không có cách nào để chấp nhận được sự thật cay đắng này.

tuong lay duoc nguoi tu te, ai ngo mac bay… gai mot doi chong - 1

Nếu như cô ta thật lòng ngay từ đầu thì bây giờ tôi đã không cay cú chuyện bị lừa tình đến thế. Rõ ràng, từ khi quen tôi cô ta đã có ý đưa tôi vào bẫy. (ảnh minh họa)

Tôi quen cô ta ở một lớp học thêm ngoại ngữ buổi tối. Chúng tôi đều đã lớn tuổi nên đôi bên hợp nhau. Nào có phải tôi không tìm hiểu kĩ càng. Yêu cô ta, tôi cũng về nhà chơi nhiều lần dù quê hai đứa xa nhau. Tôi đâu có ngờ, cả nhà cô ta rắp tâm lừa tôi. Họ che giấu cái quá khứ từng lấy chồng năm 18 tuổi của cô ta để mong lừa được tôi vào bẫy.

Cô ta lấy chồng từ khi vừa tốt nghiệp phổ thông vì “trót lỡ dính bầu”. Đôi vợ chồng trẻ ranh đó sống với nhau được vỏn vẹn hơn 1 năm, sau khi đứa trẻ ra đời thì ly dị. Đó cũng là một kết cục được báo trước vì cuộc hôn nhân đó thiếu quá nhiều thứ để bền vững. Cô ta để con lại cho nhà nội nuôi rồi lên thành phố lập nghiệp. Chính ở nơi này, tôi đã quen cô ta.

Bản thân tôi đánh giá thì cô ta là người khéo léo trong giao tiếp, ăn nói. Thế nên ngay lần đầu gặp gỡ tôi cũng đã rất ấn tượng. Càng tiếp xúc tôi càng bị chinh phục. Rồi dần dần, tôi yêu cô ta lúc nào không hay. Khi yêu, cô ta cũng thú nhận là đã từng “mất” cho người yêu cũ. Dù có buồn một chút nhưng tôi quyết định bỏ qua. Ở cái tuổi như cô ta, bảo mong “còn” e cũng khó.

tuong lay duoc nguoi tu te, ai ngo mac bay… gai mot doi chong - 2

Giờ tôi đang nghĩ, hay tôi chỉ nhận đứa con, vì nó là máu mủ ruột già của tôi, còn người mẹ tôi không muốn xem cô ta là vợ. Cô ta sống quá quỷ quyệt và tôi sợ người vợ như thế (ảnh minh họa)

Tôi muốn từ từ cuối năm mới kết hôn nhưng cô ta lại rất nóng ruột. Trong tình yêu, lúc nào cô ấy cũng gạ “hay bọn mình có con đi rồi cưới, cho mọi chuyện suôn sẻ”. Tôi thực tình không thích kiểu đó lắm nhưng chẳng lẽ bạn gái muốn mà mình từ chối, cô ấy là người thiệt thòi hơn mà còn mong vậy, huống chi mình… Vậy là tôi đồng ý.

Cũng chẳng hiểu là may hay không may mà chỉ vài tháng sau khi qua lại với nhau, cô ta có bầu. Rốt cục, sau khoảng nửa năm kể từ ngày quen biết, chúng tôi chính thức tính đến chuyện kết hôn khi mà cái bụng bầu của cô ấy đã lùm xùm. Bố mẹ tôi cho rằng tôi hơi vội vàng vì còn chưa tìm hiểu kĩ, nhưng khi tôi nói cô ấy có bầu rồi thì hai cụ cũng không phản đối nữa.

Tôi đoán cô ta sẽ giấu tới khi nào hôn lễ xong, nhưng mọi thứ không như cô ta tính toán. Nhà chồng cũ thấy cô ta vứt bỏ con mình dễ dàng như thế để đi lấy chồng bèn kiếm cớ mang con đến ép phải nuôi. Phần vì thương con, phần vì biết cũng không thể giấu được, chắc chắn nhà chồng cũ sẽ phanh phui mọi chuyện nên cô ta “chơi bài ngửa” với tôi luôn.

Cái cảm giác hăm hở chuẩn bị đám cưới vì nghĩ cưới được người tử tế rồi bỗng nghe cô ta thú nhận: “Em có một đời chồng rồi, bấy lâu nay em giấu anh vì sợ anh không chấp nhận” nó mới tồi tệ làm sao. Tôi cảm giác mình bị lừa, mà không chỉ cô ta lừa, cả nhà cô ta đều dối trá. Xung quanh tôi toàn những thứ xảo quyệt làm sao tôi chấp nhận nổi.

Tôi không nghi ngờ cái thai, nhưng tôi sợ con người cô ta. Chẳng thà cô ta thú nhận ngay từ đầu còn đỡ, đằng này…

Giờ tôi đang nghĩ, hay tôi chỉ nhận đứa con, vì nó là máu mủ ruột già của tôi, còn người mẹ tôi không muốn xem cô ta là vợ. Cô ta sống quá quỷ quyệt và tôi sợ người vợ như thế. Nhưng làm vậy có phải là có lỗi với con tôi lắm không, khi mà tôi không cho con được một gia đình tử tế?

Theo Khám phá


tình yêu

lấy vợ

gái có chồng

gái một lần đò

kết hôn

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.