Vắt kiệt sức kiếm tiền tỷ trả nợ mua nhà, không ngờ chồng lại nghe theo âm mưu thâm độc của chị gái

Bà chị chồng rú lên sợ hãi, ôm lấy má em trai xoa lấy xoa để. Tôi nhếch mép cười, đá quả cam văng vào trong nhà nát bét.

Ngày nhận được căn nhà đầu tiên tự mình mua trong đời, tôi ôm chồng khóc nấc vì quá hạnh phúc. Tuy vợ chồng tôi phải mua bằng tiền vay nợ ngân hàng, song để có được căn chung cư 3 phòng ngủ cao cấp này thì chúng tôi đã "ăn mắm mút dòi" suốt 4 năm trời để biến ước mơ thành sự thật.

Vợ chồng tôi thu nhập mỗi tháng 50 triệu, tôi làm 3 công việc một lúc để đem về hơn 30 triệu. 25 triệu đưa cho chồng góp tiền trả lãi, còn lại thì tôi tằn tiện hết sức, mỗi tháng chỉ dám tiêu 5 triệu. Gia đình 2 bên không dư dả gì, nên vợ chồng tôi phải nai lưng ra cày, con tôi cũng thiệt thòi nhiều.

Lúc vợ chồng tôi ngỏ ý nhờ chị chồng cho vay một ít đặt cọc nhà, chị thờ ơ nói mỗi câu "Không có tiền". Tôi cũng chẳng mong đợi gì, nên cũng không buồn rầu lắm. Chồng tôi liên tục động viên, khen tôi là vợ đảm, cứ vắt sức cày cuốc thế thì chẳng mấy chốc sẽ hết nợ. Nghĩ vì con, vì tương lai 2 vợ chồng, tôi cắn răng cố gắng.

Vắt kiệt sức kiếm tiền tỷ trả nợ mua nhà, không ngờ chồng lại nghe theo âm mưu thâm độc của chị gái-1
(Ảnh minh họa)

Hôm ấy tôi ghé qua nhà chị chồng không báo trước, vì tiện đường mang ít hoa quả cho mấy đứa cháu. Vừa đến cửa, tôi nghe thấy tiếng chị đang to nhỏ với ai đó trong nhà. Định bấm chuông thì tôi chợt nhận ra tiếng cười của người đàn ông này khá quen thuộc, hình như là giọng của chồng? Tôi áp sát tai vào cửa để nghe lỏm, không ngờ đó lại là cánh cửa định mệnh khiến tôi rơi thẳng xuống địa ngục.

- Con Trang vẫn không nghi ngờ gì chứ?

- Vâng, tiền nó đưa em mỗi tháng em chuyển hết cho mẹ rồi, sau này nó có cãi thì em bảo đấy là nó tự biếu mẹ chồng thôi, nó có bằng chứng gì bảo đấy là tiền đưa cho em để góp mua nhà đâu, nó ngu lắm, em nói gì cũng tin!

- Ừ, khi nào đủ tiền thì nhớ đi công chứng đứng tên nhà một mình, đừng cho nó biết.

Túi đồ trên tay tôi rơi bịch xuống đất, va vào cửa thành tiếng động lớn. Cửa bật mở, tôi nghẹn ứ cả họng khi cả chị chồng lẫn chồng đều trợn mắt lên nhìn. Mặt tôi chuyển từ trắng sang tím, cơn phẫn uất lên đến đỉnh đầu, tôi giơ tay tát vào mặt chồng một phát kinh thiên động địa, dồn hết sức bình sinh để trút giận vào cái tát bỏng rực đến tê dại cánh tay.

Bà chị rú lên sợ hãi, ôm lấy má em trai xoa lấy xoa để. Tôi nhếch mép cười, đá quả cam văng vào trong nhà nát bét. Hình như họ vẫn không biết là tôi đã nghe thấy hết âm mưu ghê tởm của họ, hóa ra thằng chồng khốn nạn mà tôi yêu thương bấy lâu vốn chỉ coi tôi như cái máy đẻ để anh ta lợi dụng, mua xong cái nhà anh ta sẽ nghe lời mẹ và chị gái đuổi thẳng tôi ra khỏi nhà!

Giờ ở lại hay đi thì tôi cũng là kẻ thua cuộc... Tôi phải làm thế nào để lấy lại 1 tỷ mình đã trầy da tróc vẩy kiếm về cho anh ta suốt mấy năm qua, khi cả nhà anh ta đều hợp sức lập mưu hèn kế bẩn để lừa tôi ngay từ đầu?!?


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vat-kiet-suc-kiem-tien-ty-tra-no-mua-nha-khong-ngo-chong-lai-nghe-theo-am-muu-tham-doc-cua-chi-gai-162212104162943890.htm

mua nhà

Chị chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.