Về nhà bạn gái chơi, tôi 'đứng hình' không nói thành lời khi một đứa trẻ chạy ra ôm chặt cô ấy và ríu rít gọi mẹ

Về nhà tôi chơi được một tuần, bố mẹ tôi đón tiếp Ly rất nhiệt tình. Sau đó chúng tôi về quê của cô ấy. Vừa đến cổng đã có một bé gái nhìn xinh xắn, chạy ra ôm chầm lấy cô ấy và rối rít gọi mẹ.

Tôi và Ly yêu nhau được hơn một năm nay, tình cảm của cả hai rất tốt, thu nhập của chúng tôi cũng tạm ổn. Ly rất ít nói, vì vậy tôi biết rất ít về gia đình của cô ấy. Và tôi cũng chẳng muốn đi quá sâu khi bạn gái không muốn nói.

Chúng tôi đều làm việc xa nhà, trong thời gian này công ty ít việc nên tôi đã nghỉ phép để về quê chơi. Nhân tiện Ly cũng xin nghỉ và cùng tôi về cả hai quê.

Về nhà tôi chơi được một tuần, bố mẹ tôi đón tiếp Ly rất nhiệt tình. Sau đó chúng tôi về quê của cô ấy.

Vừa đến cổng đã có một bé gái nhìn xinh xắn, chạy ra ôm trầm lấy cô ấy và rối rít gọi mẹ. Nghe đến đây tôi "đứng hình" không nói thành lời. Dường như bạn gái hiểu được suy nghĩ của tôi nên vội giải thích: “Đó là con của một người bạn thân tên H, cô ấy có bầu bị bạn trai bỏ rơi. Lo sợ bị người nhà biết được nên H đòi bỏ thai nhưng em khuyên không được làm thế. Đứa trẻ cũng là một sinh mạng, bỏ đi sẽ thất đức lắm.

Khi con được sinh ra H không muốn nuôi mà định cho người khác. Nhìn đứa trẻ tội nghiệp đáng yêu và sợ bị đối xử không tốt nên em đã đưa về nuôi. Tình cảm của hai mẹ con rất tốt”.

Về nhà bạn gái chơi, tôi đứng hình không nói thành lời khi một đứa trẻ chạy ra ôm chặt cô ấy và ríu rít gọi mẹ-1Ảnh minh họa

Tôi hỏi chuyện lớn như thế sao chẳng bao giờ Ly nói đến? Cô ấy bảo đã từng yêu một anh chàng và nói sự thật về đứa trẻ, thậm chí còn đưa về gặp mặt bé nữa. Nhưng ngay sau đó anh ấy nghi ngờ đứa trẻ là con đẻ của Ly nên đã chia tay.

Tôi bảo con đẻ hay không thì đưa đi thử ADN là biết luôn thôi mà. Ly bảo tình yêu của anh ấy không đủ lớn nên chẳng cần đến xét nghiệm ADN làm gì. Rồi cô ấy nhìn thẳng mặt tôi mà hỏi: “Liệu anh có bỏ em ngay sau khi gặp đứa nhỏ này không? Hay muốn đưa em và con đi xét nghiệm để cho rõ thật giả?”.

Lời nói của Ly làm tôi bối rối nếu nói thật lòng tôi rất muốn có kết quả xét nghiệm ngay bây giờ để xem bạn gái mình có còn là gái tân không? Nhưng nếu tôi nói ra sự thật phũ phàng đó tình chắc chắn Ly sẽ buồn và rồi tình yêu của cả hai sẽ tan vỡ như anh chàng trước.

Tôi đành nói những lời không thật lòng là luôn tin tưởng và yêu thương cô ấy thật lòng. Dù có thế nào đi nữa cũng chỉ có yêu mình Ly thôi. Lời nói hoa mỹ của tôi làm Ly rất vui nhưng trong lòng tôi thì suy sụp hoàn toàn.

Suốt 3 ngày ở sống trong nhà Ly nhìn tình cảm của hai mẹ con cô ấy quấn quýt bên nhau khiến tôi cảm thấy buồn vô cùng. Theo mọi người tôi phải làm gì bây giờ?

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ve-nha-ban-gai-choi-toi-dung-hinh-khong-noi-thanh-loi-khi-mot-dua-tre-chay-ra-om-chat-co-ay-va-riu-rit-goi-me-74900.htmlv

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.