Tranh thủ buổi trưa để về nấu cơm cho chồng, tôi choáng váng chứng kiến cảnh anh và cô hàng xóm 'đút' cơm cho nhau

Ghé vào trong bếp tôi thật sự sốc khi nhìn thấy cô hàng xóm chồng mất đang ngồi bón cơm cho chồng, thảo nào anh ấy không thích những món vợ nấu.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 4 năm, có một bé gái đang học mẫu giáo, tình cảm của chúng tôi nhiều tháng nay không được ổn lắm. Mỗi lần gần gũi với vợ, tôi có cảm giác như là chồng miễn cưỡng gượng ép.

Cho đến một ngày chồng đi làm bị tai nạn gẫy chân phải nằm nhà nghỉ dưỡng do không thể đi lại được. Sáng nào tôi cũng dậy sớm chuẩn bị thức ăn để sẵn trong tủ lạnh cho chồng dùng hết bữa trưa, sau đó vội vã chở con đến trường rồi mới đi làm được.

Tranh thủ buổi trưa để về nấu cơm cho chồng, tôi choáng váng chứng kiến cảnh anh và cô hàng xóm đút cơm cho nhau-1

Ảnh minh họa

Những lần đầu thì đồ ăn của tôi nấu chồng còn ăn sạch, nhưng vài ngày sau đó thấy anh ấy chẳng động đũa một miếng nào. Tôi hỏi chồng tại sao không ăn thì anh nói nhịn bữa trưa để giảm cân.

Chồng đang bị bệnh ăn uống lại thất thường thế thì làm sao có thể chống đỡ được, chắc có lẽ đồ ăn nguội lạnh trong tủ không ngon nên anh ấy nuốt khó. Hôm sau buổi trưa công ty được nghỉ 2 tiếng đồng hồ tôi tranh thủ về nấu cơm cho chồng ăn.

Thế nhưng từ ngoài cổng tôi đã nhìn thấy đôi dép lạ để trước cửa nhà nên nhẹ nhàng đi vào bên trong. Ghé vào trong bếp tôi thật sự sốc khi nhìn thấy cô hàng xóm chồng mất đang ngồi bón cơm cho chồng, thảo nào anh ấy không thích những món vợ nấu.

Chồng vừa nhai miếng thịt vừa nói: “Em nấu ăn ngon lắm, phải chăng lấy được em làm vợ thì hạnh phúc biết mấy, hay anh ly dị vợ để về sống chung một mái nhà nha?”.

Ngay lập tức cô hàng xóm đáp: “Em thấy vụng trộm thế này thích hơn, chứ là vợ chồng rồi chưa chắc anh đã đối xử tốt với em như là tình nhân”.

Sau đó là cảnh hai người mớm thức ăn bằng mồm cho nhau khiến tôi buồn nôn. Chồng bảo chán vợ lên đến tận cổ rồi, đợi sau khi chân lành lại giải phóng sớm cho nhau.

Chịu không nổi cảnh tình cảm của hai kẻ phản bội nữa tôi lao đến hất cả mâm cơm vào họ và xông vào đánh cho nhân tình của chồng khiến hai người không kịp trở tay.

Tranh thủ buổi trưa để về nấu cơm cho chồng, tôi choáng váng chứng kiến cảnh anh và cô hàng xóm đút cơm cho nhau-2

Ảnh minh họa

Chồng tôi ra sức bảo vệ nhân tình nhưng anh ta không thể làm gì được vì có một chân đứng chẳng vững. Nhìn thấy bạn gái bị đánh tơi tả, chồng ngồi bất lực mà tôi hả hê vô cùng, để xem từ nay về sau còn dám ăn vụng trộm sau lưng vợ nữa không?

Từ hôm nhìn thấy máu hoạn thư của tôi, chồng tôi đã biết lỗi nên sợ vợ một phép. Chính vì thế tùy từng tính huống chị em nên chọn cách đánh ghen nào để vừa giữ hạnh phúc vừa dằn mặt được chồng.


 Theo Công lý & xã hội


nhân tình

cô hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.