Vợ bầu 8 tháng nhưng chồng bảo ăn tạm mì tôm 1 tuần trong khi anh có 20 triệu trong tài khoản, lý do anh đưa ra khiến em choáng nặng

Chiều qua ở công ty về anh vác theo 1 thùng mì tôm. Em chẳng nghĩ ngợi gì cho đến khi anh bảo: "Chỗ này để ăn trong tuần tới!".

Chiều qua ở công ty về anh vác theo 1 thùng mì tôm. Em chẳng nghĩ ngợi gì cho đến khi anh bảo: "Chỗ này để ăn trong tuần tới!".

Em nghỉ làm ở nhà từ lúc bầu 4 tháng. Đợt đó em bị động thai, phải nằm viện mất nửa tháng. Khi ra viện, nghe theo lời khuyên của bác sĩ em ở nhà dưỡng thai chờ sinh. Cũng từ đó, chi tiêu trong nhà đều trông vào lương chồng.

Chồng em lương không cao, tính thì tiết kiệm nên chẳng bao giờ đưa tiền cho em mua đồ ngon về tẩm bổ, càng đừng nói tự tay anh mua cho. Em than thèm món này món kia anh một là lờ đi hai là phán gọn lỏn "tiền đâu mà mua". Em biết phận mình không làm ra tiền nên đành im lặng chấp nhận.

Tháng vừa rồi vì anh gửi về quê cho bố mẹ chồng chữa bệnh mất mấy triệu nên chưa hết tháng vợ chồng em đã gần cạn tiền chi tiêu. Chiều qua ở công ty về anh vác theo 1 thùng mì tôm. Em chẳng nghĩ ngợi gì cho đến khi anh bảo: "Chỗ này để ăn trong tuần tới!".

Vợ bầu 8 tháng nhưng chồng bảo ăn tạm mì tôm 1 tuần trong khi anh có 20 triệu trong tài khoản, lý do anh đưa ra khiến em choáng nặng-1

Em đang bầu 8 tháng anh lại bảo em ăn mì tôm cả tuần, vậy lấy đâu chất dinh dưỡng cho con lớn? (Ảnh minh họa)

Em hết cả hồn, vội hỏi lý do thì anh bảo anh hết sạch tiền rồi, mua xong thùng mì tôm là còn đúng 200 nghìn, để giắt túi phòng bất trắc trong 1 tuần tới. Thùng mì tôm kia em ăn thế nào thì ăn, sao cho đủ 7 hôm nữa, tới ngày anh lấy lương là được!

Em nghe xong mà vừa buồn vừa tức. Vợ bầu 8 tháng anh lại bảo em ăn mì tôm cả tuần, vậy lấy đâu chất dinh dưỡng cho con lớn? Nhưng anh ngụy biện rằng thời xưa các cụ còn đói ăn, sao trẻ con vẫn sinh ra khỏe mạnh và lớn đều.

Em lúc đấy mới sực nhớ ra anh có khoản tiết kiệm 20 triệu trong ngân hàng từ trước, bèn bảo anh rút tạm một ít ra tiêu. Chứ em ăn mì tôm chẳng sao nhưng để con phải chịu khổ cùng em thật sự không đành lòng.

Sau đó các chị biết chồng em nói gì không? "Anh không muốn xé lẻ tiền ra, đang để gọn 1 cục ở đấy rồi", chồng em hờ hững đáp như thế. Rồi anh dong xe ra ngoài, tối khuya với về nhà, trên người nồng nặc mùi rượu. Em chất vấn thì kêu chán đời vợ con, mệt mỏi gánh nặng cơm áo nên đi nhậu với bạn cho đỡ buồn.

Em chán quá các chị ạ. Cái lý do không muốn rút tiền ra nghe có nực cười không, nó quan trọng hơn sức khỏe con anh ta sao? Chồng em không thương em đã đành nhưng anh ta cũng chẳng thương con mình nữa! Đúng là phụ nữ không có tiền trong tay khổ thật, giờ em thấm thía lắm rồi.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vo-bau-8-thang-nhung-chong-bao-an-tam-mi-tom-1-tuan-trong-khi-anh-co-20-trieu-trong-tai-khoan-ly-do-anh-dua-ra-khien-em-choang-nang-222019211220512276.htm

mang bầu

tiết kiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.