Vợ đau bụng dữ dội mỗi ngày nhưng nhất định không chịu đi khám, chuyện xảy ra sau đó khiến tôi vừa đau đớn vừa tức giận

Ngày hôm qua, thấy vợ đau bụng quá, mặt mũi tím tái, tôi bắt cô ấy ra xe để chở đi viện gấp. Dù thế cô ấy vẫn nhất định không chịu đi và đưa ra một tập giấy khám bệnh.

Một tuần nay sức khỏe của vợ tôi khá yếu, ăn ít, sút cân liên tục. Mỗi khi ăn xong, vợ đều kêu đau bụng và phải lên giường nằm cắn răng chịu đựng. Tôi thì bận việc tối ngày, vợ thì không đi làm chỉ ở nhà chăm sóc con. Nhìn vợ như thế tôi chịu không nổi nên bắt cô ấy tự đến bệnh viện khám xem bị bệnh gì?

Thế nhưng lần nào vợ cũng nói là biết sức khỏe của bản thân, chỉ đau chút rồi sẽ tự khỏi, không đáng lo ngại. Ngày hôm qua, thấy vợ đau bụng quá, mặt mũi tím tái, tôi bắt cô ấy ra xe để chở đi viện gấp. Dù thế cô ấy vẫn nhất định không chịu đi và đưa ra một tập giấy khám bệnh.

Tôi bàng hoàng khi biết vợ bị ung thư dạ dày giai đoạn 3. Ngay sau đó tôi lên kế hoạch chuẩn bị đưa vợ đi chữa bệnh, bởi ở giai đoạn này khả năng sống vẫn còn khá cao.

Thế nhưng vợ nhất định không chịu đến bệnh viện, cô ấy bảo chữa bệnh rất tốn tiền mà chỉ sống được vài năm nữa thì chữa làm gì. Vợ nói là chấp nhận sống chung với căn bệnh quái ác này. Lúc đó tôi rất cảm động, vợ không muốn chữa bệnh vì lo cho bố con tôi ở lại.

Vợ đau bụng dữ dội mỗi ngày nhưng nhất định không chịu đi khám, chuyện xảy ra sau đó khiến tôi vừa đau đớn vừa tức giận-1

Ảnh minh họa

Tôi bảo còn nước còn tát, không thể nhìn thấy vợ sắp chết mà không cứu được. Tôi bắt vợ đưa hết tiền, vàng ra để kiểm đếm xem còn bao nhiêu nữa. Lúc đó vợ không nói được mà càng kêu đau dữ dội hơn và muốn nằm yên tĩnh cho đỡ.

Trong khi vợ nằm ngủ, tôi tìm khắp trong tủ xem tiền vàng vợ cất ở đâu. Thế nhưng tìm cả tiếng đồng hồ cũng chẳng có đồng nào.

Chẳng biết vợ ngủ thật hay giả, tôi vẫn gọi cô ấy dậy yêu cầu giải thích về số tiền tiết kiệm của hai vợ chồng bấy lâu nay giờ sao không thấy đâu hết?

Cô ấy nói là một năm trước vợ và bạn đã hùn vốn chơi chứng khoán, lúc đầu có lãi, sau đó đổ nhiều tiền vào đầu tư, rồi mất sạch cả vốn lẫn lời. Những lời vợ nói làm đầu óc tôi quay cuồng điên đảo, tức giận mà không thể làm được gì. Số tiền đó là tài sản tôi cố gắng làm lụng và tích góp suốt những năm qua, cô ấy biết gì về chứng khoán mà đầu tư, thật quá ngu ngốc. 

Giờ biết lấy tiền đâu mà chữa bệnh cho vợ đây? Tôi thật không biết phải làm sao nữa mọi người ạ?
 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-dau-bung-du-doi-moi-ngay-nhung-nhat-dinh-khong-chiu-di-kham-chuyen-xay-ra-sau-do-khien-toi-vua-dau-don-vua-tuc-gian-102194.html

ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.