Vợ bỏ đi biệt tích, tôi hận nên đã khóa trái phòng cưới lại và 2 năm sau, tôi phát hiện ra túi tiền cùng lá thư đẫm nước mắt

Cầm số tiền 1 tỷ trong tay mà lòng tôi day dứt và thương vợ cũ vô cùng.

Tôi từng có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc, vợ chồng sống với nhau được 4 năm. Cho đến một ngày vợ đột ngột bỏ đi biệt tích và để lại tờ đơn ly dị đã có chữ ký sẵn của cô ấy. Hận vợ quá, tôi không gọi điện, cũng chẳng muốn đi tìm kiếm. Lúc đó, tôi còn thề cả đời này không thèm lấy vợ nữa. Tôi căm thù vợ đến nỗi khóa trái phòng cưới của hai vợ chồng lại.

Một thời gian sau, vết thương lòng cũng được xoa dịu, tôi cũng dần quên nỗi đau và quyết định đưa đơn ra tòa ly dị đơn phương. Sau đó tôi có người bạn gái mới và tuần sau là đám cưới của chúng tôi.

Ngày hôm kia, ở nhà rảnh rỗi, tôi dọn dẹp phòng ngủ đã khóa suốt 2 năm nay. Tôi bỏ hết đồ đạc của vợ cũ đi, thay vào đó là toàn bộ đồ mới tinh. Trong lúc mở tủ quần áo của vợ cũ, tôi phát hiện có một chiếc túi đỏ, mở ra thì thấy có rất nhiều tiền và một tờ giấy ướt nhòe nước mắt.
 

Vợ bỏ đi biệt tích, tôi hận nên đã khóa trái phòng cưới lại và 2 năm sau, tôi phát hiện ra túi tiền cùng lá thư đẫm nước mắt-1

Số tiền tiết kiệm của hai vợ chồng là 1 tỷ vẫn còn nguyên, cô ấy không lấy một đồng nào. Đọc lá thư vợ cũ để lại, tôi mới biết là cô ấy không thể sinh được con, không chịu nổi áp lực của gia đình hai bên nên quyết định giải thoát cho chồng. Thế mà bao lâu nay, tôi luôn nghĩ vợ ôm tiền bỏ đi theo người đàn ông khác.

Vợ cũ ra đi với hai bàn tay trắng, bởi cô ấy nghĩ sau này tôi có gia đình sẽ có con, phải chi tiêu nhiều nên cần tiền. Còn cô ấy sống một mình, không tốn kém là mấy.

Những giọt nước mắt của tôi rơi xuống lá thư làm những dòng chữ trên đó nhòa hơn. Vợ cũ quá tốt với tôi, thế mà tôi lại không hiểu mà chỉ biết hận cô ấy.

Tôi đã gọi Lan – vợ sắp cưới của tôi đến để minh oan cho vợ cũ. Đọc xong lá thư, nước mắt Lan cũng rơi rất nhiều, em ấy bảo vợ cũ của tôi thật là tốt. Em ấy còn khuyên tôi nên tìm vợ cũ để hàn gắn tình yêu. Lan bảo sâu bên trong, em ấy vẫn thấy tôi còn yêu vợ cũ rất nhiều.

Lòng tôi đang rối bời, không biết phải giải quyết chuyện này thế nào nữa mọi người ạ?

(thanhchuan...@gmail.com)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-bo-di-biet-tich-toi-han-nen-da-khoa-trai-phong-cuoi-lai-va-2-nam-sau-toi-phat-hien-ra-tui-tien-cung-la-thu-dam-nuoc-mat-22202215234421572.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.