Vợ chồng anh trai đang hạnh phúc mỹ mãn, một lần tới chơi tôi lại tình cờ tìm được thứ kinh khủng trong tủ tài liệu của chị dâu

Cứ cho là anh chị cãi nhau, giận dỗi đến mức viết ra. Hiện tại rõ ràng hai người đã làm hòa, vậy tại sao chị dâu không xé đơn đi.

Anh trai và chị dâu tôi cưới nhau 6 năm rồi, có hai bé trai và gái rất xinh xắn, đáng yêu. Kinh tế của anh chị đã ổn định, tình cảm vợ chồng cũng rất tốt.

Cách đây gần 1 tháng, tôi đưa con sang nhà anh chị chơi. Tới nơi mới biết anh trai vừa đi công tác lúc sáng sớm, chỉ có mình chị dâu và hai đứa trẻ ở nhà. Chị dâu bảo tôi ở nhà trông mấy đứa bé, còn chị đi chợ một lát. Mấy đứa trẻ đòi giấy vẽ tranh, tôi hỏi cháu gái lớn, con bé bảo chị dâu vẫn lấy giấy trắng cho chúng trong tủ tài liệu.

Tôi theo tay cháu gái chỉ để lấy giấy cho chúng ngồi tập vẽ. Nhưng lúc mở tủ, tôi lại nhìn thấy một lá đơn ly hôn có đủ chữ ký của anh chị, thời gian viết cách đây 5 tháng rồi.

Cứ cho là anh chị cãi nhau, giận dỗi đến mức viết đơn. Hiện tại rõ ràng hai người đã làm hòa, vậy tại sao chị dâu không xé đơn ly hôn đi? Trong đơn ly hôn còn ghi rõ quyền nuôi cả hai đứa con thuộc về chị và giữa hai người không có tài sản chung.

Vợ chồng anh trai đang hạnh phúc mỹ mãn, một lần tới chơi tôi lại tình cờ tìm được thứ kinh khủng trong tủ tài liệu của chị dâu-1

Tôi hóa đá trước câu chuyện mà chị dâu kể. (Ảnh minh họa)

Lúc chị dâu về, không nhịn nổi nên tôi đã đem chuyện hỏi chị. Chị im lặng một lát rồi bảo thời điểm lá đơn ấy được viết là chị phát hiện anh trai tôi có người phụ nữ khác bên ngoài. Chị quyết tâm ly hôn song anh lạy lục van xin nhiều quá, lại nghĩ cho con cái nên chị quyết định ở lại.

Chị không tha thứ dễ dàng mà bắt chồng phải sang tên căn nhà đang ở cho chị, cùng với mảnh đất 2 người mới mua năm ngoái. Ngoài ra còn có chiếc ô tô và sổ tiết kiệm gần 1 tỷ nữa. Nghĩa là nếu có chia tay thì anh tôi sẽ ra đi tay trắng. Đồng thời chị bắt anh ký sẵn vào lá đơn ly hôn ấy, nếu anh tái phạm thì chị sẽ mang nộp ngay không do dự. Và anh tôi đã đồng ý tất cả.

Tôi "hóa đá" trước câu chuyện mà chị dâu kể. Tôi hiểu cảm giác của chị khi bị chồng phản bội vì tôi cũng là phụ nữ. Nhưng chị làm thế với chồng có phải quá đáng lắm không? Cơ nghiệp này là do anh tôi đổ mồ hôi sôi nước mắt gây dựng được. Những năm qua chị dâu chủ yếu chăm con, chị cũng đi làm song tiền lương chỉ đủ cho chị sắm sửa cá nhân.

Kể cả anh tôi có ngoại tình thì theo pháp luật tài sản phải chia đôi. Đằng này chị dâu tham lam đòi hết, tính ra chị ở lại vì tài sản chứ đâu phải vì còn tình cảm với chồng hay thương con.

Sau đó tôi nói chuyện với anh trai nhưng anh bảo anh chấp nhận tất cả. Chỉ cần anh không tái phạm thì mọi thứ vẫn còn nguyên đó. Sao anh nghĩ ngây thơ quá? Biết đâu một ngày chị dâu phải lòng người đàn ông khác, có phải anh sẽ mất hết tất cả hay không?

Từ đó đến nay đã gần tháng, tôi vẫn băn khoăn mãi chuyện của anh trai. Tôi có nên nói với bố mẹ để ông bà can thiệp, đòi lại quyền lợi về tài sản cho anh tôi hay không?

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-anh-trai-dang-hanh-phuc-my-man-mot-lan-toi-choi-toi-lai-tinh-co-tim-duoc-thu-kinh-khung-trong-tu-tai-lieu-cua-chi-dau-2220212270719834.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.