Vợ đột nhiên thay ga giường 3 lần/tháng còn chụp ảnh feedback cho người bán, một lần để quên tài liệu về nhà lấy thì tôi chết sững

Việc vợ thay đổi 180 độ tôi thấy hơi kỳ, nhưng nghe em giải thích thì tôi không nghi ngờ gì nữa cho đến hôm về nhà lấy tài liệu thì...

Chào mọi người,

Thật không hay gì khi đem chuyện gia đình lên đây giãi bày, nhưng tôi bức xúc quá. Xin phép cho tôi được trải lòng với mọi người về điều khủng khiếp tôi mới trải qua.

Vợ chồng tôi kết hôn được 11 năm, chúng tôi có 2 cháu và vợ tôi bán hàng tạp hóa ở nhà, tôi làm nhân viên kinh doanh. Hai vợ chồng thu nhập một tháng cũng được hơn 20 triệu, đủ chi tiêu và để ra được một chút. 11 năm lấy nhau, vợ chồng cãi nhau đúng 2 lần nhưng chỉ vặt vãnh thôi. 

Ở nhà vợ tôi khá ngại làm nội trợ, bẩn cô ấy cứ để kệ, nếu muốn sạch sẽ thì tôi phải là người dọn. Ấy vậy mà đột nhiên mấy tháng trở về đây, vợ tôi lại sạch sẽ đến lạ. Một tháng vợ thay và mua ga giường mới đến 3 lần. Rồi cũng ăn diện, chú ý đến ngoại hình hơn. 

Vợ đột nhiên thay ga giường 3 lần/tháng còn chụp ảnh feedback cho người bán, một lần để quên tài liệu về nhà lấy thì tôi chết sững-1(Ảnh minh họa)

Thấy vợ lạ, tôi có hỏi thì em bảo quen chủ bán chăn ga gối đệm nên toàn được tặng, giảm giá 30% về dùng thử rồi nhận xét hay chút để họ dễ bán hàng hơn. Em cũng bảo, bán hàng tạp hóa cũng nên gọn gàng, ưa nhìn một chút khách mới đông, xấu xấu không ai thèm mua đồ. Vợ giải thích nghe hợp lý tôi cũng không nghi ngờ gì.

Thay ga giường liên tục, ấy vậy mà thi thoảng tôi lại thấy vợ chụp cái giường trải ga mới rồi gửi feedback cho người bán để nhận ưu đãi, hàng tặng. Thấy vợ tỉ mẩn canh từng góc, chỉnh ảnh rất tâm huyết tôi cũng kệ. Và rồi điều tồi tệ bất ngờ lộ ra khi tôi về nhà bất ngờ.

Hôm ấy, 10h sáng chuẩn bị vào cuộc họp thì tôi mới nhớ ra quên tập tài liệu. Về nhà lấy, thấy cửa hàng tạp hóa đóng cửa mà xe máy của vợ vẫn ở nhà. Vội vào phòng lấy đồ, tôi chết sững nghe tiếng cười của đàn ông ở phòng ngủ của hai vợ chồng tôi. 

Thử ngó vào xem, tôi tá hỏa, chết lặng trước hình ảnh vợ ôm tay T. (gã bảo vệ ở nhà hàng thịt nướng gần nhà tôi). Tên T. vô tư hỏi vợ: "Anh cứ qua nhà em thế này có ổn không? Anh hơi lo…". Vợ tôi nhéo má hắn rồi cười: "Lão chồng em ngu lắm, có biết gì đâu. Em thay ga giường liên tục vì sợ chuyện của mình bị lộ mà lão tưởng em được mua ga giảm giá 30% thật. Mấy lần em chụp ảnh ga giường mới bảo anh qua mà lão nghĩ em gửi cho người bán ga mới buồn cười chứ?".

Vợ đột nhiên thay ga giường 3 lần/tháng còn chụp ảnh feedback cho người bán, một lần để quên tài liệu về nhà lấy thì tôi chết sững-2(Ảnh minh họa)

Biết sự thật khủng khiếp đó, rằng vợ đã đưa bồ về nhà ngủ hơn 2 tháng nay tôi tức giận vô cùng. Nóng tính, lại không làm chủ được bản thân tôi lao vào đánh gã T. thậm tệ khiến hắn phải nhập viện. Còn vợ thì ra sức can ngăn, bảo vệ người tình khiến tôi càng điên hơn. 

Người nhà anh ta dọa sẽ kiện tôi vì tội đánh người vô cớ, gây thương tích. Còn vợ lập tức đưa tôi đơn ly hôn và bắt tôi ký với lý do lãng xẹt rằng: "Tôi hết yêu anh rồi, tôi chán ngắt người chồng tẻ nhạt như anh".

Mất hết tất cả, tôi như rơi xuống vực thẳm. Thay vì tôi là người phải nhận được lời xin lỗi thì vợ, tình địch lại quay ra đổ lỗi cho tôi. Họ nói rằng tôi đánh người vô cớ, vợ ngoại tình là không đúng, tôi không có bằng chứng nào cả. Không vật chứng, nhân chứng tôi dường như yếu thế chịu thua. Mẹ tôi sợ bên nhà gã bảo vệ kia làm lớn chuyện, kiện tôi bằng được nên bà khuyên tôi đến xin lỗi hắn. Còn vợ thì cứ ép tôi phải ký vào tờ đơn ly hôn. Theo mọi người tôi phải làm gì đây?

(quoctuan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


tâm sự chuyện ngoại tình

vợ ngoại tình

vợ chồng cãi nhau


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.