Đang yên lành bỗng xuất hiện một người đàn bà mặt đầy son phấn đến xin nhà tôi 500 triệu để chữa bệnh ho chồng bà ta khiến cả nhà tôi điên đảo

Trong khi tôi mềm lòng thì anh trai lại phẫn nộ quát lên rằng anh sẽ không bỏ ra một đồng nào. Ai muốn cứu thì cứu.

Khi hai anh em tôi đang học cấp một, bố đã bỏ đi theo một người phụ nữ xinh đẹp. Suốt một tháng trời mẹ tôi nằm liệt giường vì đau khổ. Chỉ đến khi chúng tôi khóc vì quá đói, trong nhà chẳng còn gì để ăn nữa thì mẹ mới ngồi dậy và nói sẽ cố sống tốt vì các con.

Từ khi không có bố, gia đình mất đi một khoản thu nhập, một mình mẹ quay cuồng với cơm áo gạo tiền. Anh em tôi chỉ biết cố gắng học tốt và giúp mẹ việc nhà.

Cuộc sống gia đình tôi chỉ khấm khá hơn khi hai anh em tôi kiếm được việc tốt lương cao và mẹ cũng không còn phải bươn chải mỗi ngày nữa. Không muốn mẹ buồn nên sau khi lập gia đình, hai anh em tôi đều muốn nuôi mẹ. Thế là bà quyết định chọn ở nhà mỗi đứa một năm và chúng tôi đã đồng ý.

Đúng lúc cuộc sống của mẹ con tôi yên ổn hạnh phúc nhất thì tin về bố xuất hiện khiến gia đình chia rẽ.

Đang yên lành bỗng xuất hiện một người đàn bà mặt đầy son phấn đến xin nhà tôi 500 triệu để chữa bệnh ho chồng bà ta khiến cả nhà tôi điên đảo-1

Mẹ bảo muốn anh em tôi góp tiền vào để chữa trị cho ông khỏi bệnh vì đó là người sinh thành ra chúng tôi. (Ảnh minh họa)

Hôm đó một người phụ nữ ăn mặc rất sành điệu, phấn son phủ đầy mặt đến gia đình tôi. Bà ta tự giới thiệu là vợ hai của bố tôi và nói bố bị ung thư gan giai đoạn hai, cần số tiền 500 triệu đồng để chữa khỏi bệnh.

Chỉ nghe đến đây tôi đã hận thấu xương, ngay lập tức đuổi bà ta ra khỏi nhà. Nhưng mẹ tôi ngăn lại nói là rất muốn được gặp mặt ông ấy. Mẹ bảo nếu quả thật ông đang bệnh nặng thì anh em tôi hãy góp tiền vào để chữa trị cho ông vì đó là người sinh thành ra chúng tôi.

Tôi bảo sẽ không cho con người bạc tình bỏ rơi vợ con đó một đồng nào. Bất ngờ mẹ khóc nói nếu chúng tôi không bỏ tiền ra thì bà sẽ đi vay mượn để chữa khỏi bệnh cho bố. Không thể vì hận thù mà thấy chết không cứu được, như thế là bất hiếu.

Đúng lúc đầu óc tôi quay cuồng thì người đàn bà kia quỳ xuống nói là bố tôi rất hối hận vì đã bỏ rơi ba mẹ con. Bà ta cầu xin mẹ tôi hãy cứu lấy ông ấy vì bệnh tình phát hiện sớm nên cơ hội chữa khỏi sẽ rất cao.

Trong khi tôi mềm lòng thì anh tôi phản đối gay gắt nói là sẽ không bỏ ra một đồng nào, ai muốn cứu thì cứu chứ anh không liên quan tới ông ấy, ông ấy bỏ rơi anh từ nhỏ, anh không có người cha như thế. Còn bà vợ hai kia là vợ hiện tại của ông ấy thì tự bỏ tiền ra mà cứu ông. Giờ chúng tôi nên làm thế nào đây? Mọi người cho anh em tôi lời khuyên với.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-yen-lanh-bong-xuat-hien-mot-nguoi-dan-ba-mat-day-son-phan-den-xin-nha-toi-500-trieu-de-chua-benh-cho-chong-ba-ta-khien-ca-nha-toi-dien-dao-2220203011111419682.htm

lấy vợ hai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.