Vợ khăng khăng “Ngày lấy anh em còn trinh” dù người cũ của cô ấy gửi cả tá clip “nóng”

Tôi còn chưa nói hết câu, vợ tôi đã nhảy dựng lên thề thốt: “Em thề khi lấy anh em còn trinh nguyên. Anh phải tin em chứ”. Tôi chỉ biết im lặng vì dù sao mọi thứ cũng là sự đã rồi.

Tôi còn chưa nói hết câu, vợ tôi đã nhảy dựng lên thề thốt: “Em thề khi lấy anh em còn trinh nguyên. Anh phải tin em chứ”. Tôi chỉ biết im lặng vì dù sao mọi thứ cũng là sự đã rồi. Nhưng tôi ghét thái độ giả dối của người đàn bà mà mình gọi bằng vợ.

Sẽ là ích kỉ, nhỏ nhen và bần tiện khi một gã đàn ông chung sống với vợ mình vẫn còn phải lăn tăn về cái chuyện trinh tiết. Tôi là đàn ông thời đại mới, tôi cũng hiểu quan trọng nhất là vợ chồng sống với nhau, tốt với nhau ở hiện tại chứ không phải quá khứ.

Nhưng nếu không có cái kiểu sống mở miệng ra là nói chuyện đạo đức, chê bai hết người này đến người khác hư hỏng, tỏ ra mình là “bầu trời tư cách” của vợ tôi thì tôi đã không thèm làm cho ra nhẽ chuyện ngày xưa.

Tôi còn nhớ, khi em gái của tôi lấy chồng, do có bầu trước, vợ tôi cứ ngấm nguýt vào ra chê bai. Cô ấy bảo em tôi như thế là hư hỏng… Đợt đó tôi đã rất tự ái nhưng rồi nghĩ cũng không chấp nhặt vài câu nói nên bỏ qua. Có ai mà ngờ, người phụ nữ lúc nào cũng nói lời đạo lí, tỏ ra đạo mạo đó lại có một quá khứ chẳng ra gì.

vo khang khang “ngay lay anh em con trinh” du nguoi cu cua co ay gui ca ta clip “nong” - 1

Nếu không có cái kiểu sống mở miệng ra là nói chuyện đạo đức, chê bai hết người này đến người khác hư hỏng, tỏ ra mình là “bầu trời tư cách” của vợ tôi thì tôi đã không thèm làm cho ra nhẽ chuyện ngày xưa. (Ảnh minh họa)

Sự vụ có lẽ sẽ mãi là bí mật nếu như không có một ngày tôi nhận được dòng tin nhắn lạ. Người đàn ông đó quả quyết đòi gặp tôi để “hỏi cho ra lẽ”. Sau khi nghe anh ta giới thiệu là người yêu cũ của vợ tôi, tôi đã đồng ý đi gặp. Và cuộc trò chuyện hôm đó đã khiến tôi nhận ra bộ mặt giả dối và đạo đức giả của vợ mình.

Ngay cả khi ngồi cùng với tôi người đàn ông đó vẫn không tin được là giờ đây tôi mới là chồng cô ấy. Anh ta mếu máo trông đến tội nghiệp. Anh ta kể chuyện họ yêu nhau được hơn 3 năm thì anh ta ra nước ngoài du học.

Thời gian gần đây cô ấy kêu bận, ít liên lạc, không ngờ là đi lấy chồng. Sau lần cuối cùng hỏi vay một khoản lớn tiền, được anh ta chuyển cho, cô ấy bặt vô âm tín luôn.

Nghe lời anh ta kể tôi thấy hơi nực cười và thậm chí là ngốc nghếch, bịa đặt nữa. Mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi anh ta ngậm ngùi lôi từ trong điện thoại ra cho tôi xem hàng loạt những đoạn quay “ướt át” của vợ tôi với anh ta. Tôi đã phải căng mắt ra để nhìn, để chắc chắn là mình không nhầm người hoặc anh ta cố tình bôi nhọ danh dự của vợ tôi.

Nhưng đau đớn thay, gương mặt của vợ tôi không sai vào đâu được. Cả vết sẹo trên người cô ấy cũng hiện ra rõ mồn một như thế làm sao có thể nhầm. Anh ta vừa buồn vì bị phụ tình vừa cay cú vì bị lừa tiền nên mới hẹn tôi ra để nói rõ mọi chuyện như thế này. Anh ta cũng xin lỗi và mong tôi tha thứ cho hành động hèn hạ đó.

Thực lòng, tôi cũng cảm thấy phát điên lên vì gã đàn ông đó đang yên đang lành lại nói ra điều này. Nhưng công bằng mà nói, anh ta đang làm đúng và nhờ có anh ta mà tôi biết được bộ mặt thật của vợ mình.

vo khang khang “ngay lay anh em con trinh” du nguoi cu cua co ay gui ca ta clip “nong” - 3

Nhưng công bằng mà nói, anh ta đang làm đúng và nhờ có anh ta mà tôi biết được bộ mặt thật của vợ mình. (Ảnh minh họa)

Sau hôm đó trở về, tôi tra khảo vợ về chuyện quá khứ. Điều tôi cần không phải là việc cô ấy phải xin lỗi tôi ra sao mà là thái độ thật thà. Nếu cô ấy thú nhận mọi chuyện, tôi sẽ nhắm mắt cho qua.

Thế nhưng vừa mới nghe tôi hỏi vợ tôi đã nhảy dựng lên. Cô ấy lại bắt đầu nói những lời đạo lí, nào là “Em ghét nhất lại đàn bà con gái chưa lấy chồng đã ngủ với trai, sau này lên giường với chồng không biết nhục à?”; rồi “Anh ở với em phải hiểu tính em chứ em không bao giờ thèm như thế đâu”…

Tôi chán thực sự. Tôi ghét cái thái độ sống giả dối và điêu toa ấy. Tối hôm đó, tôi gửi hết cho vợ những clip mà người cũ của ấy cho tôi xem kèm theo một lá đơn. Tôi bỏ vợ không phải vì chuyện cái màng trinh mất hay còn mà bởi cô ấy sống không thật lòng và không tử tế!

Theo Khám phá


người yêu cũ

trinh tiết

ảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.