Vợ nhận đi đón con nhưng 7h tối cô giáo lại gọi giục đưa con về, nghĩ vợ gặp chuyện tôi vội gọi cho cô ấy thì sững sờ thấy tiếng khóc lóc

Gọi đến cuộc thứ 3 vợ mới bắt máy, thế nhưng đầu dây bên kia là tiếng khóc lóc, rồi tiếng tiếng thở mạnh. Phải đến 15 giây sau, tôi mới nhận được tín hiệu trả lời.

Vợ chồng tôi kết hôn được 4 năm và hiện đã có một bé gái gần 3 tuổi. Tôi thì làm văn phòng, còn vợ mở cửa hàng bán thực phẩm sạch. Vợ tôi khéo miệng, nhanh nhảu nên đắt khách thành ra nhiều khi tôi đi làm về phải đón con, cơm nước hoặc đưa cả con ra ngoài bán hàng phụ vợ. Có khi cuối tuần tôi còn phải chạy xe khắp thành phố ship đồ giúp vợ. 

Ông bà nội, ông bà ngoại ở quê hết vợ chồng tôi chẳng gửi con được ở đâu. Con không đi học là vợ lại đưa ra cửa hàng bán hàng cùng mẹ. Đợt này vợ thuê nhân viên bán hàng nên cũng rảnh, em nhận đón con, cơm nước, cho tôi đi đá bóng giao lưu với anh em.

Vợ nhận đi đón con nhưng 7h tối cô giáo lại gọi giục đưa con về, nghĩ vợ gặp chuyện tôi vội gọi cho cô ấy thì sững sờ thấy tiếng khóc lóc-1(Ảnh minh họa)

Tối nay, anh em ở cơ quan hẹn nhau hết giờ làm ra sân bóng làm trận giao hữu. Tôi đi luôn, vì chả mấy khi được vợ thả cửa, bé Sam (con tôi) có vợ đón rồi lo gì nữa. Đến lúc nghỉ giữa hiệp, sờ vào điện thoại tôi giật mình khi thấy 5 cuộc gọi nhỡ của cô giáo con và tin nhắn: "Anh đến đón cháu giúp em, em còn về".

Rõ ràng là vợ tôi nhận nay đi đón con rồi mà giờ này còn vẫn ở trường với cô là sao? Hoang mang nhưng cô giáo cứ giục suốt tôi đành bỏ trận bóng, vội phi xe đến trường đón con cho cô giáo về. Tới nơi, lớp học, thậm chí cả trường mầm non còn đúng mỗi con tôi ngồi đợi bố mẹ đến đón. Xin phép cô giáo đưa con về, tôi mua cho nó cái xúc xích ăn tạm còn mình thì gọi điện thoại cho vợ.

Gọi đến cuộc thứ 3 vợ mới bắt máy, thế nhưng đầu dây bên kia là tiếng khóc lóc của phụ nữ, rồi tiếng cãi lộn khiến tôi hoang mang vô cùng. Phải đến 15 giây sau, tôi mới nhận được tín hiệu trả lời. Là Vân - bạn của vợ tôi, cô ấy vừa thở vừa nói: "Bọn em đang đi đánh ghen, xử xong con tiểu tam này, Linh (vợ tôi) nó về anh nhé. Anh không phải lo!".

Vợ tôi đi đánh ghen? Đánh ghen với ai, ở đâu, sao cô ấy manh động thế? Chưa kịp hỏi thì Vân đã tắt máy, tôi cố gọi lại hỏi địa chỉ Vân mới chịu nói ở đường X. Thì ra tiếng khóc kia là của tiểu tam đang sợ hãi tột độ, tiếng thở là của vợ tôi và Vân sau khi lao vào vật lộn, giằng co với cô gái ấy. 

Hai bố con vội chạy xe đến đó xem sự tình thế nào thì thấy một cô gái trẻ chừng 24 - 25 tuổi quần áo xộc xệch, đầu tóc rối bù xù, mặt đỏ ửng quỳ trước mắt Vân xin lỗi, hứa không dám cặp kè với chồng sắp cưới của em ấy nữa. Vợ tôi thì vừa quay clip vừa không quên thêm mắm thêm muối đe dọa cô gái trẻ kia. Nhìn vợ trợn mắt, túm tóc tình địch của Vân mà tôi sợ xanh mắt.

Chạy vào kéo vợ về, tôi quát cô ấy đang làm cái trò gì ở đây mà quên cả đón con thế? Vợ mới chột dạ nhớ ra xin lỗi tôi rồi giải thích: "Tối em đang đi đón con thì Vân nó gọi đi đánh ghen giúp. Bọn em mai phục mãi mới bắt được quả tang con ranh này với ông Tài (chồng sắp cưới của Vân) đi ra từ nhà nghỉ. Anh đón con là tốt rồi". Tôi thở dài ngao ngán bắt vợ về ngay, chuyện còn lại để Vân và bạn trai cô ấy tự giải quyết với nhau.

Vợ nhận đi đón con nhưng 7h tối cô giáo lại gọi giục đưa con về, nghĩ vợ gặp chuyện tôi vội gọi cho cô ấy thì sững sờ thấy tiếng khóc lóc-2(Ảnh minh họa)

Về đến nhà, vợ kể tường tận vụ đánh ghen, dằn mặt đôi gian phu dâm phụ kia ra sao. Vợ còn không quên cảnh cáo tôi mà vụng trộm bên ngoài thì cô ấy còn xử ác hơn thế. Tôi chỉ biết lắc đầu nhìn bà vợ "sư tử" của mình hỏi nếu hôm nay anh không đón con thì sao? Vợ cười bảo con ở với cô giáo lo gì. Chẳng mấy khi bạn nó đi đánh ghen, vợ phải giúp một tay. Đấy vợ nói thế tôi đến chịu.

Vợ tôi tính khí nóng nảy nhưng lại tốt bụng, nhiệt tình, nên chỉ cần bạn bè, chị em bị ai cướp người yêu hay chồng là cô ấy sẵn sàng bỏ hết tất cả đi đánh ghen cùng, thậm chí quên cả con. Vậy mà tôi lại tưởng trên đường đi vợ gặp chuyện không hay gì nên không tới đón con được, ai ngờ máu anh hùng của cô ấy nổi lên rồi cùng bạn thân xử đẹp bồ thế này.

Giờ vợ cũng 29 tuổi rồi chứ chẳng ít, bao giờ cô ấy mới chịu hiền lành, nhã nhẵn và bớt xen vào chuyện của người khác đây. Tôi nói cô ấy không nghe, lúc nào cũng cái triết lý phải bảo vệ, giúp đỡ bạn trong những trường hợp thế này. Nghĩ mà tôi thấy vừa sợ vừa ngao ngán vợ mình. Chỉ cần một cuộc điện thoại: "Mày ơi, đi đánh ghen với tao…" là cô ấy bỏ luôn chồng con đi. Tôi không biết bao giờ vợ mới hết lo chuyện bao đồng, tập trung vào lo cho chồng con đây. Chứ mai này kéo cả con đi đánh ghen hộ thì tôi đến chịu.

(truonggiang...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.