Vợ nhắn tin nói sau khi xong việc sẽ cho tôi 2 triệu để ép tôi làm một chuyện mà tôi vô cùng ám ảnh

Biết là vợ mong con nhưng cô ấy cũng không cần nhất thiết hành hạ bản thân và tôi như thế.

Biết là vợ mong con nhưng cô ấy cũng không cần nhất thiết hành hạ bản thân và tôi như thế.

Vợ chồng tôi cưới nhau đã được 6 năm nay. Suốt khoảng thời gian này, chúng tôi luôn chịu áp lực nặng nề từ gia đình hai bên. Bởi mãi mà chúng tôi chưa thể có con được. Cả hai vợ chồng tôi đều là con một trong nhà nên bên nội, bên ngoại đều mong cháu. Dù đi khám khắp nơi, chạy chữa từ Đông y sang Tây y mà con vẫn không chịu đến với căn nhà nhỏ của chúng tôi.

Sau mỗi lần chạy chữa, mỗi khi trễ kinh, vợ tôi đều mừng run lên. Nhưng rồi khi thử que, cô ấy đều khóc nấc trong nhà vệ sinh vì chỉ bị trễ kinh sinh lý chứ không phải do có thai. Tôi cũng buồn, cũng lo lắng lẫn bất lực.

Năm ngoái, chúng tôi quyết định dừng hết các cuộc khám chữa. Tôi cho rằng chính sự áp lực tâm lý là nguyên nhân chính dẫn đến việc vợ tôi không thể có thai. Nhưng rồi chúng tôi "tự do thả cửa" suốt một năm mà tình hình vẫn không thể cải thiện. Vợ tôi rầu đến độ cả người lúc nào cũng uể oải, mí mắt thâm đen, sắc mặt nặng nề.

Vợ tôi rầu đến độ cả người lúc nào cũng uể oải, mí mắt thâm đen, sắc mặt nặng nề. (Ảnh minh họa)

Một lần, vợ tôi đưa ra đề nghị hết sức hoang đường. Cô ấy bảo tôi hãy đi "ăn nem" bên ngoài. Biết đâu tôi lại có thể kiếm được một đứa con. Tôi mắng cô ấy điên rồ, cô ấy khóc nức nở. Tôi biết, vợ bị áp lực nặng nề hơn cả tôi nên cũng không muốn trách mắng nữa mà chỉ ôm cô ấy dỗ dành.

Về đơn ly hôn, tôi vẫn còn đang giữ cả một ngăn kéo. Toàn là vợ tôi chủ động đưa đơn vì muốn giải thoát cho tôi. Nói chung, tình hình hôn nhân của chúng tôi chẳng mấy suôn sẻ.

4 tháng trước, vợ tôi đi khám ở một vị thầy lang Đông y chuyên bên chữa trị vô sinh. Vị thầy này bán cho vợ tôi mấy thang thuốc, về sắc nước uống hàng ngày. Không những thế, ông ta còn đưa vợ tôi một bản liệt lê các ngày, giờ cần quan hệ tình dục. Trước đây chúng tôi đã từng làm như thế nhưng lần này thật sự quá khắt khe.

Vợ càng ép buộc, càng nghiêm khắc thì tôi càng "vô dụng". (Ảnh minh họa)

Hàng ngày, ngoài việc uống thuốc bắc, tôi còn phải chuẩn bị tinh thần cho việc quan hệ đúng giờ. Thậm chí, đến cả giờ "cho ra" cũng được ghi lại hết sức cẩn thận. Vợ tôi tin tuyệt đối vào tờ giấy đó nên bắt tôi phải làm theo y như vậy.

Được một tháng thì tôi không sao chịu nổi nữa. Cứ thấy mấy ngày được khoanh tròn bằng bút đỏ trên tờ lịch, tôi lại bị ám ảnh. Nhiều khi đang ngủ say, vợ lại hẹn báo thức 2h sáng "hành sự". Lâu dần, tôi ám ảnh thêm cả tiếng chuông đồng hồ.

Vợ càng ép buộc, càng nghiêm khắc thì tôi càng "vô dụng". Nhiều khi đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng rồi tôi không sao có hứng để lâm trận được. Mỗi khi như thế, vợ tôi lại mắng tôi rồi khóc lóc, kể lể đủ các kiểu. Tôi chán, bực bội đến độ chỉ muốn bỏ nhà đến ở hẳn cơ quan thôi. Lòng tự trọng của tôi cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mới đây, vợ tôi còn nhắn tin cho tôi thế này: "Đêm nay 3h sáng, thời gian 9 phút, em đã mua thuốc cho anh rồi nên anh cứ yên tâm. Xong chuyện, em cho anh thêm 2 triệu mà chi tiêu". Đọc tin nhắn, tôi suýt ném luôn cái điện thoại vì tức.

Giờ tôi đang chán nản, không còn muốn về nhà nữa. Có cách nào để vợ tôi thôi hành hạ tôi và em không? Tôi bị ám ảnh quá rồi.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.