Vợ quên tắt bluetooth trên điện thoại di động, giọng nói 5 giây tự động phát trong ô tô đã phá hỏng 5 năm hôn nhân của tôi

Phải chăng lúc nào tôi cũng bận rộn với công việc, bỏ qua cảm xúc của vợ, bỏ qua nhu cầu của bản thân để rồi giờ đây nhận "trái đắng"?

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cuộc hôn nhân của mình lại kết thúc theo cách này. Là một người chồng, tôi luôn coi trọng gia đình và trân trọng vợ mình. Dù bận rộn công việc và không có nhiều thời gian cá nhân nhưng chỉ cần rảnh rỗi là tôi dọn dẹp nhà cửa, cùng vợ chăm sóc con cái. Sáng nào tôi cũng chở cô ấy đi làm rồi đón về. Đã 5 năm cưới nhau, tôi chưa bỏ lỡ một ngày nào.

Chuyện là một buổi sáng như thường lệ tôi thao thao bất tuyệt trên đường đưa vợ đi làm với những câu chuyện phiếm hàng ngày, vợ thì ngồi nghịch điện thoại, chát chít. Thực ra từ lâu cô ấy đã có thái độ thờ ơ với tôi nhưng tôi vẫn đối xử tốt với vợ. Ngay cả khi cô ấy không nói gì, tôi cũng không dám tỏ ra bất kì sự khó chịu nào.

Nhưng khi vừa đến cửa công ty, cô ấy chưa kịp mở cửa xe thì tôi nghe một giọng nói khoảng 5 giây chợt vang lên trong ô tô. Đầu giây kia là một người đàn ông: "Em đến công ty chưa, trưa nay vẫn gặp ở chỗ cũ nhé, anh nhớ em lắm!". Lý do tôi nghe được cuộc thoại này là do vợ có thói quen bật bluetooth kết nối với ô tô để những lúc cô ấy lái xe nghe điện thoại hay nghe nhạc được thuận tiện hơn. Nhưng sáng nay, cô ấy đã quên không tắt khi đi cùng tôi. 

Lúc này, tôi không thể giữ được bình tĩnh vì đã hiểu chuyện gì xảy ra sau lưng tôi giữa vợ và người đàn ông kia. Tôi lấy tay giật vợ lại không cho xuống xe để chất vấn nhưng cô ấy dứt khoát xuống xe bỏ đi. Trong lúc tức giận, tôi chạy theo tát vào mặt vợ giữa thanh thiên bạch nhật. Tôi nói: "Cô nói đi, cô với người đàn ông kia quan hệ thế nào, hai người cặp kè với nhau lâu chưa?".

Vợ quên tắt bluetooth trên điện thoại di động, giọng nói 5 giây tự động phát trong ô tô đã phá hỏng 5 năm hôn nhân của tôi-1

Vợ tôi ôm mặt khóc lóc trả lời: "Đây là anh ép tôi nói ra nhé. Ở bên anh tôi không hạnh phúc chút nào. Ngày ngày anh chỉ biết công việc, không bao giờ nói chuyện ngọt ngào với tôi, về nhà thì anh lăn ra ngủ không để ý đến ai. Thậm chí tôi còn không biết anh còn yêu tôi hay không? Hay anh chỉ coi tôi như vật trang trí trong nhà. Những gì anh không thể làm cho tôi thì tôi lại nhận được của người đàn ông khác".

Tôi đáp trả: "Cô đừng có lý do, quên đi. Dù sao cũng đã xảy ra chuyện rồi, tôi không thể chấp nhận cô như vậy". Nói xong, tôi lên xe trở về nhà trong nỗi đau đớn tột cùng, tôi ngồi soạn sẵn tờ đơn ly hôn để trên bàn cho vợ. Nhưng thú thật đến giờ, tôi cũng không nghĩ tại sao cô ấy lại đối xử với tôi như vậy.

Trong những năm qua, tôi đã làm việc chăm chỉ vì gia đình này để có cuộc sống tốt hơn, tôi không ngại làm việc ngoài giờ dù vất vả mệt nhọc. Thế mà tôi lại nhận "trái đắng" từ chính người mình tin tưởng bấy lâu. Phải chăng tôi đã sai lầm, đi nhầm hướng, quá coi trọng việc kiếm tiền mà bỏ qua cảm xúc của vợ, bỏ qua nhu cầu của bản thân, không làm tốt thiên chức làm chồng?

(quanganh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.