Vừa đưa chị gái xem ảnh người yêu, tôi đâu ngờ chị lại thốt lên một câu khiến tôi điêu đứng

Tôi hãnh diện rút điện thoại ra, đưa ảnh cho chị gái xem. Nhưng phản ứng của chị ấy khiến tôi điêu đứng.

Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi chuyển ra ngoài ở trọ, tự mình đi làm kiếm tiền mua nhà riêng. Gia đình tôi không hạnh phúc, bố mẹ thường xuyên cãi nhau, rồi mỗi người tự tìm hạnh phúc riêng của mình dù vẫn chung sống trong một nhà. Chị gái tôi đã lấy chồng, cuộc sống cũng ổn định. Quá chán nản gia đình, tôi mới phải chuyển ra ngoài dù trong lòng rất buồn.

Vì ám ảnh gia đình nên tôi luôn muốn tìm một người đàn ông ôn nhu, dịu dàng làm chồng. Tôi sợ cảnh bị chồng đánh, sợ đến rúm ró mỗi khi thấy bố đánh mẹ. Thế nên khi gặp anh, tôi đã xiêu lòng.

Anh đúng chất dịu dàng, cư xử lịch thiệp đến mức chỉ gặp lần đầu đã khiến tôi rung động. Vì làm hướng dẫn viên du lịch nên ngoại hình của anh cũng điển trai, cao ráo, thư sinh, biết cách ăn mặc. Chúng tôi quen nhau, yêu nhau nhưng tôi không hề nói gì với bố mẹ.

Suốt 1 năm nay, tôi và anh bên nhau âm thầm. Anh đưa tôi về nhà anh chơi vài lần như để khẳng định niềm tin rằng anh chỉ yêu mỗi tôi mà thôi. Còn tôi vẫn giấu anh với tất cả mọi người. Bởi tôi thấy chưa đến lúc. Khi nào chúng tôi chính thức muốn kết hôn, tôi sẽ đưa anh về ra mắt gia đình sau.

Vừa đưa chị gái xem ảnh người yêu, tôi đâu ngờ chị lại thốt lên một câu khiến tôi điêu đứng-1

Anh đúng chất dịu dàng, cư xử lịch thiệp đến mức chỉ gặp lần đầu đã khiến tôi rung động. (Ảnh minh họa)

Mấy ngày trước, tôi đến nhà chị gái chơi, tiện thể trông con giúp chị để chị làm việc. Chị tôi cũng làm du lịch nhưng là bên điều hành tour. Khi đang cao hứng nói chuyện về nghề hướng dẫn viên du lịch, tôi bỗng buột miệng nhắc đến anh. Chị tôi ngạc nhiên lắm rồi bảo tôi đưa ảnh cho chị xem. Tôi lấy điện thoại, mở ảnh anh cho chị xem trong sự hãnh diện. Bởi người tôi chọn quá tốt, quá thương yêu và quan tâm tôi. Không ngờ, vừa thấy mặt anh, chị tôi đã sững sờ rồi nói một câu khiến tôi choáng váng: "Đây chẳng phải là Q sao? Nó là người đồng tính mà".

Tôi thẫn thờ mất một lúc mới hỏi lại chị đang nói gì? Chị lấy ảnh chụp chung toàn thể nhân viên công ty ở các chi nhánh trong dịp tổng kết cuối năm vừa rồi đưa tôi xem. Trong đó, người yêu tôi đang đứng tựa đầu lên vai một chàng trai khác. Nhìn họ như vô tình có tư thế đó nhưng lại mờ ám, khả nghi. Tôi lặng người, không thể nào chấp nhận nổi sự thật này? Chị tôi còn khẳng định như đinh đóng cột rằng Q không lộ liễu ra nhưng anh với người đàn ông trong ảnh vẫn còn yêu nhau. Có lẽ vì gia đình hối thúc nên anh mới yêu tôi, mới đưa tôi về ra mắt để trấn an gia đình thôi.

Từng lời chị nói khiến tôi chao đảo. N quá dịu dàng, ân cần khiến tôi chìm đắm vào trong đó. Giờ tôi không biết có nên vạch trần chuyện này ra rồi chia tay hay không? Tôi tựa như đang thất tình vậy, buồn quá mà không biết phải làm gì.

Theo Nhịp sống Việt


người yêu

chị gái

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.