Vợ đẻ 2 tuần người yêu cũ nhắn tin đòi con, tôi vui mừng còn đưa thêm 200 triệu

Thằng bạn thân của tôi biết chuyện chửi tôi là ngu ngốc, nó bảo tôi sau này sẽ hối hận vì "nuôi tu hú" nhưng tôi không nghĩ thế.

Tôi và Liên - vợ tôi quen nhau cách đây 3 năm, khi ấy em là nhân viên phục vụ trong quán còn tôi là bếp trưởng. Tôi quý Liên vì em rất chăm chỉ lại cùng quê. Ngày đó mấy người làm cùng hay trêu chúng tôi là 1 cặp vì Liên đẹp người đẹp nết, tôi cũng có công việc ổn định. Thú thật thì tôi có hơi thích Liên 1 chút, còn Liên đối với tôi chỉ như 1 người anh không hơn không kém. 

Chẳng biết từ bao giờ tình cảm của tôi đối với Liên trở thành tình yêu, thậm chí yêu say đắm. Trong mắt tôi chỉ có Liên, Liên là tốt nhất, là giỏi nhất, là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí vợ của tôi. Đêm nào tôi cũng nằm nghĩ về ngày nào đó Liên thích tôi, rồi cưới nhau... Tiếc là, tình cảm này chỉ đến từ 1 phía vì Liên đã có bạn trai. 

Vợ đẻ 2 tuần người yêu cũ nhắn tin đòi con, tôi vui mừng còn đưa thêm 200 triệu-1

Tình cảm này chỉ đến từ 1 phía vì Liên đã có bạn trai. Ảnh minh họa.

Liên là người sống khá kín kẽ nên chuyện Liên có bạn trai trong nhà hàng không ai biết, chỉ có tôi chơi thân, lại bị trêu nhiều nên Liên có nói là Liên có bạn trai rồi để tôi khỏi nghĩ ngợi. Liên không kể nhiều chỉ nói bạn trai Liên làm nhân viên trong 1 quán bar trên phố, ngày nghỉ, tối đi làm nên 2 người ở chung nhưng không gặp nhau được nhiều. 

Thỉnh thoảng lúc Liên và bạn trai cãi nhau cũng có tâm sự với tôi. Đôi lần đi làm tôi thấy mặt Liên sưng như bị đánh, hỏi thì em chối bảo là bị ngã. Có lần còn bị nặng, nghỉ làm 2 ngày, tôi tới thăm thì thấy chân tay, mặt mũi chỗ nào cũng có vết đánh đập. 

Nhìn người mình yêu như thế hỏi có đứa con trai nào chịu nổi? Tôi chỉ muốn giết luôn hắn ta nhưng Liên ngăn lại. Sau lần bị đánh đó Liên quyết định chia tay, không ở cùng nữa. Tôi vui mừng tìm nhà trọ, chờ tới đêm hắn ta không có nhà thì tới chuyển đồ đạc cho Liên vì sợ hắn ghen tuông lại rắc rối. 

Cuối cùng tôi cũng có thể đường đường chính chính thổ lộ yêu Liên. Nhưng còn chưa được 2 tháng ra ngoài, Liên ngất xỉu, tôi đưa em vào viện thì bác sĩ thông báo Liên đã có thai gần 3 tháng. Tôi như rơi xuống vực, Liên thì nằm bên khóc nức nở. Thương em, tôi quyết sẽ chịu trách nhiệm thay. 

Tất nhiên Liên không đồng ý, tôi phải thuyết phục mãi, nói liên tục trong vòng 1 tháng Liên mới mở lòng. Tôi gọi về nhà xin báo cưới, đúng 2 tuần sau nhà tôi sang nhà Liên xin cưới. Trước đó tôi đi làm cũng có chút vốn nên trả góp nhà, chuẩn bị cho Liên và con 1 mái ấm. 

Vợ đẻ 2 tuần người yêu cũ nhắn tin đòi con, tôi vui mừng còn đưa thêm 200 triệu-2

Đúng 2 tuần sau nhà tôi sang nhà Liên xin cưới. Ảnh minh họa.

Ngày Liên sinh, 2 bên gia đình đều tới, bố mẹ tôi mừng lắm, cứ nghĩ đấy là cháu đích tôn của dòng họ. Tôi cũng chẳng nói với 2 người, đợi sau này lớn rồi tính. Thằng bé đáng yêu, nhìn nó tôi có cảm giác làm bố dù chẳng phải con ruột. 

Sau khi Liên sinh được 2 tuần tôi nhận được tin nhắn từ người yêu cũ của Liên, không biết anh ta lấy số của tôi ở đâu mà hết nhắn tin lại tới gọi điện đe dọa. Anh ta đòi tôi phải "trả" con và Liên cho anh ta, nếu không sẽ về tận nhà bố mẹ tôi để nói hết sự thật. 

Cuối cùng, sau nhiều lần "cò quay" anh ta nói thật, bảo tôi đưa 200 triệu thì mọi chuyện êm xuôi. Tôi dĩ nhiên là đồng ý, thậm chí còn vui mừng đồng ý nhưng vẫn phải giả vờ suy nghĩ. Để chắc chắn, tôi thương lượng bắt anh ta phải thuê luật sư, kí giấy đường hoàng tôi mới đưa tiền. 

Sau khi thủ tục xong xuôi, đưa tiền về tôi mới nói với Liên. Nghe xong, Liên vừa mắng vừa khóc, trách tôi sao lại hi sinh vì Liên như vậy. Tôi thế này, cô ấy trả nợ cho tôi cả đời cũng không hết. Tôi chẳng cần cô ấy trả nợ cho tôi cả đời, chỉ cần là yêu tôi thật lòng thế thôi. 

Thằng bạn thân của tôi biết chuyện chửi tôi là ngu ngốc, nó bảo tôi sau này sẽ hối hận vì "nuôi tu hú" nhưng tôi không nghĩ thế. Liên là cô gái đáng thương, tôi yêu em như thế nỡ lòng nào để em chịu khổ. Lương Liên thấp, gia đình lại không có điều kiện, sinh còn 1 mình rồi tiền đâu để nuôi. Quay về với người yêu cũ thì có khác gì xuống địa ngục... Người ta bảo, cứu 1 mạng người còn hơn xây 7 tòa tháp, tôi cứu mẹ con Liên, tôi tin sau này tôi sẽ được đáp trả xứng đáng. 



Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-de-2-tuan-nguoi-yeu-cu-nhan-tin-doi-con-toi-vui-mung-con-dua-them-200-trieu-d239644.html

người yêu cũ

có thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.