Vừa hay tin tôi mang thai, bạn trai ép phải làm một việc không tưởng, nghe xong mà tôi ngất ngay tại chỗ

Tuần vừa rồi, tôi bất ngờ có tin vui, cuối cùng tôi đã có thai. Tôi hạnh phúc vô cùng và báo tin ngay cho Định biết. Nào ngờ anh ấy nghe xong tức giận trách mắng tôi những từ rất khó nghe. Câu cuối cùng anh nói ra là từ bỏ đi khiến tôi sốc đến nỗi ngất ngay tại chỗ.

Tôi và Định yêu nhau 4 năm nay, tình cảm của chúng tôi rất sâu đậm, công việc của cả hai đều ổn định. Nhiều lần tôi nhắc chuyện cưới xin nhưng bạn trai chưa muốn vì anh vẫn còn rất ham chơi.

2 năm trước, trong một lần đi khám phụ khoa, bác sĩ bảo tôi bị viêm nhiễm nặng, khả năng có con rất thấp. Đúng như bác sĩ dự báo, tôi khó có con thật sự. Sau mỗi lần quan hệ, Định luôn nhắc nhở tôi phải uống thuốc tránh thai đều đặn mỗi ngày.


Tôi luôn nói là uống đúng đầy đủ, anh cứ yên tâm, không thể có thai. Nhưng thực chất tôi không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nào mà cũng chưa một lần có tin vui. Tôi rất lo lắng mà không dám chia sẻ cùng ai, vì nếu bạn trai biết được chuyện vô sinh thì anh ấy sẽ bỏ tôi ngay lập tức.

Tuần vừa rồi, tôi bất ngờ có tin vui, cuối cùng tôi đã có thai. Tôi hạnh phúc vô cùng và báo tin ngay cho Định biết. Nào ngờ anh ấy nghe xong tức giận trách mắng tôi những từ rất khó nghe. Câu cuối cùng anh nói ra là từ bỏ đi khiến tôi sốc đến nỗi ngất ngay tại chỗ.

Vừa hay tin tôi mang thai, bạn trai ép phải làm một việc không tưởng, nghe xong mà tôi ngất ngay tại chỗ-1

Ảnh minh họa

Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đã nằm trên giường bệnh, tôi hốt hoảng hỏi về đứa con của mình thế nào rồi? Thật may bác sĩ bảo con không vấn đề gì. Còn Định đứng bên cạnh liên tục ép tôi phải bỏ con hoặc là anh ấy sẽ ra đi. Anh bắt tôi phải lựa chọn.

Tôi bảo cả hai đã hơn 30 tuổi rồi, không cưới đi thì định đến bao giờ cưới nữa? Anh ấy nói không còn yêu tôi, một năm nay anh đến với tôi chỉ để giải quyết nhu cầu. Anh bảo hiện tại đang có tình cảm với một cô gái khác.

Anh cầu xin tôi từ bỏ đứa con, Định không muốn đứa con ràng buộc tình yêu của hai đứa. Tôi bảo có chết cũng không bao giờ bỏ con. Tôi sẽ thông báo tin vui với bố mẹ anh ấy, bởi ông bà không bao giờ từ bỏ cháu nội.

Định chỉ thẳng mặt tôi nói là cấm được báo chuyện tôi có thai cho ai biết, nếu trái lời anh ấy sẽ không bao giờ nhìn mặt tôi nữa. Tôi rất cần Định cũng rất cần con, tôi thật sự không biết phải làm sao để níu kéo được tình yêu của bạn trai nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 

Theo Công lý & xã hội


mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.