Vừa ly hôn xong nhà vợ đã đánh xế hộp tới đón con gái rồi mở 20 mâm cỗ ăn mừng, nhân vật xuất hiện bên em khiến tôi uất ức vô cùng

Bước ra khỏi tòa, tôi đã thấy bố vợ lái xế hộp bạc tỷ đến đón con gái về nhà trong niềm hân hoan, sung sướng.

5 năm kết hôn, gồng gánh trách nhiệm một người chồng trên vai khiến tôi thấy mệt mỏi. Chưa kể vợ càng ngày càng làm tôi thất vọng. Vợ người ta thì đẹp, có địa vị xã hội khiến chồng hãnh diện, nở mày nở mặt. Còn vợ tôi thì sau từng ấy năm vẫn là nhân viên chạy bàn, tiền lương chẳng được bao nhiêu mà xấu thậm tệ.

Chán vợ 1 thì những cô gái bên ngoài khiến tôi khao khát 10, họ đẹp, quyến rũ và rất giỏi lấy lòng đàn ông. Còn vợ tôi lúc nào cũng như khúc gỗ, chồng mắng chửi thế nào cũng im lặng không cãi 1 lời, rồi đêm thì khóc thút thít khiến tôi phát bực. Chán nản cuộc sống nhạt nhẽo này, tôi quyết định viết đơn ly hôn để tìm người phù hợp hơn với mình. 

Vừa ly hôn xong nhà vợ đã đánh xế hộp tới đón con gái rồi mở 20 mâm cỗ ăn mừng, nhân vật xuất hiện bên em khiến tôi uất ức vô cùng-1(Ảnh minh họa)

Ngày tôi đưa đơn, vợ khóc van xin tôi đừng làm thế. Em không muốn gia đình tan nát con chịu khổ. Nhưng tôi không quan tâm, nếu không ly hôn tất cả đều khổ và tôi là người khổ nhất khi ai đó hỏi vợ tôi làm gì. Vợ không chịu ký, tôi hoá bực mà quyết định công khai ngoại tình để trêu ngươi cô ấy. Tôi đưa bồ về nhà, dẫn về ra mắt gia đình nhà tôi.

Và rồi em cũng chịu ký vào đơn ly hôn với điều kiện được nuôi con. Tôi đồng ý, thế tôi cũng đỡ vướng bận, càng thoải mái bên người mới. Gia đình tôi cũng nói tôi nên cân nhắc lại nhưng tôi đã quyết rồi, tôi sẽ ly hôn để chấm dứt cuộc hôn nhân sai lầm này.

Vừa ly hôn xong nhà vợ đã đánh xế hộp tới đón con gái rồi mở 20 mâm cỗ ăn mừng, nhân vật xuất hiện bên em khiến tôi uất ức vô cùng-2(Ảnh minh họa)

Ngày ra tòa, vợ tôi diện bộ đầm trắng trang điểm nhẹ nhàng nhưng khá đẹp. Lần đầu tiên kể từ ngày cưới tôi mới thấy cô ấy ăn mặc thế này. Chẳng lẽ cô ta định dùng cách này để níu kéo tôi? Cho dù vợ có làm gì tôi vẫn quyết định ly hôn. Thế nhưng cô ấy không van xin, yêu cầu gì mà lại vui vẻ chấp thuận ly hôn khiến tôi kinh ngạc.

Và điều khiến tôi bất ngờ hơn cả là vừa bước ra khỏi toà, bố vợ đã lái xế hộp bạc tỷ đến đón con gái về nhà trong niềm hân hoan, sung sướng. Họ bơ tôi, như thể tôi không hề quen biết với nhà vợ. Chưa dừng lại ở đó, về nhà lên Facebook tôi sốc khi thấy cậu em vợ phát trực tiếp cảnh nhà bố mẹ vợ làm cỗ linh đình. Bố vợ làm 20 mâm cỗ mừng con gái ly hôn thành công, điều khiến tôi ngỡ ngàng hơn cả là sự xuất hiện của anh Vinh - sếp tổng công ty tôi lại đi bên vợ với những cử chỉ thân mật.

Không thể tin được chuyện này, tôi vội đến nhà vợ và cho rằng vợ bồ bịch rồi giờ tổ chức ăn mừng ra mắt bồ. Anh Vinh nhìn tôi cười khẩy bảo: "May nhờ chú ly hôn mà tôi mới có cơ hội đến bên Hoa, chú không biết tôi và Hoa là bạn cấp 3 của nhau. Từ bây giờ tôi sẽ chinh phục và mang lại hạnh phúc cho cô ấy! Người tệ bạc, không biết trân trọng vợ như chú không xứng với Hoa". Lặng người khi bị sếp nói vậy, tôi không ngờ vừa ly hôn vợ đã có mối khác tán tỉnh, theo đuổi. Còn tôi, sau ly hôn thì bị mọi người chỉ trích, sống trong nuối tiếc và đau khổ thế này đây. 

(lequang...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.