Vừa xuống bàn đẻ chồng đã cầm tay tôi viết dòng chữ này rồi ngang nhiên bế con đi với lý do chát chúa

Chồng nói rồi bế con đi thẳng. Mất con, mất chồng thêm vết mổ tôi đau thấu tim can.

33 tuổi tôi mới lấy chồng. Chồng tôi bằng tuổi và đã có một đời vợ nhưng chưa con cái gì. Chúng tôi tìm hiểu 3 tháng rồi cưới về có bầu ngay. Chồng tôi chiều vợ lắm, tôi muốn gì anh cũng đáp ứng hết. Thậm chí anh bắt tôi nghỉ việc ở nhà dưỡng thai còn chuyện kiếm tiền để anh lo. Anh sợ tôi làm vất vả, lại động thai thì nguy hiểm.

Một thời gian sau, phút giây con chào đời, được ẵm con vào lòng khiến tôi hạnh phúc vô cùng. Thế nhưng vừa xuống bàn đẻ, đưa về phòng hậu sinh thì chồng lôi ra một tờ giấy. Không hiểu chồng muốn làm gì khi vợ mới sinh con xong, tôi có hỏi thì anh chỉ cười bảo: "Vợ ký vào hợp đồng cho thuê cửa hàng thôi, họ cần hai chữ ký của vợ chồng mình". Tin anh, tôi để chồng cầm tay mình ký cho khỏi run.

Vừa xuống bàn đẻ chồng đã cầm tay tôi viết dòng chữ này rồi ngang nhiên bế con đi với lý do chát chúa-1(Ảnh minh họa)

Ấy vậy mà vừa đặt bút xuống, chồng tôi đã thay đổi thái độ mà lật hết mặt giấy ra cảm ơn tôi: "Vậy là xong, em đã ký vào đơn ly hôn. Em cứ nằm viện hồi sức đi chờ ngày tòa gọi, anh sẽ thanh toán hết viện phí. Con anh nuôi!".

Hoang mang tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chồng nói đùa hay thật. Tôi cố gặng hỏi chồng, van xin cho tôi lời giải thích rõ ràng thì anh thở dài tiết lộ: "Anh cưới em chỉ để lấy người đẻ thuê hợp pháp thôi. Anh vẫn còn yêu vợ cũ. Vì cô ấy bị tai nạn 5 năm nay nằm liệt một chỗ không sinh đẻ được, anh phải làm cách này để kiếm con. Anh sẽ tái hôn với cô ấy. Em yên tâm, anh đã chuyển 100 triệu vào tài khoản của em, coi như tiền đẻ thuê".

Chồng nói rồi bế con đi thẳng. Mất con, mất chồng thêm vết mổ tôi đau thấu tim can, không thể chạy theo chồng đòi con được, tôi uất ức đến tận cổ. Tôi nhờ người gọi điện cho người nhà vào với tôi, khóc lóc kể hết sự tình để họ đòi con giúp tôi về nhưng anh không trả. Ngoài tờ đơn ly hôn, lúc đó anh còn ép tôi ký thêm vào tờ nhượng quyền nuôi con cho chồng. Anh lừa tôi, lừa tôi một cách trắng trợn.

Vừa xuống bàn đẻ chồng đã cầm tay tôi viết dòng chữ này rồi ngang nhiên bế con đi với lý do chát chúa-2(Ảnh minh họa)

Có nằm mơ tôi cũng không tin được mình sẽ rơi vào hoàn cảnh này, anh ta coi tôi là cái máy đẻ, đẻ thay vợ cũ của anh ta? Tại sao anh ta lại ác với tôi vậy, chia cách mẹ con tôi từ lúc thằng bé mới lọt lòng chứ? Anh ta muốn có con thì đi mà kiếm bên ngoài, tìm người đẻ thuê, thụ tinh nhân tạo hay gì đó, tại sao lại làm như vậy với tôi?

Mất con, tôi như hóa điên hóa dại khiến sức khỏe suy giảm trầm trọng phải ở viện điều trị thêm. Trốn viện, tôi tới nhà chồng van lạy anh ta trả con cho tôi. Chỉ cần anh ta trả con tôi ra đi bàn tay trắng cũng được nhưng chồng không đồng ý. Anh đuổi tôi như đuổi tà, lạnh lùng với tôi như thể người dưng.

Hôm nào tôi cũng đến nhà chồng, xin được gặp con một lúc nhưng chồng cũng không cho. Vài ngày nữa là đến ngày ra tòa ly hôn rồi, tôi không biết làm thế nào để có thể giành lại con mình đây. Anh ta thì cứ vin vào cớ tôi không đi làm, không có kinh tế nuôi con. Theo mọi người tôi nên làm gì để đòi lại con đây, xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên chứ những ngày qua quả thật là địa ngục với tôi.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


đẻ thuê

tâm sự đẫm nước mắt

chiều vợ

đơn ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.