Yêu 9 năm, cưới 6 tháng đã muốn ly hôn

Sau khi cưới nửa năm, em phát hiện ra chồng phản bội. Em mang thai, không thể đáp ứng được như cầu cho anh ta nên anh ta nhắn tin cho nhiều cô gái để gạ gẫm làm chuyện đó.

Em viết những dòng này trong sự hoang mang tột độ. Em không biết phải tin vào ai, vào điều gì khi bị chồng phản bội một cách trắng trợn như vậy. Em mong mọi người cho em một lời khuyên.

Em năm nay 28 tuổi, vợ chồng em mới cưới nhau được khoảng 6 tháng. Tình yêu của hai vợ chồng là sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. Chúng em yêu nhau khi còn khá trẻ, giữ gìn tình cảm đó tới 9 năm mới cưới. Ai cũng nghĩ hạnh phúc của chúng em sẽ rất lâu bền.

Vậy mà sau khi cưới nửa năm, em phát hiện ra chồng phản bội. Em mang thai, không thể đáp ứng được như cầu cho anh ta nên anh ta nhắn tin cho nhiều cô gái để gạ gẫm làm chuyện đó. Chưa biết trong số những cô gái mà anh ta tán tỉnh đó, đã có bao nhiêu người lên giường cùng anh ta nhưng em biết, chuyện anh ta đi với “gái làng chơi” là có.

Em thực sự bị sốc khi biết chồng mình như vậy. Khi em hỏi thì anh ta chối bay chối biến nhưng trước những bằng chứng sờ sờ anh ta mới nhận tội. Em chán nản, bế tắc thực sự. Giữa giai đoạn em đang bầu bí mệt mỏi như vậy, tình yêu bao năm qua tưởng đủ tin tưởng với nhau, vậy mà chồng lại phản bội như vậy?

Nghĩ đến con em cố gắng không để mình gục ngã nhưng lòng em đau lắm. Em dự định sinh con xong sẽ ly hôn. Giờ ngày nào anh ta cũng cầu xin em tha thứ nhưng trong lòng em đã nguội lạnh cả rồi.

Em thương con của mình nhưng nghĩ tới người chồng như vậy em không chịu đựng nổi. Chỉ nhìn thấy anh ta em đã không chịu nổi rồi. Em mong hãy cho em một lời khuyên.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.