Đeo nhẫn cưới, Tổng thống Putin đã kết hôn?

Cộng đồng mạng lại dấy lên đồn đoán về chuyện tình của Tổng thống Nga Vadimir Putin, sau khi "bạn gái tin đồn" của ông xuất hiện trên truyền hình với một chiếc nhẫn cưới.

Cộng đồng mạng lại dấy lên đồn đoán về chuyện tình của Tổng thống Nga Vadimir Putin, sau khi "bạn gái tin đồn" của ông xuất hiện trên truyền hình với một chiếc nhẫn cưới.

Trong khi Nga đang tổ chức Thế vận hội Mùa đông Sochi 2014, vận động viên thể dục dụng cụ vô cùng quyến rũ Alina Kabayeva (30 tuổi) đã tham dự một sự kiện thể thao dành cho trẻ em ở thành phố công nghiệp Nizhnekamsk. Tại đây, ngón tay đeo nhẫn của cô đã được ống kính truyền hình ghi được.

 


Cô Kabayeva khoe nhẫn. Ở Nga, phụ nữ đeo nhẫn cưới ở tay phải.

Trong khi đó, ông Putin cũng được thấy đeo nhẫn cưới tại cuộc gặp Bộ trưởng Quốc phòng Ai Cập tuần trước, trước khi website tin tức của Điện Kremlin gỡ bỏ bức ảnh thông báo từ tháng 6 năm ngoái về việc ông Putin và bà Lyudmila ly hôn.

Trước đó, Điện Kremlin cũng bác bỏ thông tin Tổng thống Putin kết hôn với cô Kabayeva ở thành phố Valdai vào tháng 9 năm ngoái. Vào thời điểm đó, ông Alexei Navalny - đối thủ chính trị của ông Putin - viết trên Twitter rằng: "Tôi được cho biết, ông Putin và cô Kabayeva kết hôn ngày hôm nay tại tu viện Iver. Toàn bộ Valdai bị phong tỏa".

Tuy nhiên, người phát ngôn của ông Putin - Dmitry Peskov - sau đó bác bỏ và gọi thông tin trên là "chiêu trò khuấy động trên Internet". Các trợ lý của ông Putin cũng nhiều lần phủ nhận thông tin tổng thống có quan hệ với nữ vận động viên khả ái. Tin đồn về việc hai người có con cũng bị bác bỏ.

Tuần này, ông Putin cho biết, có thể tiếp tục tranh cử nhiệm kỳ tổng thống năm 2018. Ông Putin lần đầu tiên giữ chức tổng thống vào năm 2000, phục vụ 2 nhiệm kỳ 4 năm. Sau đó, vị trí tổng thống được trao cho ông Dmitry Medvedev - người đảm nhiệm đến năm 2012, khi ông Putin tái đắc cử nhiệm kỳ 3.

Theo Vân Anh (Lao Động)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.