Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng

Triều Tiên được biết đến là quốc gia bí ấn nhất thế giới bởi những hình ảnh bên trong Triều Tiên ít khi được tiết lộ.

Triều Tiên được biết đến là quốc gia bí ấn nhất thế giới bởi những hình ảnh bên trong Triều Tiên ít khi được tiết lộ. Nhưng chùm ảnh của AFP về cách người dân Triều Tiên đánh bại cái nóng của mùa hè khiến nhiều người ngạc nhiên thích thú.

Hàng năm, rất nhiều người chờ đợi tháng Sáu, vì bắt đầu mùa hè có nghĩa là rất nhiều điều tốt đẹp - kỳ nghỉ cho sinh viên, tiệc bãi biển, kem, và rất nhiều ngày lễ. 

Người dân ở Bình Nhưỡng dường như được trang bị khá nhiều để đối phó với cái nóng mùa hề như hồ bơi và công viên nước mở cửa thu hút nhiều người Triều Tiên đến để thoát khỏi thời tiết nóng.

Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng-1Trong một bức ảnh được chụp vào ngày 16/6/2019, những người bơi lội nghỉ ngơi bên cạnh một hồ bơi tạo sóng tại công viên nước Munsu ở Bình Nhưỡng.

Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng-2Người phụ nữ và bé gái cùng thưởng thức một chiếc kem bên cạnh một quầy bán thức ăn bên đường.

Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng-3Một đứa trẻ chạy ở một con đường ngập nắng ở thủ đô của Triều Tiên.

Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng-4Những người bơi lội rời khỏi máng trượt nước tại công viên nước Munsu ở Bình Nhưỡng.

 Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng-5Một nhóm các vũ công thư giãn tại công viên đồi Moran ở Bình Nhưỡng.

Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng-6Người dân đi bơi tại công viên nước Munsu ở Bình Nhưỡng.

Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng-7Một ngư dân đứng bên bờ sông Taedong, ngắm nhìn một loài tảo nở hoa.

Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng-8Trong một bức ảnh được chụp vào ngày 16/6/2019, những người bơi lội ngồi quanh một chiếc bàn bên cạnh một hồ bơi tại công viên nước Munsu ở Bình Nhưỡng.

Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng-9Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng-10Ảnh độc: Mùa hè ở Triều Tiên khiến thế giới ngỡ ngàng-11Trong một bức ảnh chụp vào ngày 15 tháng 6 năm 2019, trẻ em xem một nhóm du khách đến từ Nhật Bản trình diễn trên bờ sông Taedong trước tòa tháp Juche nổi tiếng ở Bình Nhưỡng.

Theo Dân Việt


mùa hè Triều Tiên

Bình Nhưỡng

ảnh độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.