Bé gái 13 tuổi sinh con để bạn trai 10 tuổi "đổ vỏ" lại gây sốc khi khoe mang bầu lần 2, danh tính tác giả mới thật bất ngờ

Bé gái 13 tuổi đã khiến cộng đồng mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe que thử thai với 2 vạch đỏ chót trong khi cô bé mới sinh con hồi tháng 8 năm ngoái.

Darya Sudnishnikova là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng mạng xã hội Nga khi cô bé từng tuyên bố mang thai ở tuổi 13 và "tác giả" là một cậu bé tên Ivan mới 10 tuổi. Tài khoản Instagram và TikTok của bé gái này đã nhận được gần 1 triệu người theo dõi.

Trong suốt quá trình trước và sau khi sinh con, Darya Sudnishnikov liên tục cập nhật hình ảnh và câu chuyện cá nhân xảy ra thường ngày trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng mạng. Darya cho biết cô và bạn trai Ivan đã chia tay, một mình Darya nuôi con và đứa trẻ hiện đã hơn 7 tháng.

Mới đây, Darya Sudnishnikova khiến nhiều người sốc khi đăng tải qua thử thai với kết quả 2 vạch kèm theo nội dung: "Tôi bị sốc. Dường như tôi lại có bầu. Tôi hy vọng rằng kết quả này là sai".

Bé gái 13 tuổi sinh con để bạn trai 10 tuổi đổ vỏ lại gây sốc khi khoe mang bầu lần 2, danh tính tác giả mới thật bất ngờ-1

Darya cùng con gái sinh hồi tháng 8 năm ngoái và que thử thai mà nữ sinh này đăng tải trên mạng xã hội.

Darya, hiện 15 tuổi, cũng không ngần ngại công khai danh tính "tác giả" đó là bạn trai mới của cô bé tên là Pasha Bochko, 16 tuổi. Darya cho biết, cô và bạn trai đã quan hệ tình dục với nhau khi cô bé đến thăm nhà bạn trai ở Samara. Cô bé cho hay, cả hai khi quan hệ có sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn nên kết quả của que thử thai khiến cô bé choáng váng. Darya nói trên mạng xã hội rằng mình sẽ thử lại một lần nữa vào tuần sau để xem kết quả cuối cùng như thế nào.

Người mẹ tuổi teen này hiện đã trở lại trường học ở Zheleznogorsk, trở thành ngôi sao trên TikTok lẫn Instagram. Đây cũng chính là nguồn thu nhập chính giúp Darya nuôi con gái Emilia hiện nay. Được biết, bạn trai mới của Dary cũng là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với gần 100.000 người theo dõi.

Bé gái 13 tuổi sinh con để bạn trai 10 tuổi đổ vỏ lại gây sốc khi khoe mang bầu lần 2, danh tính tác giả mới thật bất ngờ-2Darya và bạn trai cũ Ivan.

Bé gái 13 tuổi sinh con để bạn trai 10 tuổi đổ vỏ lại gây sốc khi khoe mang bầu lần 2, danh tính tác giả mới thật bất ngờ-3Daray và bạn trai 16 tuổi hiện tại.

Nhiều người tỏ ra sốc khi Darya thông báo chuyện mang bầu lần 2 khi tuổi đời con rất trẻ và cô bé cũng mới sinh em bé. Trong khi đó, một số người bày tỏ hoài nghi về việc đây có thể là chiêu trò để Darya câu like, nhằm thu hút sự theo dõi của người dùng mạng. 

Trước đó, Darya lần đầu tiên được mọi người biết đến khi cô cùng bạn trai cũ Ivan lên sóng truyền hình của Nga thừa nhận có quan hệ tình cảm và Darya cho biết mình đã mang thai con của bạn trai mới 10 tuổi. Một thời gian sau đó, Darya mới thừa nhận rằng thực chất cái thai trong bụng cô là hậu quả của một vụ cưỡng hiếp. Cha đứa trẻ là một thiếu niên 15 tuổi và hiện đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-13-tuoi-sinh-con-de-ban-trai-10-tuoi-do-vo-lai-gay-soc-khi-khoe-mang-bau-lan-2-danh-tinh-tac-gia-moi-that-bat-ngo-162210104131754978.htm

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.