Bé gái suy dinh dưỡng bị mẹ giam trong toilet

Một bé gái 10 tuổi, chỉ nặng chưa đầy 15 kg, vừa được cảnh sátgiải cứu sau nhiều lần bị mẹ giam cầm trong nhà vệ sinh, giữa mùi hôi thối củanước tiểu và phân.

Một bé gái 10 tuổi, chỉ nặng chưa đầy 15 kg, vừa được cảnh sátgiải cứu sau nhiều lần bị mẹ giam cầm trong nhà vệ sinh, giữa mùi hôi thối củanước tiểu và phân.

Bé gái suy dinh dưỡng bị mẹ giam trong toilet
Cảng sát giải cứu cô bé 10 tuổi, bị mẹ là Jacole Prince (ảnh) giam cầm trong nhà vệ sinh. Ảnh: ABC NEWS

Cảnh sát thành phố Kansas, bang Missouri, Mỹ, đã ập vào nhàgiải cứu cô bé hôm 22/6, sau khi được một người hàng xóm thông báo về việc mộtbé gái bị nhốt và không được ăn uống hay vệ sinh gì.

Theo ABC NEWS, họ đã ngửi thấy mùi nước tiểu nồng nặcbốc ra từ tầng hai và phát hiện một cánh cửa nhà vệ sinh bị chèn bằng cũi vàbuộc chặt bằng dây thừng. Cô bé, được lưu tên trong hồ sơ cảnh sát là "LP", lúcđó đã lên tiếng khi biết có người đến giải cứu.

Cuộc kiểm tra tại bệnh viện cho thấy cô bé chỉ nặng 14,5 kg vàlúc 4 hoặc 5 tuổi, em chỉ nặng 2,7 kg. Em bị tổn thương nhiều vùng da và chậmphát triển.

"Cô bé chỉ nặng tầm một phần ba so với cân nặng của một trẻ 10tuổi thông thường", cảnh sát trưởng thành phố, ông Steve Young cho biết. "Chúngtôi không biết cô bé đã bị giam ở đó bao lâu và có thường xuyên không, nhưng rõràng là khoảng thời gian đó cũng không hề ít".

LP cho hay em đã không được ra khỏi nhà vệ sinh hai ngày chođến khi được giải cứu, không hề ăn uống gì và đã bị mẹ nhốt nhiều lần như thế.Nhà vệ sinh cũng là phòng ngủ của em. Các công tố viên cho biết hiện tinh thầncủa LP đã ổn định, dù em từng phải sống trọng điều kiện "vô cùng dã man". Cô bécũng nói rằng em không muốn trở về nhà.

Người mẹ, được xác định là Jacole Prince, 29 tuổi, đã bị cảnhsát bắt giữ đêm đó tại nhà bạn trai. Người này thừa nhận đã nhốt con gái vì côta sợ sẽ gặp rắc rối nếu ai đó nhìn thấy cô bé bị suy dinh dưỡng. Trong khi đó,người bạn trai khai rằng anh ta không hay biết về vụ việc.

Prince bị buộc tội tấn công, ngược đãi và gây tổn hại đến sứckhỏe trẻ em. Ba tội danh trên đều là trọng tội. Hai cô con gái còn lại củaPrince, mới hai tuổi và 8 tuổi, đều khỏe mạnh. Hiện chưa rõ vì sao Prince lạiđối xử như vậy với một trong ba con gái.


Theo
VNE



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.