Bé sơ sinh không mặc quần áo bị bỏ trong rừng, chi tiết vụ việc ám ảnh xót xa và tình trạng hiện tại của đứa trẻ gây ngỡ ngàng

Bé sơ sinh đã có sự hồi phục thần kỳ sau khi bị bỏ rơi trong rừng đối mặt với nhiều nguy hiểm.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, người dân đã phát hiện một em bé hai ngày tuổi bị bỏ rơi trong rừng sâu thuộc tỉnh Krabi tối 19/12.

Được biết, khi phát hiện ra đứa trẻ, em bé trong tình trạng không được mặc quần áo, có nhiều vết xước, bầm tím ở mặt và những vết côn trùng cắn trên da. Khi dân làng đi thu cao su trong rừng họ phát hiện bé gái đang nằm giữa đám lá chuối xanh rậm rạp phủ kín mặt đất.

Lúc được dân làng bế lên, cô bé mở mắt và bắt đầu khóc. Người dân mau chóng gọi điện cho cảnh sát và xe cứu thương tới hiện trường đồng thời chăm sóc chu đáo đứa trẻ. Sau đó, bé gái sơ sinh đã được nhân viên y tế quấn trong chiếc khăn màu xanh, đặt lên cáng đưa tới bệnh viện, nơi em được chăm sóc do mất nước.

Bé sơ sinh không mặc quần áo bị bỏ trong rừng, chi tiết vụ việc ám ảnh xót xa và tình trạng hiện tại của đứa trẻ gây ngỡ ngàng-1Bé gái được tìm thấy trong tình trạng thương tích đầy mình.

Theo các bác sĩ, bé gái hiện khỏe mạnh và không gặp bất kỳ vấn đề nào sau vụ việc. Đây quả là một điều kỳ diệu khi bé gái đã vượt qua "tử thần" với sức sống mãnh liệt sau khi bị bỏ rơi trong môi trường có nhiều loài động vật nguy hiểm như trăn và rắn hổ mang sinh sống.

Cảnh sát hiện đang đi tìm mẹ của đứa trẻ nhưng cho hay do trong rừng sâu không có camera theo dõi nên việc lần ra tung tích người này sẽ gặp khó khăn. Dư luận hiện đang bức xúc trước hành vi vô nhân tính của những người thân đứa trẻ này.

"Bé gái bị giun và côn trùng bò trên người khi được tìm thấy. Hồ sơ tại bệnh viện gần nhất cho thấy không có phụ nữ nào vừa sinh con. Nhiều khả năng người mẹ đã sinh con ở một nơi nào đó rồi mang đứa trẻ đi vứt bỏ giữa rừng. Chúng tôi đang truy tìm người mẹ. Cô ấy sẽ bị truy tố. 

Đứa trẻ có thể đã chết và chúng tôi tin bất cứ ai bỏ rơi đứa trẻ cũng biết sẽ phải chịu hình phạt. Đứa bé đã bị vứt bỏ ở đây ít nhất hai ngày. Nạn nhân đã ở trong rừng cả đêm và may mắn sống sót. Chúng tôi đang thẩm vấn dân làng sống xung quanh để tìm xem có người nào vừa mang thai không", đại tá cảnh sát Prasit Yodthong nói.

Được biết, sau khi hoàn toàn hồi phục, em sẽ được giao cho chính quyền tỉnh Krabi. Theo cảnh sát, đứa trẻ có thể sẽ được giới chức địa phương cho vào danh sách trẻ mồ côi. Dư luận mong em bé sẽ có cuộc đời bình an sau khi trải qua cửa ải sinh tử khó khăn và họ cũng hy vọng người mẹ cùng những người liên quan sẽ bị trừng trị thích đáng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-so-sinh-khong-mac-quan-ao-bi-bo-trong-rung-chi-tiet-vu-viec-am-anh-xot-xa-va-tinh-trang-hien-tai-cua-dua-tre-gay-ngo-ngang-162212212104807864.htm

bé sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.