Bị mất iPhone 6, giáo viên một mực vu cho học sinh lấy cắp, dẫn đến kết cục không thể buồn hơn

Mặc cho cô nữ sinh cấp 2 sống tại Malaysia ra sức thanh minh không hề lấy chiếc iPhone 6 nhưng giáo viên vẫn một mực đổ tội cho em...

Mặc cho cô nữ sinh cấp 2 sống tại Malaysia ra sức thanh minh không hề lấy chiếc iPhone 6 nhưng giáo viên vẫn một mực đổ tội cho em, thậm chí còn nhốt em trong phòng kín để tra hỏi và dọa sẽ báo cảnh sát nếu em không nhận tội.

Trang World of Buzz hôm 28/1 đưa tin, một học sinh cấp 2 ở SMK Methodist, Nibong Tebal, Malaysia vừa thắt cổ tự vẫn sau khi bị vu oan ăn cắp điện thoại của giáo viên. Mặc dù được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng cô bé đã bị chết não và phải sống nhờ vào các thiết bị hỗ trợ tại bệnh viện Seberang Jaya.

Được biết, nữ sinh Vasanthapiriya (13 tuổi) đã bị các giáo viên ở trường tra tấn tinh thần chỉ vì chiếc điện thoại bị mất cắp. Ba giáo viên của trường đã gọi Vasanthapiriya đến phòng để tra hỏi, khóa em ở trong đó một mình. Ngoài ra, cô bé con bị chồng của giáo viên mất máy đe dọa báo cảnh sát nếu không nhận lấy chiếc iPhone 6 bị mất kia.

Dã man hơn, các giáo viên này còn nhốt bé trong phòng không cho ăn uống hay đi vệ sinh suốt 5 tiếng đồng hồ. Khi được hỏi, tất cả bạn học của Vasanthapiriya cũng đều nói em không hề lấy cắp điện thoại.

Bị mất iPhone 6, giáo viên một mực vu cho học sinh lấy cắp, dẫn đến kết cục không thể buồn hơn - Ảnh 1.

Nữ sinh Vasanthapiriya (13 tuổi) đã bị các giáo viên ở trường tra tấn tinh thần chỉ vì chiếc điện thoại bị mất cắp.

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Sau khi tra hỏi học trò ở trường nhưng em không nhận, người giáo viên nọ và chồng cô ta còn đến tận nhà để gặp phụ huynh Vasanthapiriya. Khi nhìn thấy họ, cô bé sợ hãi chạy vội về phòng để bố mẹ ở lại nói chuyện phải trái.

Không ai ngờ được rằng đó cũng chính là thời điểm cô học trò nhỏ tự hủy hoại mình bằng cách treo cổ bằng chiếc khăn quàng cổ vắt lên ống dẫn điều hòa. Cả nhà chỉ phát hiện ra khi bố Vasanthapiriya gọi cửa nhưng không thấy con trả lời. Cô bé hôn mê bất tỉnh nhưng vẫn còn hơi thở. Trước khi tự vẫn, cô bé còn để lại thư tuyệt mệnh với lời khẳng định không hề lấy cắp điện thoại của cô và gửi lời chào vĩnh biệt tới bố mẹ và ông bà.

Bị mất iPhone 6, giáo viên một mực vu cho học sinh lấy cắp, dẫn đến kết cục không thể buồn hơn - Ảnh 2.

Cô bé còn để lại thư tuyệt mệnh với lời khẳng định không hề lấy cắp điện thoại của cô và gủi lời chào vĩnh biệt tới bố mẹ và ông bà.

Bà Vinothini Kalaivanan, cô của nữ sinh yểu mệnh cho hay chồng bà đã nộp đơn yêu cầu cảnh sát có hành động cụ thể đối với người giáo viên vu oan cho cháu mình lấy cắp. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ vệc và cam kết sẽ tìm ra sự thật để đảm bảo công lý được thực thi.

Bị mất iPhone 6, giáo viên một mực vu cho học sinh lấy cắp, dẫn đến kết cục không thể buồn hơn - Ảnh 3.
Gia đình nạn nhân đang yêu cầu cảnh sát sớm tìm lại công lý cho con gái mình.


Theo Helino

tự tử

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.