Bị rắn độc cắn hàng trăm lần vẫn sống sót

Nọc độc chết người của loài rắn có thể hạ gục bất cứ ai trong vòng chưa đầy 20 phút. Nhưng trường hợp của Tim Friede lại cực kỳ đặc biệt.

Nọc độc chết người của loài rắn có thể hạ gục bất cứ ai trong vòng chưa đầy 20 phút. Nhưng trường hợp của Tim Friede lại cực kỳ đặc biệt.

Tim Friede giữ một con rắn độc mamba đen trên tay


Tim Friede giữ một con rắn độc mamba đen trên tay

Bởi lẽ, người đàn ông 45 tuổi đến từ Mỹ thậm chí còn hướng dẫn một con rắn mamba đen (Loài rắn sống ở châu Phi khắc nghiệt. Trong thế giới loài rắn, cuộc tấn công của rắn mamba đen là một trong những cuộc tấn công nhanh nhất, với cự ly xa nhất) về phía cánh tay trần của mình và chờ cho nó cắn. Sau khi nó đã cắn ngập răng vào da thịt và tiết độc tố, Tim Friede từ từ tựa lưng vào ghế và chờ đợi cho cơn đau dịu bớt.

Nam công nhân hiện đang thất nghiệp đã sống sót sau hơn 100 lần bị rắn độc cắn để tạo sức đề kháng. Cánh tay của ông căng phồng vì chất độc gây phản ứng phản vệ, phản ứng dị ứng có khả năng gây chết người hoặc gây khó thở. Nhưng ông hy vọng bằng cách tự hành hạ cơ thể mình sẽ mang đến kết quả khi ông cố gắng tìm cách chứng minh rằng hàng triệu người có nguy cơ bị rắn cắn hoàn toàn có thể thực hiện việc tự miễn dịch được.

Bị rắn độc cắn hàng trăm lần vẫn sống sót | Rắn độc, Rắn cắn, Mỹ, Chất độc, Sống sót, Rắn Mamba

Người đàn ông 45 tuổi đến từ Mỹ sống sót sau hơn 100 lần bị rắn độc cắn

“Khi mọi người nhìn thấy những việc tôi làm, họ thường cầu nguyện, thậm chí còn nói rằng tôi sẽ chết”, người đàn ông 45 tuổi chia sẻ. “Những hình ảnh thể hiện khả năng miễn dịch và do đó chứng minh rằng phương pháp này có thể thực hiện được. Đó cũng là cách duy nhất mọi người tin vào điều đó”.

Ông Friede là người từng giữ khoảng 100 con rắn trong tầng hầm ở Milwaukee, Winsconsin, Mỹ. Tuy nhiên, ông cũng phải thường xuyên kiểm tra sức khỏe trong trường hợp vô tình bị tổn thương các cơ quan nội tạng. Ông nói: “Tôi hy vọng thông qua việc phát triển sức đề kháng của mình để đặt nền tảng vững chắc có thể được nhằm xây dựng loại vắc-xin cho 125.00 người chết vì rắn cắn mỗi năm. Hiện nay, người nghèo ở Châu Á và Châu Phi thường là nạn nhân của loài rắn độc”.

 
báo công lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.