Bộ sưu tập kinh hoàng của sát nhân cuồng dâm: Gã đàn ông mặt đầy tàn nhang

Không một bằng chứng hay dấu vết gì được để lại tại hiện trường ngoại trừ lời kể của các nạn nhân về một kẻ tấn công có đôi mắt màu xanh, khuôn mặt đầy tàn nhang, dáng cao.

Không một bằng chứng hay dấu vết gì được để lại tại hiện trường ngoại trừ lời kể của các nạn nhân về một kẻ tấn công có đôi mắt màu xanh, khuôn mặt đầy tàn nhang, dáng cao.

Jerry Brudos là một kẻ không bình thường, không bình thường trong cả cách ra tay giết hại các nạn nhân và cả sở thích quái dị.

Từ khi còn nhỏ, tên sát nhân này có sở thích trộm quần áo lót, giày cao gót của phụ nữ để tạo nên bộ sưu tập của riêng hắn. Hàng loạt vụ mất tích, giết người diễn ra trong sự bất lực của cảnh sát vào những năm 1968-1969 đều được Jerry lên kế hoạch tỉ mỉ.

 

Thi thể thứ hai

Sau khi tìm thấy thi thể của Linda Salee trên khu vực sông Long Tom, linh cảm rằng có thể có thêm xác chết gần đó, cảnh sát đã tập trung tìm kiếm quanh khu vực. Và suy đoán này đã đúng. Hai ngày sau, họ tìm thấy một cái xác nữa đang trong quá trình phân hủy.

Nạn nhân chết do bị bóp cổ, trên cổ cũng có những sợi dây đồng quấn quanh. Chi tiết này chứng tỏ hung thủ gây nên hai vụ án trên khu vực bờ sông này là một.

Quần áo nạn nhân mặc phù hợp với thông tin mẹ Karen Sprinker miêu tả với cảnh sát khi cô mất tích trước đó nhiều ngày. Ngực cô gái đã bị cắt bỏ.

Bộ sưu tập kinh hoàng của sát nhân cuồng dâm: Gã đàn ông mặt đầy tàn nhang-1
Nạn nhân Karen Sprinker

Thời điểm mất tích, Karen Sprinker đang là sinh viên của đại học Oregon. Các nhân viên điều tra đã đến trường đại học này với hi vọng thu thập thêm được thông tin.

Tại đây, họ biết được thời gian gần đây nhiều nữ sinh trường Oregon bị làm phiền bởi một người đàn ông lạ. Đó là một người đàn ông trung tuổi, dáng cao, tóc đỏ. Hắn hay xuất hiện trong khu vực khuôn viên trường.

Một sinh viên nữ tên là Ann Rule từng trò chuyện với hắn cho biết người này tự giới thiệu làm việc cho một công ty lớn và đang muốn tìm kiếm nhân sự trong thời gian tới.

Theo miêu tả của Ann, trên khuôn mặt người đàn ông này có nhiều tàn nhang. Chi tiết này trùng với miêu tả của hai nạn nhân vừa bị tấn công trước đó.

Cuộc tấn công bất ngờ

Chiều tối 21/4/1969, khi vừa kết thúc ngày làm việc, Sharon Wood (24 tuổi) vội vã rời khỏi văn phòng đi gặp chồng cô để cùng thảo luận một số vấn đề liên quan đến việc ly hôn của hai người.

Sharon bước nhanh xuống tầng hầm để xe. Tuy rất vội nhưng cô vẫn có thể cảm thấy rằng một người đàn ông đang đi theo mình.

Và rồi đột nhiên, gã lạ mặt đuổi kịp rồi vỗ vai Sharon khiến cô giật mình quay lại. Đó là một gã đàn ông dáng cao, đặc biệt trên tay hắn là một khẩu súng ngắn.

Quá sợ hãi, Sharon lập tức hét lớn. Người đàn ông lạ mặt nhanh chóng bịt được miệng cô trong khi tay kia ghì chặt cổ.

Với thân hình cao lớn hơn Sharon rất nhiều, hắn dễ dàng khống chế cô. Không dễ dàng chấp nhận, sau khi cố gắng thoát khỏi tay hắn nhưng không có kết quả, Sharon liền đạp mạnh gót giầy nhọn của mình vào chân hắn và hét lớn.

Cô cắn mạnh vào tay hắn khiến hắn thả cô ngã xuống sàn. Sharon chưa kịp ngẩng đầu lên đã bị hắn lao đến túm tóc, ghì mạnh hơn xuống sàn. Sharon vẫn cố gắng chống cự vì biết rằng tính mạng đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Khi sức lực của cô gái trẻ đang dần cạn kiệt thì bỗng có tiếng xe đang tới gần, gã đàn ông vội buông Sharon ra, nhặt khẩu súng và nhanh chóng rời đi. Sau một hồi vật lộn, Sharon cũng kịp nhìn thấy khuôn mặt đầy tàn nhang với đôi mắt xanh của gã.

Ngay chiều ngày hôm sau, một cô gái 15 tuổi thông báo với cảnh sát mình bị một người đàn ông lạ mặt tấn công khi cô đang đạp xe đi dạo. Cô may mắn thoát được khi có một đám thanh niên bất ngờ xuất hiện.

Có sự trùng hợp trong hai vụ tấn công này, cô gái này cũng miêu tả kẻ đã tấn công mình có đôi mắt màu xanh, khuôn mặt đầy tàn nhang, dáng cao.

Không có bằng chứng hay dấu vết gì được để lại tại hiện trường để phục vụ quá trình điều tra ngoài lời kể của hai nạn nhân. Nhưng may mắn là Ann Rule - cô nữ sinh từng trò chuyện với người đàn ông lạ vẫn còn giữ thông tin liên lạc mà hắn để lại.

Một kế hoạch lập tức được tiến hành, cảnh sát đã yêu cầu Ann Rule gọi điện và vờ hẹn hắn ta để trao đổi thêm về công việc.

(Còn nữa)

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/bo-suu-tap-kinh-hoang-cua-sat-nhan-cuong-dam-ga-dan-ong-mat-day-tan-nhang-1047438.html

sát nhân cuồng dâm

vụ sát hại dã man

giết người hàng loạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.