Bức ảnh sau tai nạn của cặp đôi làm cảm động hàng nghìn trái tim

Trong bức ảnh, người chồng cúi đầu bên giường bệnh của vợ, ân cần chăm sóc dù cả hai vợ chồng đều đeo băng cố định cổ sau vụ tai nạn.

Trong bức ảnh, người chồng cúi đầu bên giường bệnh của vợ, ân cần chăm sóc dù cả hai vợ chồng đều đeo băng cố định cổ sau vụ tai nạn.

Ba giây, mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Đó là những gì Arika Stovall cảm nhận được sau vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Cho đến lúc này, hai vợ chồng vẫn chưa thể tin được mình có thể sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng đó.

Stovall đang là sinh viên Đại học Lipscomb cùng anh chồng Hunter Hanks lái xe từ Jacksonville, Florida về Nashville, Tennessee trong ngày đầu năm mới. Trên đường về, hai vợ chồng gặp tai nạn nghiêm trọng khi chiếc xe đâm vào một phiến bê tông. Cả hai vợ chồng bị thương nặng nhưng đã thoát chết một cách cực kỳ may mắn. “Tôi không biết làm thế nào mà chúng tôi có thể sống sót.” – Stovall nhớ lại.
 
Bức ảnh cảm động Facebook của hai vợ chồng Stovall.

Nhưng những hình ảnh về vụ tai nạn kinh hoàng lại không phải là tâm điểm trên mạng xã hội Facebook những ngày này. Chính bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng khi nằm viện khiến nhiều người phải thổn thức. Sau vụ tai nạn đó, cả hai vợ chồng Stovall được cấp cứu tại bệnh viện. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Hanks tựa người vào Stovall , lúc đó đang nằm trên giường bệnh. Cả hai đều bị thương nặng, phải đeo những thiết bị nặng nề trên cổ, trên người. Nhưng cả hai vẫn mỉm cười vì đã thoát khỏi tử thần. Nụ cười đó đã khiến hàng nghìn người cảm động. Stovall là người đã chia sẻ bức ảnh này lên Facebook. “Ba giây. Đó là khoảng thời gian từ lúc chúng tôi thiếp đi trên đường vì quá mệt mỏi đến lúc chiếc xe đâm vào cột bê tông với vận tốc 136 km/h”. Trong suốt chia sẻ của mình, Stovall không quên nhắc nhở mọi người đừng bao giờ mất niềm tin vào sức mạnh của tình yêu. “Chúng tôi “biết ơn” vụ tai nạn này và tất cả những gì nó ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi.” – Stovall viết.


Chia sẻ của Stovall được hơn 77.000 người share trên Facebook.

Savannah Gaines, một người bạn thân của hai vợ chồng, là người đã chụp bức ảnh nổi tiếng trong lúc đang đến ở bệnh viện. “Cách họ nhìn nhau, thật khó tin. Tôi biết hai người bạn của mình, họ yêu nhau rất nhiều. Họ thật may mắn vì đã thoát chết trong tai nạn kinh hoàng đó.” – Gaines nói.

Cặp vợ chồng không bao giờ tin rằng bức ảnh sẽ phát tán rộng rãi trên mạng đến vậy. Cho đến bây giờ, đã có hơn 77.000 lượt chia sẻ bức ảnh trên Facebook.

“Chúng tôi nhận được hàng trăm tin nhắn. Hầu hết mọi người đều nói rằng câu chuyện của chúng tôi đã giúp họ thoát khỏi bóng tối và thay đổi cuộc sống của họ.” – Stovall chia sẻ. Hiện hai vợ chồng dự định sẽ đi học lại vào tuần tới.

Theo Tri Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.