Bụng mang dạ chửa nhưng bị người tình của chồng gọi điện khiêu khích, cô vợ vốn sinh ra đã "ngậm thìa vàng" có màn đối mặt ngoạn mục, thu về cả trăm tỷ

"Khi bình yên người ta quên lời thề trong bão", có lẽ giàu có lên, nhiều người đàn ông quên luôn tháng ngày cay đắng thuở nào.

"Khi bình yên người ta quên lời thề trong bão", có lẽ giàu có lên, nhiều người đàn ông quên luôn tháng ngày cay đắng thuở nào.

Cãi cả gia đình quyết cưới bằng được gã trai nghèo

Vu Đông là một doanh nhân thành công trong ngành công nghiệp điện ảnh Trung Quốc. Ông sáng lập và là chủ tịch của Bona Film Group và có khả năng "hô mưa gọi gió" trong giới.

Tuy nhiên, vì chuyện gia đình mà doanh nhân họ Vu cũng khiến nhiều dân mạng chê bai, chỉ trích đủ đường. Nguyên do bởi ông đã tỏ ra vô trách nhiệm, cạn tình cạn nghĩa với người vợ cũ Tang Lê Lộ.

Tang Lê Lộ là con gái của Giám đốc phân phối Hãng phim Nam Kinh. Ngày ấy, Vu Đông chỉ là một nhân viên quèn ở nhà máy phim Bắc Kinh. Ông nỗ lực rất nhiều trong công việc và trở thành giám đốc bộ phận trẻ nhất công ty.

Bụng mang dạ chửa nhưng bị người tình của chồng gọi điện khiêu khích, cô vợ vốn sinh ra đã ngậm thìa vàng có màn đối mặt ngoạn mục, thu về cả trăm tỷ-1
Nhờ chức vụ này, Vu Đông được tham gia vài cuộc họp, vài dự án lớn. Trong một lần tham gia một dự án phim, ông đã gặp Tang Lê Lộ. Cô gái ấy sở hữu nhan sắc khả ái, nụ cười xinh đẹp, quyến rũ. Vu Đông yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, ngay khi biết thân phận của Tang tiểu thư, ông cảm thấy con đường để có được trái tim người đẹp cực kỳ khó khăn. Ông đã suy nghĩ rất kỹ cách thức cưa cẩm tiểu thư nhà họ Tang.

Vu Đông đã lân la đến để trò chuyện. Lê Lộ nở một nụ cười rất tươi và thoải mái tiếp lời. Họ có những ấn tượng đầu tiên rất tốt về nhau.

Bẵng đi một thời gian, trong một lần tham gia Liên hoan phim, cả hai lại gặp nhau lần nữa. Họ đã trao đổi phương thức liên lạc, hẹn hò và yêu từ lúc nào không hay.

Vu Đông mạnh dạn đề nghị với cha của Tang Lê Lộ được tổ chức đám cưới cùng con gái ông. Tuy nhiên, vị Giám đốc này nhanh chóng gạt đi. Trong mắt ông, thanh niên họ Vu chẳng có gì trong tay để đảm bảo hạnh phúc cho cô con gái cưng cả.

Bụng mang dạ chửa nhưng bị người tình của chồng gọi điện khiêu khích, cô vợ vốn sinh ra đã ngậm thìa vàng có màn đối mặt ngoạn mục, thu về cả trăm tỷ-2
Hình ảnh hiếm hoi của hai người khi còn bên nhau.

Tuy nhiên, Tang Lê Lộ đánh giá rất cao tham vọng của người yêu. Bà tin rằng, sẽ đến lúc họ Vu làm nên nghiệp lớn.

"Lúc đó, tôi đánh giá cao lòng trung thành, tham vọng cũng như tính cách thẳng thắn của anh ta", Lê Lộ chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Bà quyết cãi lời cha, đăng ký kết hôn cùng Vu Đông và dọn về sống chung với nhau. Khi đó, cả Tang Lê Lộ và Vu Đông đều chưa có tài sản gì đáng giá. Họ gặp nhau vào năm 1997, kết hôn vào năm 1999 và cùng chung tay xây dựng sự nghiệp.

Vu Đông chưa có nhà riêng. Lê Lộ dù là tiểu thư giàu có, sống biệt thự lớn nhưng chấp nhận hợp sức cùng chồng mua một ngôi nhà 60m2. Họ trả góp hàng tháng 3 nghìn NDT (hơn 10 triệu đồng).

Cả hai vợ chồng đều cùng lên kế hoạch phát triển sự nghiệp, làm giàu để cuộc sống tốt hơn. Khi ấy, Tang Lê Lộ nguyện hi sinh tất cả vì chồng. Bà coi sự nghiệp của chồng cũng là của mình, cứ cố gắng sẽ hái về trái ngọt.

Bụng mang dạ chửa nhưng bị người tình của chồng gọi điện khiêu khích, cô vợ vốn sinh ra đã ngậm thìa vàng có màn đối mặt ngoạn mục, thu về cả trăm tỷ-3
Chân dung Tang Lê Lộ.

Khi bình yên người ta quên lời thề trong bão!

Vu Đông cùng vợ và 3 người nữa thành lập Bona Films. Lê Lộ phụ trách tài chính công ty. Họ đã trải qua những tháng ngày khốn khó nhất cho đến khi các thành công đầu tiên đến. 

Tuy vậy, khi sự nghiệp khởi sắc, bắt đầu có tiền thì Vu Đông cũng liên tục xuất hiện trên báo chí về bê bối đời tư cũng nhiều diễn viên khác. Thậm chí, ông cũng thường xuyên không về nhà. 

"Tôi lờ mờ nhận ra Vu Đông có người phụ nữ khác bên ngoài. Khi tôi mang bầu, một người phụ nữ gọi điện đến lúc 3 giờ sáng và nói rằng cô ta cũng mang thai con trai của chồng tôi. Tôi bình thản bảo rằng tin tốt đấy. Bạn gọi cho ai chịu trách nhiệm được chứ nói với tôi làm gì. Miệng nói thế nhưng thực ra tôi tuyệt vọng lắm", Tang Lê Lộ chia sẻ.

Khi cậu con trai thứ 2 chào đời, Vu Đông bắt đầu không về nhà nữa. Ban đầu là 1 ngày, sau đó số ngày vắng nhà tăng lên. Ông luôn bảo với vợ rằng mình bận rộn cho đến khi tin tức ông ngoại tình cùng một nữ diễn viên nổi tiếng bị báo chí "khui" ra.

Tang Lê Lộ đi từ thất vọng đến tuyệt vọng. Bà là một người phụ nữ có sự nghiệp và nhân phẩm. Bà đã hạ thấp bản thân mình để duy trì gia đình nhưng cái gì cũng có mức độ thôi.

"Sau thành công của sự nghiệp, Vu Đông liên tục đồn đại với các nữ nghệ sĩ khác. Tôi đã nhân nhượng cho anh ấy hết lần này đến lần khác nhưng sự kiên nhẫn của tôi đã đến đáy rồi. Tôi đề nghị ly hôn và anh ấy đồng ý", Lê Lộ chia sẻ.

Họ đã ký thỏa thuận ly hôn với nhiều điều khoản lên quan đến tài sản của con cái. Vu Đông không thực hiện đúng như thỏa thuận, bà đã kiện chồng cũ ra tòa. Thời điểm ấy, bà chẳng là gì so với quyền lực của Vu Đông nhưng nó không ngăn cản được việc người phụ nữ mạnh mẽ tìm kiếm sự công bằng cho chính mình và các con.

Được biết, Vu Đông đã đồng ý bỏ ra hàng trăm triệu NDT để dứt khoát cắt đứt quan hệ cùng vợ cũ, yên bình sinh sống bên cô vợ mới là diễn viên lắm tai tiếng - Kim Xảo Xảo.

Bụng mang dạ chửa nhưng bị người tình của chồng gọi điện khiêu khích, cô vợ vốn sinh ra đã ngậm thìa vàng có màn đối mặt ngoạn mục, thu về cả trăm tỷ-4
Hình ảnh Vu Đông với người vợ Xảo Xảo.

Hiện tại, Tang Lê Lộ có cuộc sống độc thân, vui vẻ bên hai con. Bà nhiều lần khẳng định rằng, ly hôn là khiến gia đình tan vỡ nhưng bà không muốn có một người chồng vô trách nhiệm. Như vậy sẽ khiến các con càng tổn thương hơn.

Bà vẫn dùng mạng xã hội, thường xuyên đang tải những tấm hình xinh đẹp của mình lên. Bà cũng đầu tư kinh doanh rất thành công và sở hữu trong tay khối tài sản lớn, bất động sản cao cấp "rải" khắp nơi. Thoát khỏi cuộc hôn nhân ấy, Lê Lộ càng trẻ trung hơn, yên bình và có khí chất của một phú bà thực thụ.

Câu chuyện doanh nhân chi trăm triệu NDT để bỏ vợ, theo tình nhân vẫn được nhắc đến nhiều trên báo chí Trung Quốc. Tuy nhiên, người ta càng khâm phục người vợ cũ đồng hành cùng ông từ ngày khởi nghiệp vất vả hơn. Đúng là đôi khi, thay vì cố chấp giữ thì nên từ bỏ "cuộc hôn nhân độc hại" để sống thoải mái hơn.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bung-mang-da-chua-nhung-bi-nguoi-tinh-cua-chong-goi-dien-khieu-khich-co-vo-von-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-co-man-doi-mat-ngoan-muc-thu-ve-ca-tram-ty-2220195120518356.htm

chuyện tình tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.