Cả gia đình nhà vợ lao vào đấm đá khi bắt tại trận người chồng hú hí với bồ nhí

Người chồng trong tình trạng khỏa thân cố gắng chạy trốn trong khi cô bồ nhí ngồi chịu trận.

Người chồng trong tình trạng khỏa thân cố gắng chạy trốn trong khi cô bồ nhí ngồi chịu trận.


Thêm một vụ đánh ghen xảy ra ở Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận nước này. Điều khác lạ ở chỗ, thay vì một mình người vợ đi đánh ghen thì trong trường hợp này là cả gia đình nhà vợ cùng bắt tại trận người chồng đang mây mưa với bồ nhí tại nhà nghỉ.

Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy, gia đình nhà người vợ, già trẻ, gái trai đầy đủ đã xông tới tấn công cặp nam nữ đang trong tình trạng khỏa thân.

Cả gia đình nhà vợ lao vào đấm đá khi bắt tại trận người chồng hú hí với bồ nhí - Ảnh 1.

Khoảnh khắc cả gia đình nhà vợ xông vào đánh ghen.

Trong khi người chồng cố gắng lấy chăn che đi cơ thể của mình và tìm cách chạy trốn gia đình nhà vợ thì cô bồ nhí đã kịp mặc chiếc váy kẻ sọc nhưng phải ngồi chịu những đòn ghen.

Trong clip có thể thấy, cô bồ nhí bị mấy người phụ nữ tấn công, cố gắng lột bỏ chiếc váy trên người cô gái trẻ này. Còn người chồng thì cũng rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi bị một đám đàn ông lao vào đấm đá túi bụi.

Cả gia đình nhà vợ lao vào đấm đá khi bắt tại trận người chồng hú hí với bồ nhí - Ảnh 2.

Hình ảnh đánh ghen được cắt từ clip.

Được biết, đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc trên trang web Weibo vào tháng 4/2016 với hơn 400 triệu lượt xem. Trong tuần này, clip trên lại tiếp tục được chia sẻ nhiều hơn khi được đăng tải lên Youtube.

Thời gian gần đây, chuyện đánh ghen, lột đồ, up clip "vạch mặt" tình địch... không phải là hiếm ở Trung Quốc.  Trước đó vào tháng 6/2016, Trung Quốc cũng từng xôn xao trước vụ việc hai mẹ con cùng hợp sức đánh hội đồng kẻ thứ ba. 

Khi đánh ghen, người vợ rất "chủ động" nắm ngay tóc của tình địch. Sau đó, cô vợ nhẹ nhàng tiến tới tát tới tấp khiến cô bồ ngã vật xuống đất. Người vợ còn lấy từ trong người ra một chiếc kéo với ý định cắt tóc của tình địch kia cho hả giận.

Trong lúc con gái đang cắt tóc bồ nhí, người mẹ cũng rất bận rộn để xé quần áo kẻ được cho là phá hoại hạnh phúc gia đình. Ở phía ngược lại, cô tình địch chỉ biết bất lực chịu trận, không thể phản kháng.

Theo Trí Thức Trẻ


đánh ghen

ngoại tình

Bình luận