Chụp ảnh selfie, bé gái sau đó mới phát hiện gương mặt kì lạ phía sau và tin rằng nó có liên quan đến vụ tai nạn 1 năm trước

Bà Melissa Kurtz khẳng định thời điểm con gái cô, Harper, chụp ảnh thì trên xe ô tô không hề có ai nhưng chẳng hiểu sao lại có gương mặt lạ xuất hiện trong bức ảnh.

Đó là một ngày đẹp trời, Melissa Kurtz, 48 tuổi, đang lái xe chở con gái Harper 13 tuổi đi đến tham dự một cuộc thi sắc đẹp. Vì quá chán nên Harper đã lấy điện thoại ra chụp một vài bức ảnh selfie.

Sau đó, 2 mẹ con Melissa phát hiện ra một gương mặt bé trai kì lạ đang lấp ló đằng sau lưng Harper. 

Melissa đã tiến hành nghiên cứu con đường cô đã chạy qua và phát hiện ra một sự trùng hợp đáng sợ khiến cô tin rằng nó có liên quan đến nhân vật kia trong bức hình của con gái mình.

Chụp ảnh selfie, bé gái sau đó mới phát hiện gương mặt kì lạ phía sau và tin rằng nó có liên quan đến vụ tai nạn 1 năm trước-1Chụp ảnh selfie, bé gái sau đó mới phát hiện gương mặt kì lạ phía sau và tin rằng nó có liên quan đến vụ tai nạn 1 năm trước-2
Bức ảnh của cô bé 13 tuổi xuất hiện một gương mặt kì lạ.

"Khi chụp bức ảnh, chúng tôi đang chạy trên con đường mà đúng một năm về trước, ở đó đã từng xảy ra vụ tai nạn ô tô.

Một người nào đó đã được trực thăng cứu hộ đưa đi cấp cứu. Dù không có nhiều thông tin về người gặp nạn nhưng tôi tin đó là một đứa trẻ nên người ta phải hạn chế đưa tin.

Ban đầu sau khi chụp ảnh tôi không để ý nhưng một tháng sau đó, tôi xem lại những bức ảnh cũ mới phát hiện ra điều kì lạ ấy. Tôi thật sự bị sốc. 

Tôi chạy đi đưa cho các bạn của mình xem và tất cả mọi người đều bất ngờ" - Melissa kể lại.

Chụp ảnh selfie, bé gái sau đó mới phát hiện gương mặt kì lạ phía sau và tin rằng nó có liên quan đến vụ tai nạn 1 năm trước-32 mẹ con Melissa.

Được biết, bức ảnh được chụp trên đường cao tốc ở khu vực Maitland, Florida, gần Orlando vào tháng 7/2016. Sau khi phát hiện điều kì lạ, Melissa đã gửi bức ảnh cho chuyên gia phân tích Greg Pocha đang nghiên cứu Dự án Eidolon Canada. 

Người này đã dùng chương trình phân tích chuyên nghiệp được FBI và CIA sử dụng, xác định bé trai kia có gương mặt nhợt nhạt, không có sự ấm nóng nào trên cơ thể.

Ngoài ra, trong quá trình phân tích bức ảnh, Greg còn phát hiện từng có một bé trai gặp tai nạn trên con đường cao tốc này và đứa trẻ đã tử vong trên đường đi cấp cứu đến bệnh viện. 

Greg cho biết đây là đoạn đường rất nguy hiểm và hay xảy ra tai nạn và ông tin rằng cậu bé kia đang cố bảo Harper đeo thắt an toàn để cô bé không phải rơi vào hoàn cảnh mất mạng như đứa trẻ này trong quá khứ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chup-anh-selfie-be-gai-sau-do-moi-phat-hien-guong-mat-ki-la-phia-sau-va-tin-rang-no-co-lien-quan-den-vu-tai-nan-1-nam-truoc-2220202142341991.htm

tai nạn ô tô

ảnh selfie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.