Clip: Đám đông khiếp vía khi thấy cá sấu khổng lồ dài 5m lao lên bờ, "truy sát" dân làng

Vụ việc xảy ra tại Indonesia vào tuần trước khiến nhiều người dân tại khu vực làng Kedungwinangun, Klirong hết sức lo lắng...

Vụ việc xảy ra tại Indonesia vào tuần trước khiến nhiều người dân tại khu vực làng Kedungwinangun, Klirong hết sức lo lắng. Hiện tại, chưa rõ thông tin về việc con cá sấu khổng lồ này đã bị bắt giữ hay chưa.

Hôm 20/10, trên trang Daily Mail có đăng tải đoạn video với khoảnh khắc con cá sấu dài hơn 5m đuổi theo dân làng sau khi bị phát hiện trên cánh đồng tại Klirong, Indonesia. Được biết, con cá sấu hung dữ này xuất hiện tại làng sau một trận lũ xảy ra vào sáng hôm thứ ba tuần trước.

Phát hiện con cá sấu, một vài thanh niên hiếu kỳ trong làng dã dùng gậy chọc vào miệng nó. Tuy nhiên, con cá sấu bất ngờ giận dữ, xông lên bờ và đuổi theo một vài người, trong khi đám đông đứng xung quanh liên tục la hét và sợ hãi.



Video cá sấu lên bờ tấn công người dân.

Rất may mắn rằng không ai bị thương sau vụ việc. Tuy nhiên, con cá sấu vẫn nhởn nhơ ngoài tự nhiên. Nhiều người dân lo sợ rằng, nó có thể lẻn vào làng và ăn thịt người nếu đói quá mà không tìm thấy gì ăn. Turyono, một thanh niên địa phương cho biết.

"Chúng tôi sợ quá chạy khi thấy con cá sấu bò lên bờ với cái miệng há ra như đòi ăn thịt. Nó đuổi theo chúng tôi rất nhanh và vô cùng dữ tợn". Turyono cũng cho biết thêm rằng dân làng đang vô cùng sợ hãi khi biết con cá sấu vẫn nhởn nhơ đâu đó ngoài kia.

Cảnh sát trưởng Willy Budiyant cho biết con cá sấu này có thể sống tại sông Lukulo nhưng đã theo dòng nước lũ trôi vào đây. Chiều dài thân của con cá sấu khoảng 5m. Hiện tại, cảnh sát và người dân cũng đã thông báo cho các cơ quan bảo tồn động vật để có thể bắt giữ và thả con cá sấu về lại môi trường tự nhiên.

Clip: Đám đông khiếp vía khi thấy cá sấu khổng lồ dài 5m lao lên bờ, truy sát dân làng - Ảnh 2.

Một thanh niên dùng gậy chọc cá sấu.

Clip: Đám đông khiếp vía khi thấy cá sấu khổng lồ dài 5m lao lên bờ, truy sát dân làng - Ảnh 3.

Con cá sấu khổng lồ dài 5m khiến người dân khiếp sợ.

Theo Thởi Đại


cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.