Cô gái bị bạn trai giam cầm 8 tháng ở... ngôi mộ tạm vì lí do điên khùng

Một cô gái 20 tuổi đã bị bạn trai mình giam cầm suốt 8 tháng, xích vào tường của một ngôi mộ tạm bợ và chỉ cho ăn 2 lần trong tuần.

Một cô gái 20 tuổi đã bị bạn trai mình giam cầm suốt 8 tháng, xích vào tường của một ngôi mộ tạm bợ và chỉ cho ăn 2 lần trong tuần.

Sự việc kinh hoàng này xảy ra ở Tanzania. Theo đó, một đoạn video gây sốc đã ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân trong một ngôi mộ tạm làm bằng bê tông.

Được biết, chính bạn trai của cô gái đã giam cầm cô suốt 8 tháng trong chiếc hố bê tông này bởi vì hắn tin rằng theo cách này sẽ giúp mình trở nên giàu có. Cảnh sát đã tìm thấy cô trong tình trạng thân thể dính đầy bụi bẩn. Cô gái tội nghiệp đã bị giam giữ trong bóng tối quá lâu và cảm thấy bị sốc khi được nhìn thấy ánh mặt trời.

Người phụ nữ khoảng 20 tuổi đã bị bạn trai mình xích vào tường của ngôi mộ và chỉ được cho ăn hai lần trong một tuần. Sau 8 tháng cô gái bị giam cầm, thân thể của cô trở nên hốc hác, các cơ co quắp lại, khó khăn trong đi lại.

lối vào
Cảnh sát phát hiện chiếc hố bê tông giam cầm người phụ nữ và đang cố gắng nói chuyện với cô gái.

lối vào 2
Cô gái trong tình trạng khỏa thân, người hốc hác, không thể đi đứng và nói chuyện bình thường.

Theo cảnh sát, cô gái phải mất vài tháng để phục hồi các chức năng mới đi lại bình thường như người khác.

Trước đó, cảnh sát Tanzania đã khám phá ra ngôi mộ này trong ngôi làng hẻo lánh từ tuần trước sau khi một số người dân ở đây nghi ngờ có người nào đó bị giam giữ. 

Video ghi lại cảnh giải cứu cô gái cho thấy, cảnh sát cố gắng nói chuyện với cô gái nhưng cô ấy khó khăn trong việc nói chuyện. Người bạn trai độc ác và bệnh hoạn, làm nghề bác sĩ của cô đã bị bắt giữ.

Sự việc kinh hoàng này đã khiến dư luận nước này vô bất bình và phẫn nộ. Một cư dân mạng có tên là RobbyMoon bình luận: "Thật sự kinh hoàng. Anh ta đã chôn người mình yêu thương nhất để kiếm lợi nhuận. Hành động đó thật tàn bạo".

Một người có tên gọi Realistist viết: "Tại sao trên đời này lại có một người đàn ông như vậy? Ông ta xích bạn gái mình và chỉ cho cô ấy ăn hai bữa trong tuần. Không thể tin được có một người đàn ông bệnh hoạn như vậy".


 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.