Con gái xinh đẹp nhất của Vua sòng bài Macau: Thân là đại tiểu thư nhưng từng làm “tiểu tam”, cuối cùng chọn chồng là anh lính cứu hỏa

Hà Siêu Vân là tiểu thư nhà họ Hà ít khi xuất hiện nhưng lại có nhiều câu chuyện thú vị.

Gia tộc họ Hà của “Vua sòng bài Macau” với 4 bà vợ và 16 người con luôn là tâm điểm của giới truyền thông châu Á. Hà Siêu Vân, sinh năm 1989, con gái của Hà Hồng Sân với “bà ba” Trần Uyển Trân là cô một trong những tiểu thư được đánh giá là xinh đẹp nhất nhà họ Hà. Tuy sống khá kín tiếng nhưng chuyện đời và chuyện tình của cô vẫn là một đề tài thu hút dư luận.

Tiểu thư khuê các phải lòng tài tử đã có vợ
Cô con gái cưng của trùm sòng bài Hà Hồng Sân từng tốt nghiệp loại xuất sắc tại Cao đẳng Royal Holloway, Đại học London (Anh) với bằng cử nhân Kinh tế học, trước khi trở về Hong Kong và thử sức với lĩnh vực kinh doanh thời trang. Tài sản hiện tại của cô được cho là lên tới hơn 100 triệu NDT (hơn 3500 tỉ đồng).

Con gái xinh đẹp nhất của Vua sòng bài Macau: Thân là đại tiểu thư nhưng từng làm tiểu tam”, cuối cùng chọn chồng là anh lính cứu hỏa-1Hà Siêu Vân

Câu chuyện gây tranh cãi nhất của Hà Siêu Vân chính là mối tình với nam diễn viên TVB Trần Sơn Thông hơn cô 13 tuổi. Điều đáng nói là vào thời điểm hai người quen biết nhau, nam tài tử đã có vợ.

Hà Siêu Vân vốn là một rich kid giàu có và kín tiếng, nhưng sau khi gặp Trần Sơn Thông, cách ăn mặc và cách cư xử của cô đã thay đổi rất nhiều. Mỗi khi cả hai tham dự sự kiện, trang phục lạ lùng của họ đều rất gây bàn tán vì "không phải xu hướng".

Con gái xinh đẹp nhất của Vua sòng bài Macau: Thân là đại tiểu thư nhưng từng làm tiểu tam”, cuối cùng chọn chồng là anh lính cứu hỏa-2Hà Siêu Vân từng là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của nam diễn viên TVB

Vì Hà Siêu Vân, Trần Sơn Thông đã ly dị vợ. Thế nhưng mối quan hệ của anh với Hà Triều Vân chỉ kéo dài được khoảng hai năm. Sau mối tình lùm xùm này, Hà Siêu Vân rất ít khi xuất hiện trước truyền thông.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Trần Sơn Thông từng thừa nhận mối tình với Hà Siêu Vân là một cuộc tình nhiều cay đắng. Khi đó, anh vấp phải nhiều lời chỉ trích, bị xem là kẻ đào mỏ, quyết bỏ vợ đến với Hà Siêu Vân vì gia đình cô giàu có.

“Bến đỗ” bình yên bên anh lính cứu hỏa

Năm 2022, Hà Siêu Vân tuyên bố kết hôn với Douglas. Không phải công tử hào hoa, không phải minh tinh làng giải trí, chồng của nàng tiểu thư nổi tiếng là một anh lính cứu hỏa tại Hong Kong (Trung Quốc), kém cô 4 tuổi. Rõ ràng, tài sản, xuất thân và mức thu nhập của anh kém xa so với vợ.

Con gái xinh đẹp nhất của Vua sòng bài Macau: Thân là đại tiểu thư nhưng từng làm tiểu tam”, cuối cùng chọn chồng là anh lính cứu hỏa-3Con rể Douglas của Hà Hồng Sân có xuất thân khiêm tốn

Mối tình công chúa - chàng Lọ Lem này tất nhiên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, con rể vua sòng bài hiện là đội trưởng cứu hỏa cấp cao tại trụ sở Sở cứu hỏa Đông Tsim Sha Tsui Hong Kong. với mức lương hàng tháng gần 80.000 đô la Hong Kong (khoảng 250 triệu đồng). Trước đó, Douglas làm lính cứu hỏa 5 năm, đóng quân ở quận Bắc Tân Giới, là đội trưởng đội cứu hỏa bình thường, thường xuyên phải ra tiền tuyến để dập lửa khá nguy hiểm. Hiện tại, Douglas được điều đến trụ sở chính, chủ yếu làm nhân viên văn phòng.

Mặc dù Douglas xuất thân bình thường nhưng lý lịch của anh cũng không hề tầm thường. Douglas học trung học ở Anh, sau đó sang Úc học và lấy bằng cử nhân khoa học ứng dụng của Đại học Nam Úc. Sau khi trở về Hong Kong, Douglas làm huấn luyện viên thể dục và nhân viên cứu hộ tại một khu dân cư, sau đó trở thành lính cứu hỏa.

Con gái xinh đẹp nhất của Vua sòng bài Macau: Thân là đại tiểu thư nhưng từng làm tiểu tam”, cuối cùng chọn chồng là anh lính cứu hỏa-4Hình ảnh trong lễ cầu hôn của hai người

Con gái xinh đẹp nhất của Vua sòng bài Macau: Thân là đại tiểu thư nhưng từng làm tiểu tam”, cuối cùng chọn chồng là anh lính cứu hỏa-5Hà Siêu Vân hiện tại

Không tổ chức hôn lễ thế kỷ hoành tráng như các anh chị em trong nhà, hôn lễ của Hà Siêu Vân và anh lính cứu hỏa cũng “đơn sơ” và kín tiếng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, theo truyền thông, số tiền hồi môn cô nhận được vẫn rất khủng - 51 triệu USD, tương đương 1700 tỉ đồng.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/con-gai-xinh-dep-nhat-cua-vua-song-bai-macau-than-la-dai-tieu-thu-nhung-tung-lam-tieu-tam-cuoi-cung-chon-chong-la-anh-linh-cuu-hoa-d301168.html

Vua sòng bài Macau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.